Âm Nhạc

Spotify vinh danh Mỹ Tâm và Sơn Tùng: 2 nghệ sĩ được stream nhạc top đầu tại Việt Nam

Diệu Anh
Chia sẻ

Đây quả là thông tin vô cùng tự hào đối với người hâm mộ Việt Nam nói chung và nghệ sĩ nói riêng.

Vừa qua, nền tảng âm nhạc hàng đầu thế giới Spotify đã chính thức công bố danh sách xếp hạng các nghệ sĩ, nhóm nhạc, album, playlists được stream nhiều nhất tại mỗi quốc gia trong năm 2018, bao gồm Việt Nam. Đặc biệt theo công bố này, Mỹ Tâm đã khẳng định vị thế của mình trong hai BXH Top 5 Nghệ sĩ nữ được stream nhiều nhấtNghệ sĩ Việt Nam được stream nhiều nhất.

Theo sau tên của cô là 4 ca sĩ được khán giả trẻ vô cùng yêu thích: Sơn Tùng M-TP, Bích Phương, Min và Soobin Hoàng Sơn. Không chỉ vậy, Mỹ Tâm cũng là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất và đồng thời có hai ca khúc cùng lọt vào Top 5 Bài hát được stream nhiều nhất trong năm 2018 là Người hãy quên em điMuộn màng là từ lúc tại Việt Nam.

Thành tích đáng nể của Mỹ Tâm khiến cho người hâm mộ không khỏi tự hào.

MV Người hãy quên em đi - Mỹ Tâm

Số liệu thống kê của Spotify cho thấy, Drake chính là nghệ sỹ được stream nhiều nhất trong năm 2018 ở quy mô toàn cầu còn Ed Sheeran là nghệ sĩ nam được stream nhiều nhất trong năm 2018 tại Việt Nam. Theo sau đó là Charlie Puth, Martin Garrix, Alan Walker và Sơn Tùng M-TP. Hai hạng mục Nghệ sĩ nam được stream nhiều nhấtNghệ sĩ Việt Nam được stream nhiều nhất - ở vị trí thứ 2 đã xuất sắc gọi tên Sơn Tùng M-TP.

Sơn Tùng xuất sắc ghi danh ở hai hạng mục Nghệ sĩ nam được stream nhiều nhất và Nghệ sĩ Việt Nam được stream nhiều nhất với vị trí thứ 2.

MV Chạy ngay đi - Sơn Tùng M-TP

Ở với bảng nữ, ca sĩ Bích Phương và Min cũng đồng thời lọt vào BXH Nghệ sĩ nữ Việt Nam được stream nhiều nhất và sở hữu Ca khúc được stream nhiều nhất lần lượt với 2 bản hit Bùa yêu Em mới là người yêu anh. Đây đều là những ca khúc nhận được nhiều tình cảm trong lòng khán giả ngay từ thời điểm phát hành và tạo dấu ấn tên tuổi của mình trong thị trường Vpop.

Bích Phương…

và Min đều nằm trong top BXH Nghệ sĩ nữ Việt Nam được stream nhiều nhất và sở hữu Ca khúc được stream nhiều nhất.

Cùng nhìn lại các danh mục Top 5 của thị trường âm nhạc thế giới trên Spotify năm 2018:

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Diệu Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất