Âm Nhạc

US-UK 'dậy sóng' vì Katy Perry và Britney Spears tung 'bom tấn' cùng lúc

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Sẽ là một 'cuộc chiến' không khoan nhượng giữa hai ngôi sao hot nhất US-UK hiện tại.

Những ngày tháng chờ đợi của Britney fan, Katy fan đã kết thúc! Hai cô nàng này chính thức ra mắt single mới sau khoảng thời gian dài “trú đông”. Đặc biệt hơn, lại không hẹn mà gặp, Make Me… (Britney Spears)Rise (Katy Perry) lên sóng cùng một thời điểm, hứa hẹn trận chiến không khoan nhượng giữa hai ngôi sao hot nhất nhì làng nhạc US-UK hiện nay. 

brit

Make Me… (Britney Spears)

Đã gần 3 năm kể từ khi album cuối cùng Britney Jean ra mắt vào 2013, một năm tính từ hè 2015 với single Pretty Girls (ft. Iggy Azalea), vậy mà Britney lại còn “hành hạ” con tim của người hâm mộ khi liên tục nhá hàng những thông tin liên quan đến single mới này ngay từ đầu năm. Đến trước ngày ra mắt đã được định trước, cô còn tung đoạn video clip quảng cáo với một ca khúc khác khiến khán giả phải đoán già đoán non rằng single mà cô nàng cho lên sóng lần này sẽ là Private Show hay Make Me…

Rạng sáng nay, mọi hoài nghi đã có câu trả lời, Make Me… - single debut của album thứ 9 chính thức lên sóng với sự xuất hiện của người bạn đồng hành rapper G-Eazy. Vẫn là chất giọng và chất nhạc quen thuộc, giai điệu bắt tai phù hợp với thời điểm mùa hè, “công chúa nhạc pop” hứa hẹn sẽ đánh dấu sự trở lại và lợi hại hơn xưa. Bằng chứng là chỉ sau vài giờ ra mắt đã giật phăng vị trí No.1 Itunes US từ tay của Justin Timberlake. 

Ngược hẳn với ngôi sao Criminal, Katy Perry lại có một sự trở lại đầy bất ngờ vì tung sản phẩm mà không một lời báo trước. Điều này càng khiến Rise sốt xình xịch vì không biết chuyện gì đang xảy ra mà lại lựa thời điểm để đối đầu với Spears. 

katy cover

Rise (Katy Perry)

Rise cũng là một sắc thái hoàn toàn khác hẳn với những giai điệu rộn ràng sôi động của Make Me…, mang một màu sắc “tối tăm” nhưng đầy năng lượng hơn, vì đây chính là ca khúc dành cho Olympic Rio sắp tới, nên phần nhiều dự đoán sẽ không có trong album tiếp theo của nữ ca sĩ này. 

Ngôi sao Dark Horse cũng chia sẻ: “Đây là ca khúc đã ấp ủ trong tôi nhiều năm rồi. Đến thời điểm hiện tại, tôi đã tràn đầy cảm hứng để cho ra mắt nó ngay lập tức, thay vì giữ lại cho album sau. Bởi vì lúc này thế giới đang cần sự đoàn kết hơn bao giờ hết. Tôi biết rằng tất cả chúng ta có thể cùng nhau vượt qua nỗi sợ hãi và tôi nghĩ không thể nào thích hợp hơn là khi những vận động viên Olympic mang theo sức mạnh và sự dũng cảm, hòa tụ về Rio, sẽ nhắc nhở tất cả chúng ta rằng chúng ta có thể sát cánh cùng nhau như thế nào. Tôi hi vọng ca khúc này có thể chữa lành mọi vết thương, có thể hợp nhất và đưa tất cả chúng ta vươn lên”.

Có tận 5 banner quảng bá trên Itunes dành cho Rise. (Nguồn ảnh: Katy Perry Vietnam Fanpage)

Có tận 5 banner quảng bá trên Itunes dành cho Rise. (Nguồn ảnh: Katy Perry Vietnam Fanpage)

Sức mạnh của ca khúc này cũng không hề kém cạnh khi dù ra mắt trễ hơn một vài giờ đã vượt hẳn Make Me với 93 nghìn tweet trên Twitter (so với 51 nghìn tweet của Make Me…), cũng như việc quảng bá cực mạnh trên trang chủ Itunes. 

Sau những ngày tháng US-UK có phần nhạt nhẽo khi chỉ mãi xoay quanh Taylor Swift, Justin Bieber, Rihanna hay Beyoncé thì cuối cùng, những “con ngựa” ở ẩn đã bắt đầu khởi động để trở lại với đường chạy của mình. Nửa sau của năm 2016, tính từ thời điểm này, sẽ trở nên gay cấn hơn bao giờ hết.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất