Phim Ảnh

'Kiều nữ mặt đơ' Shin Se Kyung lột xác thành nữ nhân mạnh mẽ

Chia sẻ

Hình tượng mạnh mẽ trong "Six Flying Dragons" đã giúp Shin Se Kyung cải thiện hình ảnh trong lòng khán giả.

Là một trong những “bình hoa di động” của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc, Shin Se Kyung thường bị ném đá nhiệt tình bởi khả năng diễn xuất non nớt. Hơn thế nữa, những vai diễn kém duyên của cô cũng không được lòng khán giả. Thế nhưng với sự tiến bộ trong Six Flying Dragons (Lục Long tranh bá), hình ảnh của cô đã được cải thiện đáng kể. Điển hình như trong tập 24 của bộ phim phát sóng tuần qua, nhân vật Boon Yi do Shin Se Kyung đảm nhận đã chinh phục người xem nhờ sự mạnh mẽ và dũng cảm của mình. Vì muốn cứu Lee Bang Won (Yoo Ah In), cô đã chấp nhận đánh đổi tính mạng. Sự hy sinh cao cả của cô khiến khán giả không khỏi cảm động.

1. Boon Yi (Shin Se Kyung) đầy mạnh mẽ khi giải cứu Lee Bang Won (Yoo Ah In) (Six Flying Dragons - tập 24)

drama-han-tuan-cuoi-2015-01

Trong tập 24 của Six Flying Dragons, Boon Yi (Shin Se Kyung) một lần nữa đặt mình vào tình huống nguy hiểm. Mọi chuyện bắt nguồn từ việc Lee Bang Won đi tìm bí quyết xây dựng đất nước của Jung Do Jeon. Không may, anh đã rơi vào tay của đạo sĩ Ha Ryun (Jo Hee Bong). Để giải thoát cho Bang Won, Boon Yi đã mạo hiểm trà trộn vào đám quân lính. Thậm chí, cô còn giả vờ làm con tim để Bang Won thuận lợi chạy trốn. Hình ảnh nữ nhân mạnh mẽ của nhân vật Boon Yi trong phân đoạn này đã lấy lòng khán giả xem đài.

Boon Yi giải cứu Lee Bang Won.

2. Seo Jin Woo (Yoo Seung Ho) nhừ đòn trong lúc điều tra án (Remember - tập 6)

drama-han-tuan-cuoi-2015-02

Trong tập 6 của Remember (Kí ức), Seo Jin Woo (Yoo Seung Ho) đã phải đối diện với vô số khó khăn và thử thách khi tham gia bào chữa cho vụ án cưỡng hiếp của phó giám đốc tập đoàn Il Ho. Ngay lúc anh đang chiếm thế thượng phong, một đoạn băng ghi lại hành vi phạm tội của vị phó giám đốc bất ngờ được công bố. Với tài trí của mình, Jin Woo nhanh chóng phát hiện đó là bằng chứng giả mạo. Trong suốt quá trình điều tra, anh đã đụng độ với người của tập đoàn Il Ho. Thậm chí, anh còn bị chúng đánh tơi tả. Mặc dù vậy, Jin Woo vẫn kiên quyết theo vụ án này đến cùng. Nhờ những lời nói đầy thuyết phục, cuối cùng, anh đã chiến thắng tại tòa. Thân chủ của anh cũng được rửa oan.

Luật sư Seo Jin Woo bị đánh tơi tả.

3. Kim Young Ho (So Ji Sub) và Kang Joo Eun (Shin Min Ah) suýt có cảnh nóng (Oh My Venus - tập 11)

drama-han-tuan-cuoi-2015-03

Liên tiếp đốn tim khán giả bởi những màn tình tứ, trong tập 11 của Oh My Venus (Nữ thần của tôi), cặp đôi Kim Young Ho và Kang Joo Eun lại khiến người xem phát sốt bởi cảnh ôm ấp trên giường. Thậm chí sau đó, anh chàng Young Ho còn chủ động dành cho Joo Eun nụ hôn nóng bỏng. Trong lúc khán giả đang hồi hộp chờ đợi tình tiết tiếp theo thì tiếng chuông cửa bất ngờ vang lên. Thế là, bầu không khí lãng mạn đã bị phá hỏng.

4. Jung Hwan (Ryu Jun Yeol) âm thầm quan tâm Deok Sun (Hyeri) (Reply 1988 - tập 15)

drama-han-tuan-cuoi-2015-04

Mối quan hệ tay ba giữa Deok Sun và hai anh chàng Jung Hwan, Taek (Park Bo Gum) tiếp tục thu hút sự chú ý của khán giả xem đài. Ở tập 15 của Reply 1988 (Lời hồi đáp 1988), anh chàng Taek đã bắt đầu nhận ra tình cảm mà Jung Hwan dành cho Deok Sun. Trong khi đó về phía Jung Hwan, vì không muốn ảnh hưởng đến tình bạn nên anh chỉ âm thầm chăm sóc cô bạn của mình. Sự quan tâm đó được thể hiện rõ ràng nhất khi hai người cùng đi xe buýt. Để giữ cho Deok Sun không bị ngã khi xe di chuyển, anh đã cố tình bám tay phía sau lưng cô. Sau đó, anh còn ân cần đặt tay cô vào thành ghế. Hành động này tuy nhỏ nhưng vẫn khiến Deok Sun hết sức bất ngờ.

Hành động quan tâm của Jung Hwan dành cho Deok Sun.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất