Giải Trí

Clip: Hồng Minh chia sẻ về cuộc sống sau ngôi quán quân The Voice Kids 2015

Chia sẻ

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ nhí cũng dành thời gian nói về Hương Tràm, một “đàn chị” mà bản thân của dịp kết hợp trên sân The Remix mới đây.

Sau cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa 3 kết thúc, Hồng Minh nhanh chóng trở về Đà Nẵng để tiếp tục việc học ở trường. Cuối tuần trước, học trò cưng của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang có dịp trở lại TP HCM nhằm hỗ trợ cho ca sĩ Hương Tràm ở liveshow 8 The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016. Sự kết hợp ăn ý giữa cả hai đã giúp giọng ca Ngốc giành đến 39 điểm, qua đó tiếp tục nằm trong top thí sinh dẫn đầu.

Chia sẻ riêng với Saostar.vn về cảm nghĩ khi có dịp kết hợp với Hương Tràm trong show truyền hình thực tế đang “làm mưa làm gió” trên sóng VTV3, Hồng Minh bày tỏ, em rất ấn tượng về giọng hát lẫn cách làm việc chuyên nghiệp của quán quân Giọng hát Việt 2012.

Ca sĩ nhí Hồng Minh.

Ca sĩ nhí Hồng Minh.

Ngoài ra, nói về những thay đổi sau thời điểm đăng quang, Hồng Minh cho biết, mình nhận được rất nhiều lời mời biểu diễn. Tuy nhiên, em vẫn tập trung vào chuyện học văn hóa là chính. Cô bé tóc mây bộc bạch: “Có một vài show diễn lớn con không nhận được vì ưu tiên cho việc học nhiều hơn. Quý vị khán giả hãy yên tâm, con vẫn để ý việc học hơn”.

Bên cạnh đó, giọng ca Ngủ đi con yêu không quên tiết lộ bản thân sẽ nhờ ba mẹ tư vấn để sớm trình làng một MV mới tặng khán giả - những người đã luôn ủng hộ, yêu mến và đồng hành với mình từ cuộc thi năm ngoái đến hiện tại.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất