Thời trang

Đốt cháy 150 calo trong 15 phút với ván trượt thần tốc

Nhã Phong
Chia sẻ

Bạn không cần tiêu tốn quá nhiều tiền bạc để tới phòng tập gym đắt đỏ, chỉ cần 15 phút tập với ván trượt ở công viên hoặc ngay tại nhà cũng giúp bạn cải thiện vóc dáng sở hữu thân hình săn chắc.

Với một tấm ván trượt bạn có thể sáng tạo ra các động tác fitness khác nhau để có được một thân hình gọn gàng, không những thế vòng 3 còn trở nên gợi cảm và săn chắc hơn. Bạn không tin? thử ngay và luôn đi!

- Động tác 1: Duỗi chân và tay ở tư thế chống đẩy

Hai tay đặt lên sàn, duỗi thẳng người và co gập người theo nhịp độ đều đặn để vòng eo được siết chặt hơn. Bài tập đơn giản nhưng giúp bạn tiêu tốn rất nhiều lượng calo thừa trong cơ thể nhất là những người ngồi nhiều, bài tập sẽ là phương pháp hữu hiệu nhất.

giphy

Chống hai tay xuống đất và đặt mũi chân lên phần giữa tấm ván. Co duỗi chân theo chiều dọc của cơ thể sao cho khi co lên, phần đầu gối sẽ gần chạm đến ngực và lúc duỗi ra thì cơ thể ở trong tư thế lưng, mông và chân nằm trên một đường thẳng. Thực hiện động tác khoảng 10 lần trước khi chuyển sang tư thế tiếp theo.

giphy (2)

- Động tác 2: Giữ thăng bằng

Vừa giữ thăng bằng trên tấm ván vừa thực hiện động tác duỗi thẳng chân song song với mặt sàn, tư thế được lặp đi lặp lại mỗi bên 5 lần. Với động tác này sẽ giúp bạn có được vòng 3 săn chắc và một đôi chân khỏe mạnh.

giphy (3)

Thêm một bài tập giữ thăng bằng trên ván trượt nhưng trọng lượng cơ thể được giữ trên tay. Mở rộng hai chân và duỗi thẳng tạo một góc 90 độ. Bài tập này không chỉ tốt cho vòng eo mà cả hông và tay cũng săn chắc hơn. Lưu ý hơi thở đều và tập trung. Bài tập sẽ nâng lên với cường độ tăng dần và không nên cố quá sức.

giphy (4)

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất