Âm Nhạc

'Ốc tiêu' Cao Lê Hà Trang lột xác với những ca khúc tiếng Anh

Chia sẻ

Sau album vol. 1, học trò đội "Giang - Hồ" tiếp tục cho ra sản phẩm âm nhạc của mình nhân dịp Giáng sinh gần kề.

Cao Lê Hà Trang là học trò nhỏ tuổi nhất của team Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang trong cuộc thi The Voice Kids 2014. Mặc dù dừng chân sớm tại cuộc thi nhưng cô bé đã ghi được ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả bởi chất giọng cao vút và phong cách trình diễn chuyên nghiệp và tự tin.

Ngay khi trở về từ sau cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2014, cô bé nhỏ tuổi cùng gia đình đã bắt tay vào việc thực hiện sản phẩm âm nhạc đầu tiên mang tên Chú voi con ở bản Đôn với mục tiêu làm mới lại các ca khúc thiếu nhi, khác xa với những hình ảnh của cô bé “ốc tiêu” trong cuộc thi The Voice Kids.

IMG_9523

Hà Trang chia sẻ: “Lúc đầu con hơi ngần ngại vì các bài hát trong album đã được các bạn hát nhiều rồi, thế nhưng khi nhận được bản phối của nhạc sỹ Trọng Phương và đến thử tại phòng thu con thấy các cô chú nhạc sỹ khen con hát tốt lắm thế nên con thấy thích luôn. Sau khi album vol. 1 của con phát hành được khán giả ủng hộ nhiệt tình và các cô chú nhạc sỹ khen. Con vui lắm! Có khán giả sống tại Đức còn nhắn về cho con là 'con gái cô bằng tuổi con cứ đi học về là lại mở album của con để nghe suốt cả ngày'. Có chú còn nhắn cho con là 'Chú nghe xong album Chú voi con của con chú không thích nghe bài hát người lớn nữa mà lại thích nghe các bài hát trẻ con hơn'. Nhiều anh chị thì cứ nhắn hỏi con là bao giờ em thực hiện album tiếp theo”.

Trước những tình cảm của mọi người dành cho mình, Hà Trang cùng gia đình đã nhanh chóng bắt tay vào việc thực hiện sản phẩm âm nhạc tiếp theo, lần “tái xuất” này, thay vì thể hiện những ca khúc quen thuộc với các bé thiếu nhi, Hà Trang quyết định thử sức với những ca khúc tiếng Anh. Album vol 2 của cô bé bao gồm các ca khúc: O Macdonald Had a Farm, Bingo, Finger, Family, Head - Shoulders - Knees and Toes, Twinkly Twinkly Little Star.

IMG_9507

Với sự “lột xác” lần này, học trò “Giang - Hồ” hào hứng chia sẻ: “Trong album 2 này, hát con thích nhất là bài hát Twinkly Twinkly Little Star, thích từ lúc chương trình Gala The Voice Kids 2014 con đã được cô Lưu Thiên Hương giao hát bài đó, giờ con lại hát lại nhưng theo cách khác. Album vừa mới phát hành nhưng con cũng đã nhận được nhiều lời chúc mừng và lời khen của cả khán giả và các cô chú nhạc sỹ, con thích lắm! Con hy vọng album lần này của con sẽ lại được khán giả nhất là các bạn thiếu nhi ủng hộ như album trước”.

IMG_4453
Nới về dự định và những ước mơ trong tương lai, Cao Lê Hà Trang bật mí: “Ước mơ sau này của con là có thể trở thành một nghệ sỹ vừa hát, vừa chơi đàn và tự sáng tác các bài hát cho mình. Con sẽ cố gắng học tốt chuyên ngành sáo flute ở nhạc viện và học thêm piano, tập nhiều bài hát mới và lớn lên con sẽ học thêm sáng tác để sau sau này con có thể thực hiện ước mơ của mình. Nhưng mà quan trọng nhất bây giờ là con phải tập trung vào học văn hoá vì bố mẹ con và thầy cô Hồ Hoài Anh- Lưu Hương Giang bảo văn hóa giỏi thì nghệ thuật mới giỏi được”.

IMG_4456

IMG_4455

IMG_4457

Hiện tại, Cao Lê Hà Trang đang là học sinh tiểu học, tháng 7/2015 vừa rồi, được sự giúp đỡ của thầy Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang, Hà Trang đã dự thi vào học viện An ninh Quốc gia khoa sáo flute và thật bất ngờ chỉ với 2 tuần luyện tập con đã thi đỗ với số điểm cao nhất. Mặc dù vừa học chuyên môn, vừa tranh thủ đi diễn vào các ngày cuối tuần nhưng Hà Trang vẫn luôn là học sinh xuất sắc suốt các năm tiểu học và luôn hoàn thành tốt các trọng trách lớp trưởng, liên đội phó, lớp phó phụ trách văn nghệ ở trường tiểu học của mình.

IMG_9483

Với sự nỗ lực cùng niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng, chắc chắn Cao Lê Hà Trang sẽ là một giọng ca thú vị trong tương lai.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất