Đẹp

Ninh Dương Lan Ngọc - nàng 'Cám' phát cuồng màu son đỏ

Hồng Ngân
Chia sẻ

Vẻ quyến rũ của Ninh Dương Lan Ngọc là điều mà không ai có thể bàn cãi.

Được biết đến là ngọc nữ của làng điện ảnh, Ninh Dương Lan Ngọc đang ngày càng khẳng định tên tuổi của mình với vai trò diễn viên. Với vẻ ngoài sáng, gương mặt thanh tú cùng làn da trắng không tỳ vết, vẻ đẹp của cô nàng khiến người đối diện muốn ngắm nhìn mãi không thôi. Ninh Dương Lan Ngọc đặc biệt trung thành với màu son đỏ, ở mọi cấp độ khác nhau:

Son đỏ bầm

Màu son này vốn sinh ra để phù hợp với những bạn gái có nước da trắng xanh hoặc trắng tái. Khi thoa màu son này sẽ làm tăng thêm sức sống và nét rạng rỡ cho khuôn mặt của bạn. Riêng với Ninh Dương Lan Ngọc, cô nàng thường chỉ chọn màu son này trong các buổi photoshoot cần trang điểm cầu kì.

NDLN (3)

NDLN (2)

NDLN (6)

Có thể thấy màu son bầm khiến gương mặt của Lan Ngọc trở nên khá 'ác' và lạnh.

NDLN (13) NDLN (15)

Son đỏ tươi

Son đỏ dường như là màu sắc chiếm vị trí “độc tôn” trong lòng các cô gái. Chẳng có gì hấp dẫn các tín đồ làm đẹp hơn một thỏi son đỏ. Nàng “Cám” Lan Ngọc cũng không phải là một ngoại lệ.

NDLN (8)

NDLN (10)

NDLN (16)

Lan Ngọc thường sử dụng màu son đỏ tươi cho những dịp đi dã ngoại.

NDLN (18)

NDLN (21)

NDLN (17)

Đôi khi cô nàng còn làm nail trùng tông với màu son.

Son hồng

Trong một số dịp khác thì Lan Ngọc lại chọn màu son hồng. Màu hồng dường như chưa bao giờ thất bại trong sứ mệnh giúp bạn gái thể hiện tính cách tích cực của người phụ nữ từ nữ tính, trẻ trung, dịu dàng, thanh thoát, quyến rũ cho đến chung thủy và kiên định. 

NDLN (1)

NDLN (5)

NDLN (9)

Sắc màu này khiến cho làn da trở nên hồng hào, rạng rỡ và điểm thêm nét đẹp nữ tính vốn có của phái nữ.

NDLN (20) NDLN (7)

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin mới nhất