Âm Nhạc

Xem những sao nhí này, bạn sẽ cực nhớ cặp đôi Giang - Hồ 'thần thánh' của Giọng hát Việt nhí

Chia sẻ

Nhìn những tài năng nhí này, khán giả của Giọng Hát Việt nhí hẳn sẽ rất tiếc nuối khi chương trình năm nay vắng bóng team huấn luyện viên Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang.

Có thể nói cặp đôi Giang - Hồ đã sở hữu rất nhiều những tài năng nhí về đội của mình trong suốt 3 năm ngồi ghế nóng The Voice Kids. Nổi bật phải kể đến những cái tên như Quang Anh - Quán quân chương trình mùa đầu tiên, cậu bé 'Doreamon' tóc xù Hoàng Anh với những phần trình diễn bốc lửa, 'ốc tiêu' Cao Lê Hà Trang mang giọng hát cao vút, Huyền Trân sâu sắc cùng nhạc Trịnh và Hồng Minh - Quán quân đa tài của Giọng Hát Việt nhí mùa 2015.

Khán giả chắc chắn sẽ rất tiếc nuối khi không thể thấy cặp đôi HLV dễ thương này cùng nhau tung hứng trong The Voice Kids 2016.

Khán giả chắc chắn sẽ rất tiếc nuối khi không thể thấy cặp đôi HLV dễ thương này cùng nhau tung hứng trong The Voice Kids 2016.

Chính nhờ khả năng phát hiện, đào tạo kỹ lưỡng và định hướng tận tình mà cặp đôi Giang - Hồ đã nâng tầm rất nhiều những tên tuổi nhí đi theo con đường âm nhạc chuyên nghiệp. Lần đầu tiên sau 3 năm liên tiếp, cặp đôi này vắng bóng trên hàng ghế nóng của chương trình. Hãy cùng điểm qua những 'chiến binh' tài năng mà team Giang - Hồ đã 'dành tặng' cho làng nhạc Việt để thấy khán giả sẽ phải nhớ cặp đôi này thế nào ở mùa thi tới.

Quang Anh

Quang Anh chắc chắn là cái tên gây ấn tượng nhất của team Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang ở mùa thi đầu tiên. Không chỉ vì ngôi vị quán quân của cuộc thi, Quang Anh còn cho thấy sự 'mát tay' của cặp đôi Giang - Hồ khi phát hiện và dần định hướng chuyên môn để Quang Anh liên tiếp chinh phục khán giả qua các vòng thi.

QA 1

'Viên ngọc thô' Quang Anh được cặp đôi Giang - Hồ phát hiện từ Vòng Giấu Mặt.

Thành công của team Giang - Hồ với Quang Anh không chỉ là ngôi vị quán quân của cuộc thi ngay mùa đầu tiên mà còn ở con đường phát triển nghệ thuật sau đó. Quang Anh giờ đây đã là chàng trai rất đa tài và đầy hứa hẹn của Vpop. Không kể đến giọng hát, bản lĩnh sân khấu là những điều mà em đã có được rất nhiều trong cuộc thi, cậu bé ngày càng thể hiện rõ được sự đa tài, đa năng trong nghệ thuật của mình.

Từ piano đến trống, Quang Anh ngày càng đa tài hơn trong phong cách biểu diễn với nhiều loại nhạc cụ khác nhau.

https://www.youtube.com/watch?v=OG0ltaDv-q0

Hãy xem Quang Anh đã trưởng thành về giọng hát cũng như phong cách biểu diễn như thế nào trên sân khấu The Remix.

Có thể nói Quang Anh là một trong những 'tài sản' của không chỉ riêng đội huấn luyện viên Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang mà còn là 'của quý' của showbiz Việt. Tương lai đầy hứa hẹn phía trước ắt hẳn là con đường đáng mong đợi đối với cậu bé tài năng này và công lao mà hai người thầy đáng kính đã dành cho Quang Anh là không thể phủ nhận được.

Hoàng Anh

Gây ấn tượng bởi ngoại hình dễ thương, hóm hỉnh, 'cậu bé Doreamon' Hoàng Anh là một trong những thí sinh rất đặc biệt của Giọng Hát Việt nhí 2014. 'Chất lửa nghệ sĩ' trong Hoàng Anh đã được thể hiện rất rõ từ Vòng Giấu Mặt và không có lý do gì mà cặp đôi Giang - Hồ lại bỏ sót tài năng trẻ này.

HA 1

Ngọn lửa trên sân khấu của Hoàng Anh khiến cặp đôi huấn luyện viên Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang hoàn toàn bị thuyết phục.

Hoàng Anh thể hiện được tài năng của mình không chỉ qua giọng hát mà còn ở phong cách trình diễn trên sân khấu với những bước nhảy vô cùng điêu luyện. Hoàng Anh đã xuất sắc giành ngôi Á quân của Giọng Hát Việt nhí 2014.

Mặc dù sau cuộc thi, tần suất xuất hiện của Hoàng Anh trên truyền hình không thật sự nhiều do tập trung vào việc học văn hóa nhưng ở lần trở lại sân chơi này vào năm 2015, cậu cũng kịp để lại dấu ấn rất đáng nhớ, qua đó góp phần làm cho những người thầy cũ của mình tự hào.

Hoàng Anh nay đã trưởng thành hơn với ngoại hình vô cùng bắt mắt cùng phong cách trình diễn rất chuyên nghiệp.

Hoàng Anh chắc chắn là một trong những sao nhí được yêu thích nhất qua 3 mùa thi của chương trình và là một 'ẩn số' thú vị trong tương lai của showbiz Việt.

Huyền Trân

Dù phải dừng lại từ Vòng Bán kết của Giọng Hát Việt nhí 2014 nhưng không thể phủ nhận được Lê Thanh Huyền Trân là cái tên mang lại sắc màu rất đặc biệt cho team huấn luyện viên Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang trong 3 mùa ngồi ghế nóng của mình. 

HT 1

Huyền Trân mang lại sắc màu rất đặc biệt cho team Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang.

Chọn dòng nhạc Trịnh rất khó để chinh phục khán giả, Huyền Trân dù ở lứa tuổi chưa đạt độ chín trong cuộc sống nhưng vẫn thể hiện thành công những ca khúc đã quá nổi tiếng của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn bằng sự trong sáng của mình.

Huyền Trân luôn rất 'phiêu' cùng nhạc Trịnh.

Rõ ràng Huyền Trân là tài năng sáng giá mà team huấn luyện viên Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang sở hữu được. Từng bước đi của Huyền Trân trước và sau cuộc thi đều rất tự do, thoải mái để có thể bộc lộ được trọn khả năng của mình. Điều đó cũng có công rất lớn trong việc định hướng và ươm mầm những tài năng đặc biệt từ bàn tay của hai vị huấn luyện viên này.

https://www.youtube.com/watch?v=4Zq4e7NtTwQ

Sau cuộc thi, Huyền Trân đã tự tin thể hiện mình trên những sân khấu lớn.

Cao Lê Hà Trang

Gây ấn tượng đặc biệt trong tập 4 của Vòng Giấu Mặt cuộc thi Giọng Hát Việt nhí 2014, 'Cô bé hạt tiêu' Cao Lê Hà Trang khiến cả 4 vị huấn luyện viên phải ngỡ ngàng bởi tài năng vượt trội so với lứa tuổi của mình. Không chỉ ở độ tuổi còn rất bé, Hà Trang còn có thân hình cũng 'hạt tiêu' không kém. Nhưng chính vì những đặc điểm đó mà khi cất giọng hát, 'cô bé hạt tiêu' của chúng ta đã khiến khán giả cũng như các huấn luyện viên phải trầm trồ khen ngợi.

CLHT 1

Hà Trang là cái tên nhận được sự chú ý đặc biệt ngay từ những vòng đầu tiên của chương trình.

Nội lực và độ cao trong giọng hát là những gì mà Hà Trang sở hữu trong cuộc thi. Team huấn luyện viên Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang qua đó đã định hướng và phát triển thêm tài năng của em với những phần trình diễn then chốt trên sân khấu Giọng Hát Việt nhí. Tuy không thể là thí sinh đi đến cuối cuộc thi cùng hai người thầy của mình nhưng Cao Lê Hà Trang là một trong những cái tên xuất sắc nhất mà team Giang - Hồ đã từng có được.

Hà Trang từng chinh phục khán giả trên rất nhiều những sân khấu như thế này.

Sau cuộc thi, Cao Lê Hà Trang cũng có cho riêng mình những thành công nhất định bằng 2 sản phẩm âm nhạc: album vol.1 Chú voi con và album vol.2 với toàn bộ những ca khúc tiếng anh, trong đó có bài hát Twinkly Twinkly Little Star mà Hà Trang từng thể hiện thành công trong chương trình.

Album Vol.1 Chú voi con của Cao Lê Hà Trang mang đậm màu sắc thiếu nhi.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, 'Cô bé hạt tiêu' còn cho ra mắt 1 MV song ngữ bài hát Chào Việt Nam.

Chào Việt Nam là một MV đầy ý nghĩa và rất ấn tượng của Cao Lê Hà Trang.

Có thể thấy rằng qua Cao Lê Hà Trang, việc định hướng phát triển con đường âm nhạc mà cặp đôi Giang - Hồ đã dành cho thí sinh của mình sau cuộc thi là thành công và rộng mở đến nhường nào.

Hồng Minh

Hồng Minh là cái tên mang về kỷ lục cho team Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang khi cặp đôi này chiến thắng 2 lần trong 3 mùa giải đã qua của Giọng Hát Việt nhí. Sau Quang Anh, Hồng Minh thật sự là cái tên đáng chú ý của cặp đôi Giang - Hồ khi qua từng vòng thi em lại càng bộc lộ được tài năng thiên bẩm của mình.

HM 1

Hồng Minh - 'nàng công chúa tóc mây' của team Giang - Hồ.

Hồng Minh thể hiện được sự chắc chắn trong từng câu chữ với chất giọng ngọt ngào cùng nét xử lý bài hát có phần khá chuyên nghiệp. Chọn về đội của cặp đôi huấn luyện viên Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang, Hồng Minh ngày càng lột xác qua từng dòng nhạc và thể hiện thành công được những ca khúc 'khó nhằn' một cách dễ dàng, điêu luyện.

Hồng Minh thể hiện được sự bình tĩnh và khả năng của mình ngay cả khi song ca cùng thần tượng Mỹ Tâm.

Những bước đi ban đầu sau khi trưởng thành từ cuộc thi của Hồng Minh cũng hết sức đáng chú ý:

https://www.youtube.com/watch?v=6IxPBtGam68

Sau cuộc thi, có một Hồng Minh trưởng thành và đầy tự tin như thế này trên nhiều sân khấu khác nhau.

Tương tự như Cao Lê Hà Trang, vừa qua Hồng Minh cũng đã cho ra mắt MV đầu tay mang tên Ngủ đi con yêu. Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu bước ngoặt quan trọng trên con đường nghệ thuật của cô bé đa tài này:

Ngủ đi con yêu mang người xem đến những cung bậc giàu cảm xúc nhất của tình mẫu tử trên nền quang cảnh thật đẹp và nên thơ.

Rõ ràng với những 'chiến binh' đã hóa rồng của mình, cặp đôi huấn luyện viên Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang là 2 cái tên đáng xem nhất trên hàng ghế nóng của Giọng Hát Việt nhí qua 3 mùa thi. Nhìn những Quang Anh, Hoàng Anh ngày càng trưởng thành và đa phong cách hơn, Cao Lê Hà Trang, Huyền TrânHồng Minh để lại dấu ấn vô cùng sâu đậm đối với khán giả của chương trình mới thấy được tài huấn luyện và ươm mầm sao nhí của vợ chồng Giang - Hồ là rất đáng trân trọng. Giọng Hát Việt nhí mùa thứ 4 chắc chắn sẽ hấp dẫn và đáng mong đợi với những cái tên mới trên hàng ghế nóng nhưng có lẽ khán giả vẫn sẽ rất nhớ về hình ảnh của team Giang - Hồ suốt 3 mùa giải đầy thành công vừa qua.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất