Thời trang

'Chịu không thấu' với những kiểu làm đẹp điên rồ của cư dân mạng

Quốc Anh
Chia sẻ

Đừng dại mà thiếu hiểu biết như những cô nàng này nhé.

    Trang điểm bằng văn phòng phẩm

Trong năm 2012, chương trình “Virus người sao hỏa” đã giới thiệu một cô gái vô cùng đặc biệt tên Lee Sang Hwa bởi cô có sở thích sử dụng đồ “văn phòng phẩm” như bút chì màu, bút bi để làm đồ make-up cho mình. 

lamdepquaidi1

lamdepquaidi

“Giá văn phòng phẩm rẻ hơn giá mỹ phẩm rất nhiều, thậm chí có khi còn rẻ hơn đến 24 lần. Ngoài ra, văn phòng phẩm lại rất dễ lên màu, cũng không cần bận tâm đến hạn sử dụng”, Lee Sang Hwa cho hay. Dù sự tiết kiệm đó có vô cùng thu hút nhưng chắc chắn phụ nữ không nên học hỏi cách làm đẹp này vì nó rất độc hại và không hề tốt cho da. Thậm chí có thể gây ung thư da bởi các chất háo học có trong các vật dụng văn phòng phẩm.

lamdepquaidi2 lamdepquaidi13

2. Nâng ngực bằng… muôi xới cơm

lamdepquaidi4

Cũng ở Hàn Quốc, cô nàng 27 tuổi Jo Min Young đã khiến cộng đồng mạng phải “té ngửa” vì phương pháp nâng ngực có 1-0-2 của mình. Cô chia sẻ rằng vì sau quá trình giảm cân khiến ngực cô bị lép và phẳng lì nên cô đã nghĩ ra cách này để cải thiện lại vòng 1 của mình. Dùng muôi xới cơm massage từ nách đến ngực, rồi từ ngực quay ngược trở lại nách trong vòng 2 tiếng đồng hồ mỗi ngày. Và sau 3 năm thực hiện, cô đã sở hữu vòng 1 như ý.

lamdepquaidi6

Dù cực kì tiết kiệm nhưng có thể thấy phương pháp này hoàn toàn quá mất thời gian và hiệu quả có lẽ còn tùy thuộc vào cả chế độ ăn uống của bạn trong quá trình dài. Nên chắc các chị em cũng khó lòng mà “rảnh rỗi” ngồi “xới” ngực để làm căng vòng 1.

lamdepquaidi5

3. Uống máu động vật

Ji Ah Ran, 22 tuổi , chắc chắn sẽ khiến người khác phải kinh ngạc và có phần “ghê sợ” nhất sau khi cô chia sẻ phương pháp làm đẹp của mình - uống máu động vật. Cô chia sẻ rằng từ hồi còn nhỏ cô hay ốm vặt, khi một người nói cho cô phương pháp này, uống máu hươu nai, máu gan bò sống hoặc máu vịt, sức khỏe của cô nàng đã dần khá hơn và cô vẫn tiếp tục uống máu cho đến bây giờ.

lamdepquaidi14

Nghe về Ji Ah Ran, chúng ta sẽ nghĩ tới nhân vật “ma cà rồng” chuyên đi hút máu vậy. Thực tế thì ở Việt Nam cũng có những món như thế này như tiết canh gà hay vịt, những món ăn có thể từ dân gian nhưng cũng cực kì có hại vì trong máu gia cầm cũng chứa những loại vi khuẩn và sán có thể làm kí sinh trùng trong cơ thể và có thể dẫn đến tử vong. Cho nên trước khi uống máu động vật thì bạn cũng cần phải xem khuyến cáo của các nhà khoa học đã nhé.

4. Môi dày như Kylie Jenner

Trào lưu này chính là thử thách Kylie Jenner Challenge đã từng cực kì hot năm 2015. Khi mà đôi môi dày gợi cảm của “chính chủ” Kylie Jenner khiến cùng các dòng son matte của hotgirl này thống lĩnh thị trường và khiến hàng triệu triệu cô gái điên đảo. Nói đơn giản là nhà nhà đều muốn được đôi môi đó mà không phải trải qua hay tốn một đống tiền để bơm căng mọng như thế, họ đã nghĩ ra 1 cách vô cùng táo tợn và điên khùng.

Dùng một cái ly nhỏ đủ vừa đôi môi bạn, rồi hút hết không khí ra ngoài, lợi dụng hiệu ứng chân không để khiến cho đôi môi được kéo căng trong cái ly đó. Và cuối cùng là bạn biết kết quả ra sao rồi đó, ai thành công thì sẽ có được đôi môi căng phồng còn không thì sẽ chỉ là những vết đỏ tấy, thậm chí là chảy máu nhiễm trùng, nhưng dù là kết quả nào thì phương pháp này cũng hoàn toàn gây đau và sưng môi. Tốt nhất nó chỉ nên là một thử thách mà những người “chịu chơi” thích gây chú ý.

lamdepquaidi10

lamdepquaidi7 lamdepquaidi8

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất