Âm Nhạc

Em trai Thanh Duy đem đồng tính vào MV kinh dị gắn mác 16+

Chia sẻ

Phạm Trần Phương - Em trai Thanh Duy, thành viên nhóm nhạc F BAND vừa cho ra mắt MV solo hoạt hình kinh dị gắn mác 16+ đầy ma mị.

Phạm Trần Phương là em trai của nam ca sĩ Thanh Duy, nhưng thay vì hoạt động solo như anh trai, Phạm Trần Phương chọn tham gia vào nhóm F BAND cùng những người bạn của mình. F BAND bắt đầu được chú ý sau cuộc thi X-Factor 2014, từng được nữ giám khảo Hồ Ngọc Hà gọi vui là “Quái Band” và các giám khảo khác nhiều lần khen ngợi.

Phạm Trần Phương (5)

Sau cuộc thi, khi mà các nhóm nhạc nam khác chú trọng vào ngoại hình, vũ đạo đồng đều và những ca khúc bắt tai, thì F BAND lại “một mình một ngựa” với phong cách nghịch ngợm, quái và dị, trở thành một “của hiếm” trong làng giải trí V-Pop.

Phạm Trần Phương (6)

Tuy hoạt động như một nhóm nhưng F BAND vẫn cho phép các thành viên thỏa sức sáng tác và có những sản phẩm cá nhân mang đậm tính cách và sở thích của mình. Vốn sở hữu giọng nữ cao, Phạm Trần Phương (thứ 2 từ phải qua) nhiều lần gây bất ngờ cho khán giả và đồng nghiệp.

Phạm Trần Phương (1)

Giám khảo Hồ Quỳnh Hương từng nhận xét trong chương trình X-Factor, khi Phạm Trần Phương thể hiện ca khúc SonChuồn Chuồn Ớt của Ngọc Khuê: “Lần đầu tiên tôi cứ tưởng Ngọc Khuê hát cơ, giống giọng nữ một cách kinh khủng”. Chính vì vậy, trong MV mới ra mắt mang tên Lovely Love, Phạm Trần Phương lại tiếp tục mang đến nhiều ngạc nhiên cho mọi người.

Phạm Trần Phương (4)

Khi được hỏi về kế hoạch solo như anh trai - ca sĩ Thanh Duy, Phương cho biết: “Phương chưa từng nghĩ đến việc tách ra hoạt động solo. Phương rất thích làm việc nhóm với F BAND như hiện nay, vì rõ ràng Phương còn nhiều điểm yếu và sự kết hợp cùng các thành viên Nhật Minh, Hữu Thọ và Thanh Đàn sẽ giúp Phương phát huy điểm mạnh, cải thiện điểm yếu. Mọi người cũng rất ủng hộ những sáng tác của Phương, dù nó chưa phù hợp với phong cách biểu diễn của nhóm nên không dùng để biểu diễn, nhưng sự thành công của Phương cũng có phần của các thành viên trong nhóm”.

Phạm Trần Phương (3)

Lovely Love là ca khúc tiếng Anh do Phạm Trần Phương sáng tác. Khác với phong cách biểu diễn sôi nổi thường thấy của anh trên sân khấu cùng với nhóm, Lovely Love mang đến một nỗi u uất đến ám ảnh của một cô gái khi nhận thấy trái tim của người mình yêu đang dần dần không còn hình ảnh của mình.

Hòa cùng ca khúc đầy ma mị, Phạm Trần Phương cùng những người bạn thân đã thực hiện MV theo phong cách hoạt hình kinh dị 16+. 

Chia sẻ về ý định táo bạo này, Phạm Trần Phương chia sẻ: “Phương thích những gì mới lạ, một chút quái dị. Bản thân Phương rất thích nữ ca sĩ Adele cùng những bài hát đầy ma mị, mê hoặc lòng người. Chính vì vậy, ca khúc Lovely Love được sáng tác khác với những ca khúc tình yêu thường thấy, bên ngoài hình ảnh tình cảm yêu thương ngọt ngào của nhân vật chính, là nỗi ám ảnh về sự chia tay và chút oán hận về nhân thế. Sau khi hoàn thành ca khúc, Phương đã đưa cho Min và Kei, hai người bạn thân. Ý tưởng MV hoạt hình có một chút kinh dị, ma quái đã được cả ba bàn thảo, cuối cùng Lovely Love đã ra đời.”

Phạm Trần Phương (15)

MV mang phong cách hoạt hình thuần 100% không phải chưa xuất hiện trong V-Pop, nhưng một ca sĩ thực hiện MV mang phong cách hoạt hình kinh dị 16+, lại có yếu tố đồng tính ẩn ý trong đó, lại là lần đầu tiên.

Phạm Trần Phương (7)

Thoạt đầu, MV đưa người xem đến với một tòa lâu đài nằm tận trong rừng sâu, nơi đó có tình yêu của đôi trai gái đầy hạnh phúc. Bất ngờ, một chàng trai gõ cửa tòa lâu đài, và cũng gõ cửa trái tim của người con trai kia. Mọi kỷ niệm đẹp của đôi trai gái trở nên u ám, dần mờ nhạt, thay vào đó là sự ái ân hạnh phúc của cặp đôi đam mỹ. Và khi đó, nỗi u uất hận của cô gái đạt đến đỉnh điểm, tỏ rõ sự hung ác lên khuôn mặt. Một kế hoạch trả thù và giành lại trái tim người yêu đã được vạch ra.

Phạm Trần Phương (8)

Phạm Trần Phương (9) Phạm Trần Phương (10) Phạm Trần Phương (11) Phạm Trần Phương (12)

Phạm Trần Phương (13) Phạm Trần Phương (14)

Rõ ràng, nếu Thanh Duy nổi bật ở khoản ca hát, diễn xuất, viết sách, làm MC, thì Phạm Trần Phương cũng có sở trường sáng tác và tư duy âm nhạc đặc biệt, hoàn toàn khác biệt với anh trai của mình. Hy vọng rằng, trong thời gian sắp tới, cả hai anh em sẽ có sản phẩm chung với nhau để cùng phát huy sở trường của cả hai.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất