Âm Nhạc

Chưa đầy 40 giây cùng bài nhạc không-thể-đặc-biệt-hơn: Sơn Tùng khiến ngày cuối tuần của Sky 'bừng sáng'

Minh Khôi
Chia sẻ

Sky ơi, Sky đã xem clip này chưa đấy?

Ngày hôm nay, cho dù là ở Hà Nội nắng đẹp hay ở Sài Gòn mưa bão, thì cộng đồng Sky trên toàn quốc (và cả ở các quốc gia khác nữa) đều đã có một ngày vô cùng đặc biệt: sinh nhật của chính cộng đồng mình, những con người luôn yêu thương Sơn Tùng M-TP suốt bao nhiêu năm qua! Và, để cho ngày của bạn kết thúc không thể nào ngọt ngào hơn, nam ca sĩ Lạc trôi vừa mới đăng tải một đoạn clip, mà theo đánh giá của Sky, mức sát thương là… dương vô cực!

Chưa đầy 40 giây cùng bài nhạc không-thể-đặc-biệt-hơn: Sơn Tùng khiến ngày cuối tuần của Sky bừng sáng

Đáng yêu quá rồi đấy Tùng ạ!

Trong đoạn clip, Sơn Tùng đã nói những lời ngắn gọn nhưng tràn ngập tình cảm với cộng đồng những người hâm mộ mình:

“Hello đại gia dình Sky, tôi là Sơn Tùng M-TP. Hôm nay là ngày vô cùng đặc biệt - 25/11, Tùng muốn gửi lời chúc vô cùng ấm áp, yêu thương, tràn đầy cảm xúc tới đại gia đình Sky. Happy Birthday to You, hi vọng rằng những ai đã và đang luôn bên Sơn Tùng M-TP thì sẽ mãi mãi “như ngày hôm qua”. Last but not least, I love you - Cuối cùng và cũng không kém phần quan trọng, tôi yêu các bạn”

Chưa đầy 40 giây cùng bài nhạc không-thể-đặc-biệt-hơn: Sơn Tùng khiến ngày cuối tuần của Sky bừng sáng

Quả thật, ai có thể chịu đựng được sự ngọt ngào này?

Chưa đầy 40 giây cùng bài nhạc không-thể-đặc-biệt-hơn: Sơn Tùng khiến ngày cuối tuần của Sky bừng sáng

Fan làm sao có thể chịu đựng nổi đây?

Bên cạnh đó, dòng trạng thái tiếng Anh của Sơn Tùng đi kèm cũng vô cùng tình cảm, xin tạm dịch như sau: “25/11, như bạn đã biết rồi đấy, hôm nay là một ngày rất đặc biệt đến tôi và người hâm mộ. Là ngày sinh nhật của cộng đồng Sky. Đó là lí do tôi làm vidoe nho nhỏ này như một món quà nhỏ mà tôi muốn dành cho khán giả của mình vào ngày thật đẹp này. Chúc mừng sinh nhật nhé. Nguồn đồng lực của tôi. Tôi yêu các bạn”

25/11 …… ❤️❤️❤️???As far as you know today is a special day to me and my fans … It’s Sky’s birthday ( Sky is the name of my Fan community )That’s why I made this video which is like a small gift from me to the audience on this beautiful day …Happy birthday to you Hopefully we will be together forever ….My motivation …… ???I love you !!!!!

Người đăng: M-TP vào Chủ Nhật, 25 Tháng 11, 2018

Toàn bộ màn chúc mừng quá đỗi ngọt ngào và đáng yêu từ Sky đây!

Bên cạnh đó, chỉ cần tinh ý một chút, Sky cũng phát hiện ra ca khúc Sơn Tùng sử dụng trong clip là ca khúc Như ngày hôm qua, một bài hát vô cùng ý nghĩa với cộng đồng Sky!

Ca khúc Như ngày hôm qua.

Một lần nữa, chúc mừng sinh nhật đại gia đình Sky! Mãi mãi thương yêu và luôn bên Tùng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất