Đẹp

Cuộc hành trình giảm 30kg đầy phi thường của hotboy Chu Hoài Bảo

Quốc Anh
Chia sẻ

Bạn có tin rằng cậu bạn điển trai này đã từng cán mốc gần 100kg không? Hãy cùng xem những bí quyết mà Chu Hoài Bảo chia sẻ sau đây đã thay đổi cuộc đời của chàng trai này như thế nào nhé!

Sinh năm 1995, Chu Hoài Bảo với biệt tài ăn nói lưu loát, khiếu hài hước, sự thể hiện mình qua các clip vlog trên facebook mà hiện nay anh chàng này đã kiếm được kha khá số người theo dõi, khoảng 20k lượt follow và hàng trăm lượt share. 

chuhoaibao-body7

chuhoaibao-body12

Điều làm cho mọi người phải khâm phục chàng vlogger này chính là nghị lực phi thường khi giảm 30kg để trở nên khỏe mạnh và đẹp hơn.

Bảo chia sẻ hồi đầu lớp 10, anh chàng đã cán ngưỡng 97kg, lúc đó không ai chơi với Bảo do thân hình quá khổ và làn da đen, điều đó đã khiến cậu bé lớp 10 cảm thấy vô cùng tủi thân. Bảo đã từng… móc họng cho nôn hết thức ăn ra, đến nỗi anh chàng cũng không đếm được bao nhiêu lần bị tụt đường huyết và xỉu ngay trong lớp. Một kỉ niệm khá buồn khác: trong một lần cậu bạn đến một shop quần áo, nhân viên ở shop đó đã ngay lập tức nói thẳng rằng cửa hàng họ không có size của Bảo, cậu bạn chỉ biết lủi thủi đi về với một nỗi buồn và tự ti rất lớn.
chuhoaibao-body9 chuhoaibao-body8 chuhoaibao-body14

Đến năm 2015, chàng hotboy mới bắt đầu tìm hiểu về gym và đặt ra một chế độ ăn riêng dành cho mình. Trong một tuần, Bảo dành ra 6 ngày để tập gym ngay sau khi học ở trường về. Anh chàng này cũng nói không với đồ ngọt, nước có ga, ăn ít tinh bột và tự ép bản thân ăn ức gà nấu với rau. Chu Hoài Bảo đã áp dụng phương pháp này từ đầu năm 2015 và cho đến nay đã hơn 1 năm, hiện tại cậu bạn chỉ còn 68kg với chiều cao 1m74 , cậu đang sở hữu một ngoại hình vô cùng chuẩn. 

chuhoaibao-body6

Hoài Bảo cũng rất tự tin khi tham gia casting thi Vietnam nexttop model năm nay nhưng cậu lại không may mắn vào được vòng trong.

Từ sau khi giảm cân thành công, cuộc sống của anh chàng này đã hoàn toàn thay đổi. Những người bạn trước đây trêu chọc ngoại hình của Bảo , bây giờ đã bị “hết hồn” vì sự thay đổi bất ngờ đó. Nhưng kết quả lớn nhất chính là sự tự tin mà trước đây chàng trai này ao ước. Nhờ sự tự tin đó mà cậu bạn đã bắt đầu làm vlog, chia sẻ những quan điểm của bản thân, những câu chuyện của mình và được rất nhiều người yêu mến. 

chuhoaibao-body5

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất