Thời trang

Bất chấp đụng hàng, Trương Kiều Diễm vẫn cực chất trong đêm liveshow 6

Nhật Minh
Chia sẻ

Liveshow 6 chương trình Nhân Tố Bí Ẩn vừa kết thúc với một màn lột xác ấn tượng của giọng ca sau cơn mưa. Từ hình ảnh một cô nàng nữ tính trong tà áo thướt tha, Trương Kiều Diễm đã biến hóa hoàn toàn trở thành một nữ chiến binh mạnh mẽ cùng bài hát Quạt Giấy.

Trương Kiều Diễm là một trong những mỹ nhân tài năng mới trong nền âm nhạc Việt Nam. Cô nàng vừa có khả năng sáng tác, chơi nhạc cụ cũng như vừa có giọng hát chạm đến trái tim người nghe. Bên cạnh đó, gương mặt xinh đẹp và khả ái chính là yếu tố giúp nữ ca sĩ nhận được sự yêu thương từ các khán giả hâm mộ.

Tại liveshow 6 vừa diễn ra, người đẹp đã khiến toàn bộ các fan của mình vô cùng phấn khích trước hình ảnh thay đổi và biến hóa trong bài hát Quạt Giấy. Kiều Diễm đã hóa thân xuất sắc với hình tượng nữ chiến binh xinh đẹp và mạnh mẽ trong trang phục của nhà thiết kế Chung Thanh Phong.

IMG_8522

Trương Kiều Diễm mạnh mẽ và ấn tượng trong mẫu trang phục của nhà thiết kế Chung Thanh Phong.

Các tín đồ thời trang cũng nhanh chóng nhận ra sự trùng hợp ngẫu nhiên giữa bộ cánh của cô nàng cùng với trang phục mà Hoa hậu Phạm Hương và thí sinh Kim Chi từng diện trước đó. Tuy nhiên, Kiều Diễm không hề bị lép vế, mà trang phục ngược lại đã giúp cô nàng nâng tầm phong cách thời trang của chính mình. Mẫu trang phục cũng nhanh chóng góp mặt trong bảng danh sách những bộ cánh ấn tượng tại liveshow 6 chương trình Nhân Tố Bí Ẩn.

IMG_8526

Dù đụng hàng nhưng cô nàng vẫn xinh đẹp và mạnh mẽ trong mẫu trang phục mang hơi hướng chiến binh.

Kiểu tóc búi Nhật Bản chính là điểm khác biệt giữa cô và hai người đẹp còn lại. Cá tính, độc đáo chính là cụm từ đúng nhất khi nói về hình tượng nữ chiến binh xứ sở hoa anh đào của Trương Kiều Diễm trong đêm liveshow ngày hôm qua.

IMG_8525

Kiểu tóc lạ mắt giúp Kiều Diễm gây ấn tượng với các khán giả hâm mộ.

IMG_8528

Trang phục ôm sát mạnh mẽ cũng giúp tôn lên đường nét nóng bỏng trên cơ thể của cô nàng.

Cùng xem qua những hình ảnh ấn tượng của hoa hậu Phạm Hương và cô nàng Kim Chi khi cùng diện chung một mẫu trang phục của nhà thiết kế Chung Thanh Phong.

dep_2

Phạm Hương tạo điểm nhấn nhá bắt mắt cho set đồ của mình với kiểu tóc tết chiến binh cùng thắt lưng to bản cá tính.

13659056_10206934081446539_5309916456343213223_n

Ngược lại với Phạm Hương, cô nàng Kim Chi lại tạo ấn tượng trên bộ trang phục bằng đôi khuyên tai gọng tròn cá tính của mình.

dung-hang-hlogtamsuvn-5

Người đẹp nào cũng mang một nét cá tính riêng trong việc kết hợp trang phục của nhà thiết kế Chung Thanh Phong.

DUNGHANG

Dù đụng hàng nhưng 3 người đẹp vẫn cực chất trong trang phục mang hơi hướng chiến binh mạnh mẽ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất