Đẹp

Ơn trời! Thời kì 'mập là chuẩn đẹp mới' đã tới, nhưng…

Quốc Anh
Chia sẻ

Tiêu chuẩn mới nhất của cái đẹp là phải "mập", nhưng bạn cần hết sức lưu ý những điều sau đây.

Mới đây, các nhà khoa học ĐH Texas, Mỹ, đã chỉ ra rằng một người phụ nữ có thân hình tròn trịa có sức cuốn hút hơn nhiều so với một cô nàng người mẫu mảnh khảnh. Đặc biệt là những người có số đo vàng 99 - 63 - 91 cm, chiều cao 1,68 m, không phẫu thuật thẩm mỹ là chuẩn mực hoàn hảo của thời đại mới.

beo-dep7

Nhưng có một điều khiến phụ nữ hoang tưởng rằng: cứ béo là quyến rũ. Điều này thuộc phạm trù tư duy của mỗi người nhưng phái đẹp phải luôn nhớ đến việc nếu bạn thừa cân, béo phì, tỉ lệ bệnh tật, thậm chí là tử vong của bạn sẽ càng cao hơn. Vậy nên bạn phải xác định rõ đâu mới là đẹp thực sự, dù vẫn tròn trịa và đầy đặn, nhưng phải thật khỏe mạnh.

beo-dep2

Một cô nàng mập đẹp khác hoàn toàn với một cô nàng thừa cân, béo phì và ục ịch. Cho dù cân nặng có bằng nhau nhưng cái chính vẫn là số đo vàng.

beo-dep1

Hãy nhìn cô gái này mà xem, sự tự tin đó không phải là thứ mà bạn đang tự ảo tưởng rằng mình cũng béo đẹp như cô ấy đâu!

Để đạt được một tiêu chuẩn đẹp nhất định thì bạn hoàn toàn có thể dựa vào ” tỉ lệ vàng” 99-63-91. Bạn có thể dặt nó làm mục tiêu nếu bạn đang bị thừa cân trầm trọng hoặc một trong các vòng chưa đủ cân đối, mọi thứ đều hoàn toàn có thể thực hiện được.

beo-dep4

Đừng nghĩ những cô nàng này chả cần luyện tập hay ăn kiêng. Họ có thể không phải nhịn ăn, nhưng cũng vẫn phải biết tránh các chất không tốt như đồ ngọt, nước ngọt có ga, đồ ăn nhanh…

beo-dep6

Béo rồi thì cần gì tập? Nếu không tập thì làm sao có được làn da săn chắc không chảy xệ hoặc bị rạn da do thừa cân. Hãy thức tỉnh đi các cô nàng.

Một vài lưu ý nếu bạn muốn đạt chuẩn béo đẹp:

    Nếu muốn tăng vòng hông, hãy chăm chỉ tập các bài squad hoặc leo bậc thang để vòng 3 săn chắc và tròn trịa hơn.

2. Còn tăng vòng ngực cũng không khó, tập trung vào các bài ép ngực vừa giúp vòng 1 cải thiện và cũng tránh bị chảy do tuổi tác.

3. Tránh các chất không tốt như đồ ngọt, nước ngọt có ga, đồ ăn nhanh…

Và còn rất nhiều bài tập nữa, bạn có thể cảm thấy may mắn vì mình không cần phải quá nỗ lực để trở thành một cô nàng mảnh khảnh, nhưng khi bạn bắt đầu tập luyện và chăm lo cho bản thân, chắc chắn suy nghĩ về sức khỏe và lợi ích của việc tập luyện để có một thân hình tuyệt vời sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của bạn như thế nào. Đó mới chính là kết quả tuyệt nhất!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất