Đẹp

Mai Ngô một mình khác biệt với son nude, đủ sức 'đánh bật' team Hà Hồ, Phạm Hương

Hồng Ngân
Chia sẻ

Trong thử thách đóng TVC quảng cáo ở tập 8 The Face Việt Nam, khi toàn bộ thí sinh team khác chọn màu son đỏ thì một mình Mai Ngô khác biệt với son nude. Liệu đây có phải một trong những yếu tố đem lại chiến thắng cho chiến binh duy nhất team Lan Khuê lần này?

Các thí sinh trong nhà chung The Face đồng loạt biến hóa thành các nàng công chúa kiều diễm, lộng lẫy trong TVC quảng cáo lần này. Họ sẽ phải thử sức với việc vừa diễn xuất trước ống kính cũng như kết hợp cùng bạn diễn là siêu mẫu điển trai Vĩnh Thụy và Mister Global 2015 Nguyễn Văn Sơn.

TheFace8 (408)a

Nhan sắc tuyệt trần của top 7 The Face trong khung cảnh như truyện cổ tích.

Những chiếc đầm kim sa lung linh được các cô nàng mặc là trang phục đặc trưng ở các buổi tiệc lớn hay dạ hội. Cả 3 team của Hà Hồ, Phạm Hương hay Lan Khuê đều biến hóa diện mạo một cách quyến rũ nhất. Để nói về sự gợi cảm, màu son đỏ luôn là lựa chọn hàng đầu. Đó là lí do vì sao cả Lilly Nguyễn, Phí Phương Anh, Khánh Ngân…đều đồng loạt trang điểm với màu son đỏ tươi cực nổi bật này.

TheFace8 (105)a

Với nét đẹp nữ tính, màu son đỏ này dường như sinh ra là để dành cho Lê Hà. Cô cũng khéo léo chọn kiểu tóc uốn xoăn vuốt gọn qua một bên khoe trọn nét đẹp khuôn mặt.

TheFace8 (176)a

Được đánh giá là thí sinh mạnh nhất team Phạm Hương tính cho tới thời điểm này, vẻ kiêu sa của Khánh Ngân trong tạo hình này khiến người đối diện không khỏi “ngẩn ngơ” trước nhan sắc của cô. Nếu Lê Hà chọn màu son đỏ cam nhẹ nhàng thì Khánh Ngân chọn cho mình màu son đậm hơn hẳn.

TheFace8 (183)a

Ngọc Loan - thí sinh còn lại của team Phạm Hương cũng chọn màu son đỏ. Ở phần thử thách này, phần lớn các thí sinh được tạo kiểu tóc uốn xoăn sóng to.

TheFace8 (208)a

“Khuôn mặt quảng cáo” và có phần hơi “ác” của Lilly khi được make up son đỏ tươi càng thể hiện rõ nét thần thái gợi cảm có sẵn.

TheFace8 (491)a

Nét đẹp của cô nàng Việt kiều này đang khiến khá nhiều khán giả phải “chao đảo” và ngóng chờ sự xuất hiện của Lilly trong mỗi tập.

TheFace8 (104)a

Tưởng chừng như gương mặt khá trẻ con của Phí Phương Anh trông sẽ “dừ” đi nếu dùng son môi đỏ đậm. Nhưng sự thật lại không hề như vậy, với mái tóc ngắn được uốn xoăn, em út của nhà chung trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

TheFace8 (142)a

Phí Phương Anh đang dần khẳng định tài năng của mình và thấy rõ rệt sự tiến bộ của cô nàng qua từng thử thách. Đây hứa hẹn là một đối thủ đáng gờm với các đàn chị.

Trái ngược hẳn với các thí sinh của 2 team còn lại, Mai Ngô - chiến binh duy nhất của team Lan Khuê lại chọn cho mình màu son nude. Vốn dĩ trước giờ các cô gái thường không có xu hướng chọn màu son này cho những buổi dạ hội bởi son nude được cho là thiếu nổi bật hơn son đỏ. Thế nhưng, Mai Ngô đã chứng minh điều ngược lại. Với màu son nude và thần thái biểu cảm, gà chiến Lan Khuê đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi đem lại chiến thắng tuần thứ 2 liên tiếp cho huấn luyện viên của mình.

TheFace8 (103)a

Tạo hình của Mai Ngô trong thử thách đóng quảng cáo TVC.

TheFace8 (318)a

Những bước vũ đạo điêu luyện luôn là thế mạnh của thí sinh này. Sự quyến rũ của Mai Ngô càng được thể hiện nhiều hơn nữa khi cô nàng biết cách kết hợp thế mạnh của mình vào phần thi.

Có thể dễ dàng nhận ra, sở dĩ cô nàng chọn màu son này vì làn da nâu của cô sẽ dễ hòa hợp với son nude hơn. Nếu sử dụng son đỏ như các thí sinh khác, vẻ ngoài của Mai Ngô lại không được lung linh như vậy, bởi màu đỏ phù hợp các cô nàng da trắng hơn. Đó cũng là lí do vì sao Mai Ngô thường xuyên make up với màu son nude.

MaiNgo (1)

Các khán giả đã từng được chứng kiến một “cô dâu” Mai Ngô vẫn xinh đẹp trong màu son nude.

MaiNgo (2)

Hình tượng nàng tiên xanh với son màu nude trong thử thách chụp hình poster cho nhãn hàng Apolo.

MaiNgo (3)

Với thiết kế ren đối xứng sắc trắng tinh khôi của NTK Chung Thanh Phong, Mai Ngô thu hút với mái tóc xoăn xù và màu son nude. Ở các lần trang điểm, phần mắt được cô nàng chú ý nhiều hơn.

MaiNgo (4)

Không chỉ ở trong chương trình, một Mai Ngô bên ngoài cũng gắn bó với màu son này. Không hề quá khi nói rằng son nude chính là biểu tượng của Mai Ngô.

MaiNgo (5)

Khi tham gia các event, Mai Ngô thường xuyên diện son nude.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất