Phim Ảnh

Drama Hàn tuần qua: Yoo Ah In trao Shin Se Kyung nụ hôn tuyết rơi

Chia sẻ

Màn hôn nhau giữa trời tuyết của cặp đôi Yoo Ah In và Shin Se Kyung trong "Six Flying Dragons" là khoảnh khắc đẹp nhất màn ảnh Hàn tuần qua.

Tác phẩm cổ trang Six Flying Dragons (Lục long tranh bá) đã bước sang tập 32 với nhiều diễn biến gay cấn. Trong số đó, gây chú ý nhất là màn khóa môi lãng mạn của cặp đôi Lee Bang Won (Yoo Ah In) và Boon Yi (Shin Se Kyung). Vốn rất yêu thương đối phương nhưng vì thân phận khác biệt nên cả hai không thể đến bên nhau. Sau thời gian dài kiềm nén, cuối cùng, Bang Won cũng quyết định thể hiện tình cảm của mình. Anh đã bất ngờ dành cho Boon Yi một nụ hôn vừa xúc động, vừa ngọt ngào. Hành động của Bang Won khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Đồng thời, cảnh “mi nhau” dưới trời tuyết giữa anh và Boon Yi cũng được bình chọn là khoảnh khắc đẹp nhất màn ảnh Hàn tuần qua.

Lee Bang Won (Yoo Ah In) trao Boon Yi (Shin Se Kyung) nụ hôn giữa trời tuyết (Six Flying Dragons - tập 32)

khoanh-khac-phim-Han-02

Trong tập 32 của Six Flying Dragons, Bang Won tiếp tục thực hiện kế hoạch cải cách ruộng đất, đồng thời tìm cách tiêu diệt tổ chức Vô danh - mối đe dọa lớn nhất đối với anh. Do tập trung xử lý chuyện đại sự nên Bang Won đành hy sinh tình cảm của cá nhân mình. Anh đã hẹn gặp Boon Yi để nói rõ mọi chuyện. Bang Won đã yêu cầu cô không được gọi tên và nói chuyện một cách thân mật với anh bởi những điều đó sẽ khiến trái tim anh bị lay động.

khoanh-khac-phim-Han-01

Trước lời đề nghị kì lạ của Bang Won, Boon Yi không khỏi hoang mang, song cô vẫn cảm thông cho hoàn cảnh của anh. Thế nên, Boon Yi đã không hề phản đối mà chỉ đáp lại Bang Won bằng một ánh nhìn ấm áp. Thái độ điềm tĩnh của Boon Yi đã khiến Bang Won vô cùng xúc động. Cố gắng kiềm nén những giọt nước mắt, anh quyết định lao đến hôn cô.

Bang Won trao Boon Yi nụ hôn dưới trời tuyết.

Nụ hôn “hụt” gây tiếc nuối của cặp đôi Hong Seol (Kim Go Eun) - Yoo Jung (Park Hae Jin) (Cheese in the Trap - tập 6)

Sau hàng loạt hiểu lầm, tưởng chừng mối quan hệ giữa Hong Seol và Yoo Jung sẽ bị rạn nứt. Song trái ngược với lo lắng của khán giả, cặp đôi này đã có màn hẹn hò lãng mạn trong hai tập phim Cheese in the Trap (Bẫy tình yêu) phát sóng tuần qua. Không những cùng nhau đi ăn và xem phim mà Hong Seol còn mua tặng người yêu chiếc đồng hồ anh ưa thích. Tuy nhiên, đỉnh điểm của sự lãng mạn nằm ở nụ hôn “hụt” giữa Hong Seol và Yoo Jung trong tập 6.

khoanh-khac-phim-Han-03

khoanh-khac-phim-Han-04

Chuyện bắt nguồn từ việc khu nhà của Hong Seol xuất hiện kẻ biến thái. Bởi vì lo lắng cho sự an toàn của bạn gái, Yoo Jung đã quyết định qua đêm ở nhà cô. Về phía Hong Seol, mặc dù cảm thấy bất tiện nhưng cô vẫn đồng ý. Do là lần đầu tiên ở cùng nhau nên cả Hong Seol lẫn Yoo Jung đều hết sức lúng túng. Trong một phút bối rối, cặp đôi này đã suýt có màn khóa môi.

Màn khóa môi “hụt” gây tiếc nuối của Hong Seol và Yoo Jung.

Lee In Ah (Park Min Young) say xỉn nũng nịu đòi Seo Jin Woo (Yoo Seung Ho) gọi bằng chị (Remember - tập 12)

Tập 12 của drama Remember (Ký ức) trình chiếu tuần qua đã mang đến cho khán giả khoảnh khắc vui vẻ hiếm hoi của cặp đôi Seo Jin Woo và Lee In Ah. Để ăn mừng chiến thắng đầu tiên, Jin Woo đã cùng cô và hai cộng sự ở văn phòng luật tổ chức buổi tiệc nhỏ. Tạm gác lại những phiền muộn, họ đã thoải mái ăn uống và trò chuyện với nhau. Do quá chén nên In Ah đã say xỉn. Thế là, cô liền nũng nịu và đòi Jin Woo phải gọi mình bằng chị. Thấy anh không chịu, cô lập tức choàng tay qua cổ để “uy hiếp”. Bị tấn công dữ dội nên sau cùng, Jin Woo đành chịu thua In Ah.

khoanh-khac-phim-Han-05

In Ah đòi Jin Woo gọi bằng chị.

Yoon Shi Woo (Lee Hyun Woo) từ bỏ hào quang sân khấu vì “tình trong mộng” Soon Deok (Seo Ye Ji) (Moorim School - tập 4)

Moorim School (Trường học Moorim) là tác phẩm được chọn phát sóng tiếp theo sau khi Oh My Venus (Nữ thần của tôi) hạ màn. Khai thác đề tài học đường quen thuộc, bộ phim xoay quanh mối quan hệ giữa các cô cậu học sinh trong một ngôi trường đặc biệt. Trong số những gương mặt theo học tại đây, nổi bật nhất là bộ ba gồm ca sĩ thần tượng Yoon Shi Woo, công tử nhà giàu Wang Chi Ang (VIXX Hong Bin) và nữ sinh dũng cảm Soon Deok. Mặc dù xuất thân từ những hoàn cảnh khác biệt nhưng giữa họ lại xảy ra chuyện tình cảm nhập nhằng.

khoanh-khac-phim-Han-06

Trong khi Chi Ang âm thầm dành tình cảm cho Soon Deok thì về phía Shi Woo, anh cũng bắt đầu cảm mến cô nàng. Minh chứng điển hình là ở tập 4 của Moorim School, ngôi sao thần tượng này đã quyết định từ bỏ sự nghiệp ca hát của mình. Mục đích chỉ vì anh muốn quay lại trường để gặp Soon Deok. Sự xuất hiện bất ngờ của anh khi đến tìm Soon Deok đã khiến cô vô cùng ngạc nhiên.

khoanh-khac-phim-Han-07

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất