Âm Nhạc

'Thánh mưa' Trung Quân hẳn phải giật mình vì F-Band muốn… tắt mưa!

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

F-Band vừa gây bất ngờ khi ra mắt ca khúc 'Mưa hoài vậy', điều đặc biệt đó là 1 loạt các bài hát của Trung Quân đều sẽ xuất hiện trong ca từ sản phẩm âm nhạc đặc biệt này.

Kể từ sau khi rời cuộc thi, F-BAND - Top 4 XFactor 2014 vẫn giữ nguyên hình ảnh “quái band” như lời nhận xét của giám khảo Đàm Vĩnh Hưng. Tham gia các tour diễn trên khắp đất nước cùng nhiều bản mash-up cực chất, thế nhưng nhóm vẫn có phần “kín tiếng” khi ít cho ra mắt sản phẩm âm nhạc của mình.

Cũng chính vì thế mà ca khúc Mưa hoài vậy vừa ra mắt đã ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ:

F-BAND (3)

F-Band (Từ trái sang phải: Phạm Trần Phương - Thanh Đàn - Sun - Nhật Minh)

Mưa hoài vậy là một sản phẩm trở lại hứa hẹn sẽ “gây sốt” của F-Band bởi chính sự đặc biệt của nó. Ngoài giai điệu bắt tai, phần lời bài hát cũng khiến người hâm mộ phải chú ý bởi Chuyện mưa, Gọi mưa, Dấu mưa của Trung Quân, thậm chí cả Vết mưa - Vũ Cát Tường cũng được thêm thắt rất khéo vào ca từ bài hát này.

Mưa hoài vậy - F-Band

Mưa hoài vậy - Acoustic Version

Gây ấn tượng sau cuộc thi Nhân tố bí ẩn 2014 với phong cách trình diễn “quái”, F-BAND trở thành gương mặt quen thuộc trong các tour trình diễn của nhiều nhãn hàng cùng với các bản mash-up độc đáo, tạo nên thương hiệu dành riêng nhóm nhạc này. Khác với nhiều boygroup Vpop, F-BAND không xây dựng hình ảnh “soái ca ngôn tình”, thay vào đó chính sự “kỳ dị” trong tính cách của mỗi thành viên tạo nên điểm đặc biệt cho nhóm.

Pham Tran Phuong (1)

Với sản phẩm mới, Phạm Trần Phương chia sẻ: “Mưa hoài vậy là một dự án ấp ủ của nhóm từ khá lâu và đợi đúng thời cơ mới tung ra. Đây là sáng tác của nhóm trưởng Nhật Minh từ cuối mùa mưa năm ngoái. Vì đã có kế hoạch ra mắt Gấu Đông và Tình bạn mãi mãi vào dịp cuối năm, cho nên demo ca khúc này được “ém” lại và quyết định tung ra vào thời điểm này”.

Pham Tran Phuong (2)

Phạm Trần Phương là một thành viên được yêu mến của F-Band bởi chất giọng đặc biệt.

Nhat Minh (1)

Nhóm trưởng Nhật Minh cũng chia sẻ về ca khúc mới: “Ai cũng thích mưa vì nó khiến khí hậu mát mẻ, dễ chịu, nhưng ai cũng biết, mưa rất buồn, nhất là khi những cơn mưa ấy gắn liền với những kỷ niệm, và cả sự biệt ly…

Nhat Minh (2)

Mưa hoài vậy kể về những nỗi lòng của một chàng trai chia tay người yêu trong cơn mưa, vì vậy mỗi khi trời đổ mưa, anh lại cảm thấy đau xót nhớ về câu chuyện cũ”.

Sun (1)

Thành viên Sun tiết lộ: “Trung Quân và F-BAND chơi khá thân với nhau. Có một lần đi ăn uống chung cùng nhau, anh Nhật Minh từng trêu Trung Quân rằng tại sao cứ hát toàn những bài về mưa, thôi thì anh Minh sẽ viết 1 bài chống lại Quân với tên Mưa hoài vậy

Sun (2)

… Không ngờ bài hát lại được anh Minh sáng tác thật. Trong ca khúc này, nếu chú ý, mọi người sẽ thấy những cái tên bài hát về mưa quen thuộc xuất hiện trong đó, như Dấu mưa, Vết mưa, Chuyện mưa, Gọi mưa”.

Thanh Dan (1)

“F-Band sẽ cố gắng ra mắt nhiều sản phẩm đặc biệt hơn nữa trong năm nay. Nhóm hy vọng luôn được khán giả dõi theo và ủng hộ” - Thanh Đàn chia sẻ.

Thanh Dan (2)

Cùng chờ đợi những sản phẩm tiếp theo từ F-Band.

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất