Âm Nhạc

Mỹ Tâm - Khắc Hưng - Binz: Bộ 3 này sẽ hoàn thành 'bom tấn' Vpop ngay trong năm nay?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Hình ảnh đang được người hâm mộ nữ ca sĩ Mỹ Tâm hết sức quan tâm.

Nếu như người hâm mộ Mỹ Tâm vẫn còn đang trong những dư âm của ngày kỷ niệm một năm ra đời Album Tâm 9 thì mới đây, nữ ca sĩ lại tiếp tục khiến các fan “đứng ngồi không yên” khi trên mạng xã hội bỗng rò rỉ hình ảnh cô cùng nhạc sĩ Khắc Hưng và rapper Binz chụp ảnh chung với nhau. Điều này làm các fan giọng ca Họa mi tóc nâu vô cùng phấn khích bởi đây chắc chắn sẽ là sự kết hợp vô cùng đặc biệt. Hình ảnh chỉ vừa xuất hiện nhưng đã nhận sự quan tâm mạnh mẽ cùng rất nhiều lượt chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Mỹ Tâm cùng nhạc sĩ Khắc Hưng và rapper Binz.

Trước đó vào cuối tháng 8 vừa qua, các fan Mỹ Tâm cũng xôn xao khi nam rapper Binz bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp cùng nữ ca sĩ trên trang Instagram cá nhân. Ngay từ khi đó rất nhiều ý kiến đã đưa ra nghi vấn rằng sẽ có sự kết hợp đặc biệt giữa một nữ ca sĩ hàng đầu Vpop cùng nam rapper có tiếng của giới Underground. Và với hình ảnh mới nhất vừa xuất hiện này, có thêm sự góp mặt của nhạc sĩ/nhà sản xuất Khắc Hưng thì không có lý do gì để không chắc chắn rằng sẽ có một “bom tấn” được Mỹ Tâm ra mắt ngay trong thời gian tới.

Dòng trạng thái cùng hình ảnh được rapper Binz đăng tải trên trang Instagram cá nhân vào cuối tháng 8 vừa qua.

Liệu sự kết hợp này có nằm trong dự án #tulusu mà Mỹ Tâm “nhá hàng” bấy lâu nay hay là sản phẩm hoàn toàn mới mà cô đang giữ bí mật?

Hãy cùng tiếp tục theo dõi những động thái mới nhất của “chị đẹp” Mỹ Tâm nhé!

Một số sản phẩm âm nhạc của Mỹ Tâm:

MV Người hãy quên em đi

MV Muộn màng là từ lúc

MV Đừng hỏi em

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất