Âm Nhạc

#HappyRMDay: Chàng thủ lĩnh BTS được trở về là Kim Namjoon và tận hưởng sinh nhật tuổi 26

Katie
Chia sẻ

Lần đầu tiên sau 6 năm, nam idol đã có thể trải qua từng khoảnh khắc ý nghĩa của ngày sinh nhật như những chàng trai bình thường khác.

12/9 là một ngày đặc biệt với cả BTS và ARMY vì anh chàng thủ lĩnh của nhóm chính thức đón sinh nhật tuổi 26. “Sanh thần” năm nay lại rơi đúng vào khoảng thời gian nhóm được nghỉ ngơi sau thời gian dài bận rộn với lịch trình dày đặc. Chính vì vậy, các ARMY rất mong RM sẽ có thể tận hưởng một sinh nhật thật trọn vẹn bên những người yêu thương anh và anh cũng yêu thương họ.

Sinh ngày 12/9/1994 tại một thành phố nhỏ xinh đẹp của Hàn Quốc, Kim Namjoon lớn lên với niềm đam mê âm nhạc từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, và nuôi dưỡng trong mình tình yêu dành cho thiên nhiên, cảnh vật qua những hàng cây, hồ nước và đồi núi tại Ilsan. Gia nhập Big Hit Entertainment và debut cùng BTS với nghệ danh RM, anh chàng là một vị thủ lĩnh tài ba với những tham vọng và ý chí phấn đấu không ngừng nghỉ, là một rapper gai góc và mạnh mẽ, nhưng cũng rất tinh tế và luôn viết lên ca từ đẹp như những vần thơ. Nam idol đã cùng các thành viên có bài phát biểu tại Đại hội đồng Liên hiệp quốc vào tháng 9/2018 nhằm truyền đi thông điệp “Love Yourself, Speak Yourself”, tạo cảm hứng tích cực đến giới trẻ toàn cầu, giúp họ có thể cất lên tiếng nói của bản thân, dám đấu tranh cho ước mơ và từng bước học cách yêu thương lấy chính mình.

Chàng leader cùng các thành viên BTS phát biểu tại Đại hội đồng Liên hợp quốc tháng 9/2018.

Tháng 9 năm nay, lần đầu tiên có kỳ nghỉ dài ngày sau 6 năm hoạt động, RM đang được sống như một Kim Namjoon của lứa tuổi 20 và tận hưởng cuộc sống theo cách rất riêng của cậu - “Namjooning”. Cậu dành thời gian tham quan các viện bảo tàng suốt dọc Hàn Quốc, ghé thăm những khu vườn yên tĩnh và hòa mình vào thiên nhiên, hay có những buổi chiều sẽ cùng bạn bè đạp xe dạo quanh sông Hàn và ngắm nhìn hoàng hôn bao trùm lên Seoul nhộn nhịp.

Nam idol dành thời gian thăm quan các bảo tàng và triển lãm nghệ thuật trong và ngoài Hàn Quốc.

Thư thái đạp xe quanh sông Hàn như một chàng trai Seoul bình thường và giản dị.

Được ngắm hoàng hôn bao phủ lên Seoul có lẽ là khoảng thời gian anh chàng yêu thích nhất trong ngày.

Mừng sinh tuổi 26 của RM, fan hâm mộ trên khắp thế giới đang gửi lời chúc và có những hoạt động ý nghĩa để cùng chung vui trong ngày đặc biệt này. Bên cạnh việc đặt biển quảng bá tại các tòa nhà cao tầng, các cột mốc có liên quan đến RM, ga tàu điện ngầm, bến xe bus khắp Seoul và Ilsan, tổ chức các sự kiện tặng cup holder tại các quán cafe và cùng nhau trend hashtag chúc mừng sinh nhật trên Twitter,… các ARMY còn gửi đến cậu chàng muôn vàn món quà ý nghĩa và đặc biệt khác.

Mở đầu chuỗi sự kiện, lấy cảm hứng từ ca khúc Whalien 52 của BTS, RMbar - cộng đồng fan RM tại Trung Quốc đã nhận nuôi một chú cá voi dưới tên Kim Namjoon và đặt tên theo ca khúc Reflection của anh.

Chú cá voi Reflection với chiếc đuôi bạc đang tạo những hình ảnh phản chiếu tuyệt đẹp.

Là một người có niềm đam mê bất tận với nghệ thuật, gần như chưa có bảo tàng nào tại Seoul mà RM chưa từng đặt chân đến. Chính vì vậy, trong dịp sinh nhật này, RMbar đã hợp tác với Bảo tàng Seoul, nơi nam idol đã từng đến thăm vào đầu năm nay, để đưa những hình ảnh của cậu vào trưng bày tại bảo tàng. Đây là trường hợp idol Kpop đầu tiên được Bảo tàng chấp thuận cho trưng bày hình ảnh trong không gian đậm chất văn hóa và lịch sử Hàn Quốc.

Project mang tên The Muse của RMbar - mang hình ảnh RM vào Bảo tàng Seoul.

Hình ảnh leader BTS và bức tranh được đặc biệt chuẩn bị bởi cộng đồng fan của anh chàng.

Bên cạnh đó, RMbar phủ kín hình ảnh RM trên những chiếc xe bus đi dọc các tuyến đường đông đúc và có ý nghĩa mật thiết đối với cậu chàng tại Seoul, tạo nên một Seoul Town Road giúp quảng bá về thần tượng. Đặc biệt hơn cả, chuyến xe bus đi từ Seoul về Ilsan cũng được bao phủ bởi hình ảnh của người con trai đáng tự hào của mảnh đất này.

Bạn đã sẵn sàng cho một Seoul Town Road hay chuyến đi thăm quê hương Ilsan của Kim Namjoon chưa?

RM yêu thiên nhiên, và những người hâm mộ của cậu ấy cũng vậy. Vào ngày 31/8, với sự vận động của fansite HoneyJoonie94, hơn 250 ARMY đã cùng tham gia hoạt động trồng rừng tại Công viên Jamsil ven sông Hàn, khu rừng RM số 1 (BTS RM Forest No.1) với 1250 cây xanh đã được trồng lên, với hi vọng có thể góp một phần nhỏ bé vào việc bảo vệ và cải thiện môi trường sống.

Hơn 250 ARMY đã tập trung lại và trồng lên khu rừng RM tại Seoul.

Hoạt động này đã truyền những thông điệp tốt đẹp đến với cộng đồng fan BTS nói riêng và xã hội nói chung. RM ngay sau khi nhìn thấy những hình ảnh của khu rừng cũng đã rất thích thú mà hồi đáp lại với dòng comment “Namu Joon” (cách ghép từ độc đáo giữa Namjoon và “namu” - có nghĩa là “cây” trong tiếng Hàn).

RM để lại bình luận trong bài đăng của fan về khu rừng mang tên mình.

Đặc biệt hơn cả, trong dịp sinh nhật tuổi 26 này, chính quyền thành phố Goyang (nơi mà quê hương RM là một quận trong đó) đã tổ chức chuỗi sự kiện chào đón ngày đặc biệt này với tên gọi 고양시의 사람-사랑-자랑 (Con người - Tình yêu - Niềm tự hào của thành phố Goyang) phỏng theo lời ca khúc solo của RM trong album của BTS - Trivia 承: Love. Món quà đặc biệt này gồm ba hoạt động chính: màn trình diễn nhạc nước được hỗ trợ chuẩn bị bởi fansite MoniJuni với hai ca khúc Boy With LuvTrivia 承: Love sẽ trình diễn hai lần vào chính sinh nhật nam idol (12/9) tại Ilsan Lake Park; hoạt động nhảy flashmob do chính quyền tỉnh Goyang tổ chức tại Lake park ngày 21/9; ra mắt video mang tên RM Spot vào ngày 27/9 nhằm ghi lại những địa điểm gắn liền với tuổi thơ chàng thủ lĩnh BTS và đã được anh nhắc đến trong ca khúc Ma City của nhóm.

Món quà đặc biệt dành cho niềm tự hào của Ilsan.

Không chỉ riêng tại Hàn Quốc, những hoạt động của cộng đồng fan RM tại Việt Nam cũng không kém phần sôi nổi. Những buổi offline mừng sinh nhật được tổ chức trên khắp mọi miền đất nước để người hâm mộ tại Việt Nam có dịp ngồi lại và cùng gửi những lời chúc tốt đẹp đến chàng thủ lĩnh tuyệt vời.

Tổng hợp các project do ARMY Hà Nội tổ chức vào dịp đặc biệt này.

Ở Hồ Chí Minh, các event dành cho nam idol có phần nhỉnh hơn về số lượng.

Những buổi offline được phủ đầy hình ảnh của Namjoon.

Hôm nay tôi nên sống là ai đây? Kim Namjoon hay là RM nhỉ?” (lyrics của RM trong Map Of The Soul: Persona comeback trailer). Dù có là Namjoon mộc mạc, chân thành và tinh tế, hay RM tỏa sáng trên sân khấu và nổi tiếng với sự điềm đạm, chín chắn của mình, cậu vẫn luôn xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp nhất. Hãy cùng gửi những lời chúc đến chàng trai tuyệt vời của này nhé.

Chúc mừng sinh nhật Kim Namjoon!

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất