Âm Nhạc

Billboard Awards: Britney Spears trở thành 'Nghệ sĩ thiên niên kỉ', mash-up loạt hit mọi thời đại

Chia sẻ

Sánh ngang Beyoncé và Whitney Houston, được gọi tên bởi danh hiệu 'Nghệ sĩ thiên niên kỉ', trình diễn một bản medley (pha trộn) loạt hit đỉnh cao sự nghiệp, đó là lý do cho sự góp mặt đầy ồn ã của Britney Spears trên sân khấu Billboard Music Awards 2016.

Trước thềm diễn ra một trong những lễ trao giải uy tín chất lượng nhất của âm nhạc thế giới Billboard Music Awards 2016 (BBMAs), bên cạnh sự cạnh tranh sôi nổi tại các hạng mục lớn nhỏ, những cái tên đã xác nhận sẽ góp giọng trên sân khấu, thì đêm 22/5 cũng sẽ đánh dấu sự hiện diện của một trong những ngôi sao của thế kỉ: Britney Spears, không chỉ biểu diễn, mà còn sẽ ẵm cúp. 

'Oops...Britney did it again!'

'Oops…Britney did it again!'

Mới đây, tạp chí Billboard đã công bố cái tên Britney sẽ được xướng lên tại Billboard Music Awards với danh hiệu Millennium Awards, giải thưởng “thiên niên kỉ” này dành cho những nghệ sĩ có nhiều cống hiến, sức ảnh hưởng lớn với công chúng và ngành công nghiệp âm nhạc thế giới. Trước đó, chỉ mới có hai cái tên đã nhận được vinh dự này: “nữ hoàng R&B” Beyoncé (2011) và diva huyền thoại Whitney Houston (2012). 

Những giải thưởng Britney đã từng “thống trị:

https://www.youtube.com/watch?v=krLmfEyEb70

Khởi đầu sự nghiệp với siêu hit Baby One More Time thu về 14 lần công nhận bạch kim tại thị trường Mỹ và là “cánh cửa” rộng lớn mở đường cho một kỉ nguyên mang tên “công chúa nhạc Pop”. Chỉ tính riêng thị trường Mỹ, hơn 28,6 triệu single online đã rơi vào túi của các fans và hơn 100 triệu albums của cô đã được bán ra trên toàn thế giới, ghi tên mình vào danh sách một trong những nghệ sĩ thành công nhất về mặt thương mại mọi thời đại. 6 danh hiệu BBMAs, 6 albums ra mắt đạt No.1 Billboard 200, 24 singles đứng ở vị trí không thấp hơn No.40 tại Billboard Hot 100. Nữ ca sĩ Womanizer thật sự xứng đáng trở thành 1 trong 3 cái tên duy nhất tính đến thời điểm này đạt được Billboard Millenium Awards. 

britney2

Britney xác nhận trên trang facebook về thông tin trình diễn tại BBMAs 22/5.

Bên cạnh đó, với những ai không thể tham gia loạt tour diễn Piece of Me tại Las Vegas vừa qua của ngôi sao 34 tuổi này sẽ cảm thấy vui mừng khôn xiết khi thông tin Britney sẽ trở lại sân khấu Billboard ngày 22/5 sắp tới đã chính thức được xác nhận. Hơn thế nữa, phần trình diễn được lên kế hoạch sẽ là bản medley (pha trộn) những ca khúc đỉnh cao của cô, hứa hẹn đầy bất ngờ và là một trong những điểm nhấn quan trọng của “đại tiệc” âm nhạc này. Cùng với Britney, những cái tên lớn khác cũng sẽ chiêu đãi khán giả một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn như Justin Bieber, Demi Lovato, Nick Jonas, P!nk, Shawn Mendes, The Go-Go's, DNCE,…

Billboard Music Awards 2016 sẽ diễn ra tại T-Mobile Arena, Las Vegas vào ngày 22/5 (theo giờ địa phương). 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất