Phim Ảnh

Lưu Dĩ Hào - Quách Tuyết Phù: Cặp đôi nam nữ chính của bộ phim Chúng ta không thể làm bạn!

An Du
Chia sẻ

Dạo gần đây, trào lưu phim “người thứ ba” đang rầm rộ trên sóng truyền hình, ngoài bộ phim đình đám Chiếc lá cuốn bay thì Chúng ta không thể làm bạn! cũng đánh dấu một tầm cao mới trong việc khai thác nội dung. Cùng tìm hiểu xem nam nữ chính của phim: Lưu Dĩ Hào - Quách Tuyết Phù.

Bộ phim truyện Đài Loan Chúng ta không thể làm bạn (我们不能是朋友) được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thái Phương Vân là câu chuyện vô cùng “gây tranh cãi” giữa những con người trưởng thành như Châu Duy Duy và Chữ Khắc Hoàn.

Theo motip tổng tài bá đạo theo đuổi tình yêu cùng cô gái lọ lem độc lập, kiêng cường, những tưởng bộ phim sẽ đi theo lối mòn của dòng phim thần tượng năm nào. Nhưng sẽ chẳng có gì để bàn cãi nếu Châu Duy Duy không phải là hoa đã có chủ và Chữ Khắc Hoàn cũng không có cô bạn gái thanh mai trúc mã 10 năm.

Vốn dĩ Châu Duy Duy đã lên kế hoạch kết hôn cùng người bạn trai Lê Hạo Nhất, cả hai cũng đã tính toán hết sức tỉ mỉ để tiết kiệm cho những chi phí cần thiết cho cuộc sống hôn nhân.

Bỗng một ngày đẹp trời, cuộc đời Duy Duy tình cờ “va” phải Chữ Khắc Hoàn, CEO của một công ty chứng khoán, tài giỏi và đẹp trai, đặc biệt còn cực kỳ nhiều tiền! Anh cảm thấy cô gái “Duy Duy này thật là thú vị” nên đã quyết tâm theo đuổi bằng được, bất chấp vấn đề đập chậu cướp hoa!

Liệu Châu Duy Duy có vượt qua được sự cám dỗ quá cuồng nhiệt đến từ Khắc Hoàn để trở lại bên cạnh bạn trai? Câu trả lời chỉ có trong bộ phim mà thôi. Còn bây giờ, hãy cùng tìm hiểu xem cặp đôi nam nữ chính của phim là ai nhé!

Lưu Dĩ Hào trong vai Chữ Khắc Hoàn

Lưu Dĩ Hào sinh ngày 12 tháng 8 năm 1986 tại một vùng nông thôn nhỏ ở Đài Loan. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình hiếu học, anh cũng theo học và tốt nghiệp trường Đại học Dayeh.

Năm 2008, trong một lần tình cờ, bạn của nam diễn viên đã đăng ký cho anh tham gia cuộc thi người mẫu nam, sau đó anh chàng còn ẵm luôn giải Ba chung cuộc. Tuy vậy, bố anh lại không muốn con trai bước chân vào showbiz, ông lại muốn anh trở thành một người bình thường như bao người khác. Cuối cùng, anh đã “thương lượng” thành công với bố mình cho anh kỳ hạn 2 năm để chứng minh lựa chọn của bản thân.

Với nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân, Dĩ Hào đã từng bước từng bước khẳng định vị trí của mình trong showbiz Đài bằng tài năng thật sự.

Anh chàng ghi dấu ấn với khán giả bằng mái tóc xoăn tít tự nhiên, nụ cười ngọt ngào và cực kỳ ấm áp.

Năm 2011, nam diễn viên khởi đầu sự nghiệp bằng một vai nhỏ trong bộ phim Có lẽ anh không thể yêu em do Lâm Y Thần đóng chính. Sau đó anh chàng còn góp mặt trong hàng loạt bộ phim ăn khách như Tiệm bánh không tên, Chỉ yêu một người,…

Tháng 6 năm 2018, với vai nam chính trong bộ phim điện ảnh Thanh xuân ơi, chào em! thì Lưu Dĩ Hào chính thức bước vào hàng ngũ diễn viên trẻ đầy thực lực và tiềm năng của màn ảnh Đài Loan. Bộ phim không chỉ kể về thời thanh xuân tươi đẹp của những bạn trẻ mà còn xen lẫn yếu tố xuyên không tạo cảm giác tò mò, gây cấn. Sau khi công chiếu tại nhiều quốc gia như Đài Loan, Singapore và Malaysia thì tại Hàn Quốc, bộ phim đã lập cú hick khi thu về một con số lợi nhuận không hề nhỏ.

Thành công nối tiếp thành công, anh chàng Lưu Dĩ Hào không chỉ dừng lại ở mảng phim ảnh mà còn lấn sân sang âm nhạc và thành lập ban nhạc Morning Call với những người bạn của mình. Dĩ Hào đảm nhận vai trò guitarist trong ban nhạc, ở nhiều buổi diễn anh còn rất tích cực giao lưu với khán giả, với tính cách thân thiện, gần gũi của mình, anh khiến các khán giả đặc biệt là nữ phải xuýt xoa khen ngợi.

Tại Đài Loan, người hâm mộ đặt cho anh biệt danh “Bạn trai quốc dân” với những gì tốt đẹp nhất, một chàng trai ấm áp, ngọt ngào và luôn mỉm cười với mọi người.

Dù rằng bây giờ đã trở nên nổi tiếng không chỉ tại Đài nhưng Lưu Dĩ Hào chưa bao giờ trở nên kênh kiệu, kiêu căng hay mắc bệnh ngôi sao. Anh luôn giữ cho mình nét chất phác, thật thà đôi lúc hài hước khiến khán giả không thể không yêu thích anh.

Quách Tuyết Phù trong vai Châu Duy Duy

Quách Tuyết Phù sinh ngày 30 tháng 6 năm 1988 là một người mẫu, diễn viên, ca sĩ. Cô là thành viên trẻ tuổi nhất trong nhóm nhạc Dream Girls tại Đài Loan.

Dù hiện tại Quách Tuyết Phù được xem là một cái tên khá nổi tiếng tại xứ Đài nhưng ít ai biết rằng cô đã phải trải qua một tuổi thơ bất hạnh khi mẹ qua đời năm cô lên 9, bố cô xuôi ngược lập nghiệp tại Đài Bắc. Ông đã gửi cô cùng chị gái cho một bà đỡ nuôi dạy, từ đó gia đình không còn liên lạc, đến lúc bố cô đột ngột qua đời thì Tuyết Phù mới được gặp mặt bố lần cuối.

Năm 2008, cô chính thức bước vào làng giải trí sau khi được mời đóng quảng cáo cho một hãng thức ăn nhanh.

Năm 2010, Quách Tuyết Phù và hai người bạn khác đã cùng nhau thành lập nên nhóm nhạc Dream Girl sau đó nhóm phát hành mini album có tên Dream Girls. Sau khi ra mắt chính thức, vào cuối năm đó cô nhận lời mời tham gia diễn xuất trong phim truyền hình Cặp đôi rắc rối.

Sự nghiệp tiếp tục thăng hạng những năm sau đó khi mà những lời mời đóng phim cũng như mini album của nhóm được phát hành liên tục khiến cái tên Quách Tuyết Phù trở nên nóng hổi hơn bao giờ hết tại xứ sở Đài Loan.

Không những thế, với ngoại hình sáng cùng với thân hình nóng bỏng, cô nàng sinh năm 1988 này đã thu hút một lượng fan nam khổng lồ. Năm 2013, tạp chí dành cho đàn ông FHM (ấn bản Đài Loan) công bố kết quả bình chọn “100 người đẹp gợi cảm nhất năm 2013” thì Quách Tuyết Phù đã vượt mặt “đàn chị” Lâm Chí Linh, Từ Nhược Tuyên,…chiễm chệ đứng vị trí top 1.

Vượt mặt cả Lâm Chí Linh và Từ Nhược Tuyên, Quách Tuyết Phù trở thành người đẹp quyến rũ nhất Đài Loan trong mắt nam giới năm 2013.

Thế giới giải trí không bao giờ là đơn giản, cô nàng cũng vướng vào những scandal “tầm cỡ” như vô lễ với trưởng bối, một chân đạp hai thuyền hay nằm trong danh sách những chân dài trong đường dây bán dâm nghìn tỉ.

Từng có một thời người hâm mộ Đài Loan đã kịch liệt tẩy chay cô nàng và buộc Quách Tuyết Phù phải rời khỏi làng giải trí vì scandal thái độ với trưởng bối cùng nhóm, Lý Dục Phân. Cụ thể khi Dream Girls đang quảng bá tại một sự kiện, do không chịu đọc trước kịch bản nên cô nàng thường xuyên ngắt lời MC, sau đó đàn chị cùng nhóm tìm cách xoa dịu bầu không khí thì cô nàng lại xị mặt.

Khi đóng cùng một quảng cáo với Lý Dục Phân, đàn chị đã chào hỏi cô trước nhưng Quách Tuyết Phù lại ngó lơ khiến cho việc ghi hình trở nên khó khăn, nhiều lần bị NG (phải quay lại nhiều lần).

Năm 2016, cô tấn công vào thị trường Đại Lục sau khi trở thành thành viên cố định của chương trình tạp kỹ Mars Intelligence Agency.

Trở lại màn ảnh với vai diễn Châu Duy Duy trong Chúng ta không thể làm bạn, lần nữa Quách Tuyết Phù chứng minh nhan sắc đỉnh cao của mình cùng với nét đẹp quyến rũ, sắc sảo. Cộng thêm khả năng diễn xuất điêu luyện cũng như chân thực của mình khiến bộ phim càng lúc càng hấp dẫn và gây cấn.

Hãy cùng theo dõi bộ phim để không bỏ lỡ những tình tiết hay nhé!

Chia sẻ

Bài viết

An Du

Tin mới nhất