Xem clip này, đảm bảo máu phượt thủ của bạn nổi lên rần rần

Vũ Nguyễn
Chia sẻ

Nếu chưa xem clip này, chắc chắn bạn sẽ không thể ngờ rằng có người sẽ dám leo lên đỉnh cầu Thuận Phước bằng tay không giữa nửa đêm đâu!

Đà Nẵng, so với Cầu quay Sông Hàn, Cầu Rồng hay Cầu Trần Thị Lý thì cầu treo Thuận Phước ít nổi tiếng hơn hẳn. Song không vì thế mà cây cầu này thiếu đi những con số ấn tượng như những người anh em của nó bắc qua con sông Hàn. 

Cầu Thuận Phước được xây dựng từ năm 2003, sau 6 năm thi công cầu mới khánh thành. Với chiều dài gần 2km cùng vốn đầu tư lên đến gần 1000 tỷ đồng, đây là một cây cầu treo dây võng dài và quy mô của Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung. Ngoài ra, cầu còn có độ tĩnh không thông thuyền là 27m, cũng như độ cao tính từ bệ cọc lên đến đỉnh là 80m khiến ai nấy đều có cảm giác choáng ngợp, thậm chí… mỏi cổ khi chiêm ngưỡng cầu Thuận Phước ở khoảng cách gần. 

Thế nên, chắc chắn chẳng ai ngờ được sẽ có người can đảm… leo lên đỉnh cầu - nơi chênh vênh và gió có thể dễ dàng quật ngã bất cứ lúc nào - như anh chàng Lê Hoàng Nam, người từng khiến cộng đồng mạng cả nước dậy sóng khi nửa đêm bơi ra… Tháp Rùa vào năm 2014. Không những thế, anh còn không dùng bất kỳ công cụ bảo hộ nào cho việc “thử thách bản thân” và hoàn toàn leo bằng tay trần.

leocauthuanphuoc01

Bắt đầu với cuộc hành trình “Hãy thử thách tôi”, anh Hoàng Nam đã thực hiện rất nhiều điều được cho là… điên rồ như: bơi ra Tháp Rùa, chinh phục nhà ma, “mục kích” tàu đắm trên sông Hàn…

Một số hình ảnh của anh Hoàng Nam trong những cuộc khám phá, chinh phục thử thách từng trải qua, chắc chắn khiến ít nhiều phượt thủ cũng phải ganh tỵ:

leocauthuanphuoc04

Anh Hoàng Nam “đột kích” khu du lịch sinh thái hồ Thủy Tiên (TP Huế), địa điểm từng được giới thiệu trên nhiều tờ báo quốc tế vì là một công trình được đầu tư “khủng”, đã từng đưa vào sử dụng nhưng do hoạt động kém hiệu quả nên bị đóng cửa và dần hoang vắng.

leocauthuanphuoc05

Tuy là một công trình đồ sộ thế nhưng sự hoang tàn tại đây khiến bất kỳ ai đặt chân vào cũng rợn người, không thể nghĩ rằng nơi đây từng là một chốn vui chơi - giải trí của người dân cố đô Huế.

leocauthuanphuoc06

Những hoạt động khám phá văn hóa của các địa phương từng đi qua của anh Nam cũng khiến nhiều người thích thú.

leocauthuanphuoc10

Thám hiểm hang Sơn Đoòng.

>>Xem thêm:

Bạn đã thử những trải nghiệm du lịch đặc biệt nhất Sài Gòn này chưa?

Những hình ảnh lý giải du khách ùn ùn xếp hàng đi Nhật khiến ai nấy đều ‘giật mình’

Disneyland chính thức mở cửa công viên hoành tráng nhất tại Thượng Hải

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất