Phim Ảnh

Dương Tử tuy có diễn xuất tốt nhưng tạo hình mới trong phim 'Chàng trai Mowgli của tôi' không thích hợp

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Diễn xuất của Dương Tử thì không cần phải bàn cải đến vì cô đã nhận được sự công nhận từ khán giả. Mới đây, dân mạng đã có lên tiếng nói tạo hình mới của Dương Tử trong "Chàng trai Mowgli của tôi" không mấy thích hợp với cô.

Trước đó khi nhận vai trong Tru tiên thanh vân chí, Dương Tử đã bị không ít dân mạng nói không thích hợp với nhân vật này. Tuy diễn xuất đích thực là rất tốt nhưng khí chất lại không thích hợp với nhân vật vì Lục Tuyết Kỳ là cô nàng xinh đẹp, trong sáng. Hình ảnh thanh lệ thoát tục này thích hợp với Lý Thấm hơn hết.

Xem thêm: Những khó khăn mà Tiêu Chiến phải trải qua khi mới gia nhập giới giải trí: Khổ đau và nước mắt đều có đủ cả!

Bên cạnh thể loại nhân vật có tạo hình thoát tục mà Dương Tử không thể đóng được thì những loại vai như nữ tổng tài cũng là một thử thách lớn với cô. Trong Chàng trai Mowgli của tôi, cô xuất hiện với bộ vest đen ôm người với mái tóc dài và thêm màu son diễm lệ. Ngoại hình và khí chất của Dương Tử phù hợp với tạo hình một cô gái dễ thương nên tạo hình nữ tổng lãnh đạm này có phần không hợp.

Xem thêm: Tôn Lệ, Lục Nghị, Trịnh Hiểu Long bắt tay làm 'Đại thanh Tướng Quốc', dự trở thành 'Hậu cung Chân Hoàn truyện' thứ 2

Chàng trai Mowgli của tôi vừa mới phát sóng không lâu nhưng có người đã nghĩ rằng tác phẩm này sẽ không tạo tiếng vang lớn như Thân ái nhiệt tình yêu thương. Trong số các nữ diễn viên thuộc lứa 90 thì diễn xuất của Dương Tử được đánh giá khá cao, vì có lẽ cô luôn cố gắng rèn luyện khả năng của mình. Tuy nhiên gương mặt và khí chất sẽ phần nào ảnh hưởng đến con đường phim ảnh của một diễn viên. Ví dụ như Địch Lệ Nhiệt Ba có vẻ đẹp quý phái, nếu cho cô đi đóng vai người ở thì thật sự không hợp. Cũng tương tự như Dương Tử với vai diễn mới nhất của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất