Phim Ảnh

Ơn giời, 'nàng tiên cá' Jun Ji Hyun đã biết đi làm thêm, nghe điện thoại

Thảo Anh
Chia sẻ

Trong tập mới, "nàng tiên cá" Shim Chung đã có khá nhiều tiến bộ đáng kể.

Một ruần dài ngóng đợi của các “mọt phim” cuối cùng cũng trôi qua khi tập 5 của Huyền thoại biển xanh đã chính thức lên sóng. Sau tập 4 lên sóng vào thứ 5 tuần trước, Huyền thoại biển xanh ghi nhận mức rating đạt 17,9% với 8,96 triệu người xem, chứng tỏ sức hút đặc biệt của bộ phim. Điều này khiến nhiều người dự đoán tuần này, rating của phim sẽ tiến gần đến con số 20% “huyền thoại” trong làng phim Hàn.

Vừa lên sóng, tập 5 đã mở màn với cảnh tướng quân đầy dũng mạnh Dam Ryeong cứu nàng tiên cá Sehwa khỏi sự truy lùng của những tên sát thủ. Thế nhưng, sóng gió với chuyện tình đầy bi ai của họ vẫn chưa thể ngừng khi tên Yang tham lam, luôn rình rập tính mạng của Sehwa và đối đầu với Dam Ryeong.

1

Dam Ryeong làm anh hùng cứu mỹ nhân tiên cá Sehwa khỏi sự truy sát.

2

3

Sau bao kiếp người, Yang nay đã tái sinh thành Ma De Yong. Có những thứ có thể thay đổi nhưng sự ác độc, nham hiểm của Yang vẫn luôn “trung thành” với hắn dù hàng trăm năm đã trôi qua. Thậm chí, Yang với tên gọi Ma De Yong giờ đây còn ác độc hơn nhiều so với quá khứ, hắn theo chỉ thị của mẹ kế Heo Joon Jae mà lần theo dấu vết của anh. De Yong cũng đã giả danh cảnh sát và có cuộc “gặp gỡ” đầu tiên với Jun Jae và nàng tiên cá Shimchung. Nụ cười nham hiểm cùng kiểu đội mũ che đi nửa khuôn mặt trong lần “chạm chán” với Joon Jae cho thấy De Yong chắc chắn sẽ còn gây nên rất nhiều sóng gió và khó khăn cho cặp đôi Joon Jae - Shimchung.

4

Tên Yang độc ác xuất hiện khiến chuyện tình của tướng quân và nàng tiên cá gặp bao sống gió.

5

Tên “ác ma” tiếp tục xuất hiện ở thời hiện tại và cản trở cuộc sống của Joon Jae.

Với tập 5 vừa lên sóng, có lẽ không còn ai dám chê Sim Chung là ngớ ngẩn, ngốc ngếch nữa. “Nàng tiên cá” giờ đây đã xinh đẹp, sành điệu hơn rất nhiều trong cử chỉ, gu ăn mặc, thậm chí Shim Chung từ tưởng laptop là “cái rương”, hoảng sợ ôm đầu bảo vệ Joon Jae khi tưởng pháo hoa là bom nay đã biết… nghe điện thoại.

1480393218-52

Thế nhưng dù có sành điệu, sang chảnh đến đâu, Shim Chung vẫn là “nàng tiên cá” với tính cách “bá đạo” và siêu hài hước. Bởi thế, mọi chuyện có đổi thay thì thái độ mà Shin Chung dành cho tình địch vẫn “trường tồn với thời gian”. Thậm chí, hình phạt lần này cô nàng dành cho tình địch Cha Si Ah còn đáng sợ hơn rất nhiều vì tội dám cả gan mò đến tận nhà của Heo Joon Jae (Lee Min Ho). Nếu những lần trước chỉ bị lườm nguýt, cản trở, thì nay Cha Si Ah đã nếm mùi “võ mồm” của Shim Chung và đành ra về với đủ vết răng trên tay cùng tâm trạng khỏi nói cũng đủ hiểu là tức giận thế nào. Đương nhiên, trước khi ra về, Cha Si Ah cũng không quên nhõng nhẽo và “mách lẻo” tội trạng của Shim Chung với Joon Jae khiến anh chàng nổi giận và trách mắng nàng tiên cá. Thậm chí, Jun Jae còn quyết định đuổi Shim Chung ra khỏi nhà, bất chấp việc cô nàng không có chốn dung thân.

6

Thái độ lạnh lùng của Shim Chung khi nhìn thấy tình địch.

7

Shim Chung lao vào cắn tình địch Si Ah.

Thêm một bước tiến quan trọng với nàng tiên cá trong tập 5 đó chính là cô nàng đã hết ăn không ngồi rồi mà có công việc đầu tiên là phát tờ rơi để kiếm sống. Đương nhiên, công việc này cũng không hề dễ dàng với Shim Chung, với những kiểu dáng phát từ rơi không giống ai, mọi người đi đường hễ thấy nàng tiên cá đến gần đều xua tay lẩn tránh.

Về phần Joon Jae, dù lạnh lùng xua đuổi Shim Chung nhưng trong lòng “thiên tài lừa đảo” vẫn quan tâm tới nàng tiên cá. Anh chàng thậm chí còn thuê người đến nhận tờ rơi từ Shim Chung và trốn ở một góc để gọi điện hỏi thăm cô nàng. Tuy nhiên, Joon Jae nhanh chóng bị phát hiện, dù đã nói dối là tiện đường thay vì chủ ý đến thăm nhưng khỏi nói, sự xuất hiện của anh chàng đã khiến Shim Chung vui đến thế nào.

8

Joon Jae tới giúp đỡ Shim Chung phát tờ rơi.

436498_259063_319

Tập 5 kết thúc với cảnh quay Shim Chung khi đang trên đường tới tháp Namsan đã bị tai nạn xe hơi do chính em trai cùng cha khác mẹ của Joon Jae gây nên. Trong khi đó, Joon Jae không hề hay biết và vẫn một mình lên tháp chờ đợi cô giữa trời tuyết rơi giá rét. Khung cảnh cuối cùng của tập 5 là hình ảnh nàng tiên cá một mình nằm giữa tuyết rơi, nước mắt chảy dài trên gương mặt xinh đẹp khiến không khí như chùng xuống.

Cảnh quay cuối phim khiến nhiều khán giả “đau tim”.

15219501_1804342893179800_3673323284505000133_n

15181448_1803986853215404_1502169147031494573_n

Tập 6 Huyền thoại biển xanh (The Legend Of The Blue Sea) sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 22h00 (giờ Hàn Quốc) tối thứ Năm, ngày 1/12 trên kênh SBS.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất