Thời trang

Update xu hướng sportwear dành cho nam 2016

Quốc Anh
Chia sẻ

Hãy update ngay xu hướng quần áo thể thao năm nay dành cho nam giới để đẹp ngay cả khi trong vòng tập.

Đồ sportwear luôn là một phần không thể thiếu khi bạn tập thể thao, tập gym,… Nhưng dường như nó luôn là trang phục mà mọi người ít quan tâm đến và khá tuềnh toàng trong việc chọn đồ mặc đi tập. Thực tế cho thấy không phải cập nhật xu hướng chỉ để đẹp, mà update xu hướng này cũng sẽ giúp bạn chọn được đồ tập phù hợp với hoàn cảnh cũng như các bài tập cho từng phần trên cơ thể.

1.Ngày tập ngực

Untitled-Infographic21

Một vòng ngực căng, rắn rỏi, luôn là thứ hấp dẫn ở nam giới. Vậy thì tại sao các chàng gymer không thể hiện nó bằng một chiếc áo tanktop nhỉ? Áo tank top sẽ giúp bạn khoe trọn niềm tự hào về cơ thể của mình đó. Chưa kể tanktop còn giúp bạn thoải mái hơn khi tập với cử động tay.

do-tapgym12

do-tapgym11

Nếu bạn đủ tự tin thì có thể mặc string tank siêu sexy này.

2. Ngày tập lưng

do-tapgym1

Một pack đồ khá chuẩn men cho những anh chàng thích màu đen phải không nào. Hãy luôn chọn những chiếc áo có độ co giãn tốt cho những ngày tập lưng này vì bạn không muốn các khớp vai mình bị co kéo vì những chiếc áo body chật chội đâu. 

do-tapgym8

Có một thứ khá hay trong pack này mà ít người biết đó chính là chiếc đai tay kéo tạ kia. Nó sẽ là một trợ thủ đắc lực cho các bài tập deadlift, đặc biệt là romanian dead lifts đó.

do-tapgym13

3.Ngày tập chân

do-tapgym2

Đây là ngày đáng sợ nhất của dân Gym bởi sau 1 ngày, tập chân còn tệ hơn 10 lần 1 ngày tập tay. Nhưng các bài squat, nhún lại giúp phần hông và chân cải thiện rất nhiều, không ai lại muốn một cơ thể không cân đối phải không nào.

do-tapgym9

Mặc legging thể thao sau quần đùi cũng là một điểm khá hay trong xu hướng mới này.

do-tapgym10

Để có một ngày tập chân nhiều động lực nhất, lời khuyên dành cho bạn là hãy kiếm một đôi giày trainning thật đẹp. Vì sao vậy? Đẹp thì mới có động lực đi tập để được diện giày đep phải không nào? Chưa kể bạn phải chú ý các loại giày có chức năng chuyên để tập luyện, sức bật tốt, đế nhẹ và ôm gọn chân, nó sẽ giúp bạn tập luyện hiệu quả hơn đó. 

do-tapgym15

4. Ngày tập tay

do-tapgym3

Sau một ngày uể oải thì cũng là ngày được các gymer chờ đợi nhất, tập tay. Một bắp tay to, rắn chắc cũng chả thu hút kém gì một bộ ngực hoàn hảo. Hãy đảm bảo là bạn không quên ngày tập tay thì phải mặc sao cho rộng rãi thoải mái nhé. Tank top là một lựa chọn số một không thể bàn cãi rồi.

do-tapgym5

Còn một item khá hay nữa đó chính là túi đựng đồ gym. Bạn có bao giờ nghĩ đi tập thì cần mang bao nhiêu thứ đồ chưa? Thực sự là rất nhiều đó nhé : găng tay, giày, quần áo tập, nước và thậm chí là dầu tắm, dầu gội còn chưa kể điện thoại và ví nữa… hàng trăm thứ bạn có thể nghĩ ra. Mang theo một chiếc túi vừa gọn gàng tiện lợi mà còn giúp bạn quản lí tốt hơn đồ của mình trong phòng tập không vứt bừa bãi.

do-tapgym17

5. Ngày tập vai

do-tapgym4

Đây chính là bài tập kết thúc cả một tuần. Hãy tạo cho bạn thân sự thoải mái nhất bằng những bộ đồ có chất liệu cotton nỉ mềm mại hay một đôi bao cổ tay bằng len co giãn. Dây nhảy cũng là thứ dụng cụ rất hay giúp bạn thay những bài tập cardio mệt mỏi. Hãy đối xử tốt với bản thân để chuẩn bị cho tuần tập tiếp theo nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Anh

Tin mới nhất