Âm Nhạc

Jennifer Lopez, Britney hòa giọng ca khúc tặng nạn nhân LGBT vụ xả súng Orlando

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Ca khúc cảm động với sự góp mặt của hơn 20 ngôi sao US-UK này dành tặng cho những nạn nhân LGBT trong vụ án Orlando vừa qua.

Mới đây, hãng thu âm Interscope Records hợp tác cùng GLAAD (một tổ chức tranh đấu cho khối đồng tính và chuyển giới) đã ra mắt single mang tên Hands với sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao. 

Ca khúc được viết bởi Justin Tranter, đồng tác giả của hit Sorry (Justin Bieber) và là một chuyên gia tạo hit cho Selena Gomez, DNCE, Stefani,… với nội dung đầy ý nghĩa, tưởng nhớ những nạn nhân trong vụ Orlando vừa qua - Ngày 12/6, một tên sát nhân đã nổ súng làm chết 49 người, 53 người bị thương tại hộp đêm Pulse dành cho cộng đồng LGBT ở Orlando, Mỹ. Đây có thể xem là vụ xả súng man rợ nhất trong lịch sử đất nước này, để lại bao đau thương cho toàn thế giới và trên hết, làm dấy lên vấn nạn kì thị người đồng tính vẫn chưa bao giờ nguôi ngoai nơi đây. 

hands

“Thể hiện ca khúc này cùng nhau là một cách để tôi và mọi người chung tay kêu gọi sự tình nguyện giúp đỡ, đề cao hòa bình và tình yêu của cả thế giới” - Justin chia sẻ.

Các ngôi sao cũng không ngoại lệ khi họ liên tục thể hiện sự tiếc thương lẫn phẫn nộ bằng tiếng nói của mình hoặc bằng những phần trình diễn trên các sân khấu ca nhạc. Đó là lý do Hands nhận được sự ủng hộ và tham gia của nhiều nghệ sĩ: Britney Spears, Jennifer Lopez, Troye Sivan, Mary J Blige, Jason Derulo, Tyler Glenn, Selena Gomez, P!nk, Adam Lambert, Halsey, Ty Herndon, Imagine Dragons, Juanes, Mary Lambert, the Trans Chorus of Los Angeles, Kacey Musgraves, MNEK, Alex Newell, Prince Royce, Nate Ruess, RuPaul, Jussie Smollett, Gwen Stefani, và Meghan Trainor. 

Troye Sivan

Troye Sivan

P!nk

P!nk

Britney Spears

Britney Spears

Adam Lambert

Adam Lambert cùng nhiều nghệ sĩ khác góp mặt trong dự án âm nhạc ý nghĩa này.

Lắng lại và cảm nhận ca khúc này, bạn sẽ phải rơi lệ vì đồng cảm với cộng đồng LGBT và những nạn nhân xấu số ấy:

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất