Phim Ảnh

Khi 'hoàng tử nước mắt' cười thả ga, 'Remember' lập tức phá kỷ lục

Chia sẻ

Khoảnh khắc cười đùa của Yoo Seung Ho và Park Min Young trong tập 12 "Remember" đã góp phần giúp rating của phim tăng vọt.

Bước sang tập 12, drama Remember (Ký ức) tiếp tục mang đến cho khán giả những thước phim hấp dẫn. Bên cạnh hành trình giải oan cho cha của Seo Jin Woo (Yoo Seung Ho) thì sự phát triển mối quan hệ giữa anh và nữ công tố viên Lee In Ah (Park Min Young) cũng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

remember-tap-12-01

Khoảnh khắc vui vẻ hiếm hoi của Jin Woo và In Ah.

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng, người xem đã thỏa mãn khi theo dõi những khoảnh khắc hạnh phúc hiếm hoi của cặp đôi này. Nhìn cảnh Jin Woo tạm gác lại các kế hoạch “tác chiến” để thoải mái đùa giỡn cùng In Ah, các fan ruột của anh đã phần nào nhẹ lòng. Đồng thời, những tình tiết vui nhộn này cũng góp phần giúp rating của Remember tăng vọt. Từ 15.1% của tập 11, tỷ suất bạn xem đài ở tập 12 đã cán mốc 16.6%. Đây chính là thành tích tốt nhất của bộ phim từ lúc bắt đầu phát sóng đến nay. Đa số người hâm mộ tự tin dự đoán, nếu giữ vững phong độ thì trong nay mai, rating của Remember sẽ chạm đến con số 20%.

remember-tap-12-02

remember-tap-12-03

Song song với cảnh thân mật của Jin Woo và In Ah, tập 12 Remember còn gây chú ý bởi phân đoạn Nam Gyu Man (Nam Goong Min) bất ngờ xuất hiện tại căn phòng bí mật của Jin Woo. Đáng nói hơn, In Ah cũng đang có mặt ở đó. Cuộc chạm trán bất đắc dĩ này khiến khán giả vô cùng lo lắng. Liệu nữ công tố viên có trở thành nạn nhân tiếp theo của tên ác nhân này không? Câu trả lời sẽ sớm được bật mí trong những tập phim sau.

remember-tap-12-04

remember-tap-12-05

remember-tap-12-06

https://www.youtube.com/watch?v=xVkjzTIcO5s

Nam Gyu Man đến căn phòng bí mật của Jin Woo.

Ngoài việc phát sóng Remember đều đặn vào mỗi tối thứ tư và thứ năm hằng tuần, SBS còn chiều lòng người hâm mộ bằng cách tung ra loạt ảnh hậu trường siêu nhắng của dàn diễn viên. Trái ngược với sự căng thẳng trên phim, phía sau ống kính, cả Yoo Seung Ho, Park Min Young lẫn “ác nhân” Nam Goong Min đều cực nhí nhảnh. Không chỉ nhiệt tình tạo dáng mỗi khi bắt gặp máy ảnh, những ngôi sao này còn thường xuyên bày trò để giúp bầu không khí trường quay trở nên sôi động hơn.

remember-tap-12-07

remember-tap-12-08

remember-tap-12-09

remember-tap-12-10

remember-tap-12-11

Tập 13 và 14 của Remember sẽ được trình chiếu trên SBS vào ngày 27 và 28/1.

Chia sẻ
Tin mới nhất