Phim Ảnh

Mổ xẻ thế giới ‘hậu Endgame’ trong trailer thứ hai của ‘Spider-Man: Far From Home’

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Rõ ràng, với Spider-Man: Far From Home, hãng Marvel Studios đang muốn ‘nhện bé’ Peter Parker (Tom Holland thủ vai) trở thành gương mặt kế cận huyền thoại Iron-Man của mình.

Chỉ hai tuần sau khi siêu bom tấn Avengers: Endgame công phá màn ảnh toàn cầu, thu về tới 2 tỷ đô la doanh thu, hãng phim lừng danh Marvel đã rục rịch chuẩn bị cho đứa con cưng tiếp theo của mình. Tiếp nối phần một Homecoming, sắp tới siêu anh hùng trẻ tuổi Spider-Man (Tom Holland) sẽ tái xuất màn ảnh trong bộ phim solo thứ hai mang tên Far From Home (Xa Nhà). Mới đây, trailer chính thức thứ hai của bộ phim đã ra mắt, hé lộ nhiều thông tin thú vị về bom tấn sắp tới.

1. Peter Parker vẫn đang khóc thương sự ra đi của Iron-Man

Sự ra đi đầy anh hùng của Iron-Man/Tony Stark nhằm cứu toàn nhân loại đã khiến các nhân vật trong vũ trụ Marvel vô cùng thương tiếc. Nỗi đau này đặc biệt lớn đối với Spider-Man, người mà Iron-Man đã thu nạp khi còn trẻ và rất tận tình chỉ dạy. Trong trailer của Spider-Man: Far From Home, không khó để thấy cậu chàng Người Nhện vẫn chưa vượt qua nỗi đau này, và không ngừng nhìn thấy hình ảnh Tony Stark khắp nơi quanh mình.

Iron Man bất ngờ xuất hiện trong trailer mới của ‘Spider-Man: Far From Home' hậu Endgame

2. Peter Parker né tránh Nick Fury

Dù đã loại bỏ hiểm họa khổng lồ từ Thanos, những Trái Đất vẫn chẳng được yên bình bao lâu. Bằng chứng là người thành lập Avengers - Nick Fury đang phải tìm cách liên lạc với Spider-Man nhằm nhờ cậu giúp đỡ. Vốn chỉ mong làm một siêu anh hùng “cây nhà lá vườn”, Peter đã cố gắng không nghe điện của Nick Fury. Chưa hết, cậu còn tìm cách đùn đẩy công việc mà Fury và Maria Hill giao cho mình sang các siêu anh hùng khác như Thor hoặc Carol Danvers. Mối nguy nào đã khiến Fury phải tìm đến thành viên trẻ nhất Avengers - Spider-Man như vậy?

3. Các quái vật Nguyên Tố đang tàn phá Trái Đất do tác động từ cái búng tay Găng Vô Cực

Theo tiết lộ của Nick Fury, những tác động từ các cú búng tay sử dụng Đá Vô Cực trong Avengers: Infinity WarAvengers: Endgame đã gây nhiễu loạn không thời gian, tạo nên một lỗ hổng để một đám quái vật từ chiều không gian khác xuất hiện. Lũ quái vật này đều có kích thước khổng lồ và cấu thành từ những nguyên tố cơ bản như đất đá, dung nham, nước,… Không rõ cú búng tay nào là thủ phạm cho việc lũ quái vật này ghé thăm (đã xảy ra một cú búng tay của Thanos trong Infinity War và 3 cú búng tay trong Endgame bởi Thanos ở đầu phim, Hulk, và Iron-Man).

Xem thêm: Ai là nhân vật phản diện trong 'Spider-Man: Far From Home'? Câu trả lời có tại đây!

4. Mysterio đến từ một vũ trụ song song?

Tương tự như lũ quái vật Nguyên Tố, nhân vật Mysterio/Quentin Beck (Jake Gyllenhaal) cũng tự xưng là một người đến từ chiều không gian khác, do tác động của cú búng tay Găng Vô Cực nên mới sang được vũ trụ hiện tại để đuổi theo bầy quái vật. Không những thế, Mysterio còn tuyên bố diệt trừ những quái vật Nguyên Tố là “nghĩa vụ” của anh. Trong nguyên tác truyện tranh, Mysterio vốn là một nhân vật phản diện và là kẻ thù của Spider-Man. Liệu trong Spider-Man: Far From Home, hắn đang giả vờ làm anh hùng để phục vụ cho âm mưu nào khác không?

Xem thêm: Ác nhân Mysterio của 'Spider-Man: Far From Home' là ai?

5. Trang phục mật vụ của Spider-Man

Bên cạnh bộ Iron Spider ánh kim đỏ rực, thì một trang phục khác được Spider-Man diện trong trailer này cũng khiến các fan nức lòng. Đó là bộ trang phục mật vụ màu đen, có vẻ như do Nick Fury đưa cho Peter Parker để do thám ai đó. Với màu đen tuyền mới lạ cùng chi tiết găng xỏ ngón, bộ trang phục giống như sự kết hợp của bộ đồ Spider-Man Noir trong truyện tranh, cùng một số trang phục Nhện khác như bộ đồ trong các sự kiện “To The Ends of the Earth” và Secret War.

6. MJ và Peter phát triển quan hệ yêu đương?

Nhân vật Mary-Jane “MJ” Watson (Zendaya thủ vai) vốn là cô bạn cùng lớp thông minh của Peter. Ở phần đầu, hai người vẫn dừng ở mức bạn bè, thậm chí MJ cũng không phải là người Peter mời đi dự vũ hội ở trường. Tuy nhiên, sau một thời gian gần gũi, thì sang Far From Home, MJ và Peter có vẻ như sắp trở thành cặp đôi chính thức. Thậm chí, MJ thông minh còn đoán ra được thân phận Spider-Man của Peter Parker trong nháy mắt.

Xem thêm: Liệu Marvel có tiếp tục sản xuất 'Avengers 5' sau kết thúc của Endgame?

7. Spider-Man “nghịch” đồ mà Iron-Man để lại

Là đệ tử ruột của Tony Stark/Iron-Man, lại được những trợ tá của Tony như Happy Hogan giúp đỡ, Peter Parker đang tiến dần trên con đường kế thừa tiền bối của mình. Trong trailer, một hình ảnh được rất nhiều người chú ý chính là cảnh Peter thử đeo cặp kính mát nổi tiếng từng thuộc về Tony, cũng như chạy thử một số công nghệ mà Happy Hogan chỉ cho.

Xem trailer 'Far From Home', dân mạng phát hiện Spider-Man đeo kính của Iron Man, MJ biết thân phận của Peter Parker

Spider-Man: Far From Home dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 2/6 trên toàn cầu.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất