Âm Nhạc

Điều kì diệu của tháng 9: Sinh nhật tuổi 23 đầy ý nghĩa mà các ARMY dành tặng 'golden maknae' nhà Bangtan - Jeon Jungkook

Katie
Chia sẻ

Cậu em út BTS xứng đáng nhận được những tình cảm to lớn đầy ý nghĩa đó từ các fan trong ngày đặc biệt này

Có thể nói 1/9 là một ngày vô cùng đặc biệt và ý nghĩa đối với các ARMY (tên gọi fandom BTS). Người hâm mộ trên toàn thế giới đang rộn ràng chúc mừng tuổi 22 của golden maknae Jungkook và cùng nhau tổ chức tiệc sinh nhật để kỉ niệm ngày đặc biệt nhất của tháng 9 này.

Jungkook sinh ngày 1/9/1997 và hôm nay chính là ngày chàng trai vàng này tròn 23 tuổi (theo tuổi Hàn Quốc). Nói về bản thân mình, anh chàng đã có lần viết một bài thơ trong Run! BTS tập 56 khiến các ARMY vô cùng xúc động: “Trong mộng thai của mẹ, Jungkook là cơn mưa vàng. Tựa như những giọt mưa chạm tới đều chuyển thành ánh vàng lấp lánh, dù tôi chỉ đứng đó không hề làm gì. Đến với các bạn trong thời kì vàng son và chính bản thân tôi đã bắt đầu toả sáng. Biết rằng tôi là người đầu tiên trở nên sáng chói. Nhưng thời gian qua đi và nhìn lại bản thân mình, tôi chợt nhận ra mọi điều xung quanh đã chuyển thành Vàng, trở thành ánh sáng quý báu nhất chiếu sáng cho tôi - thứ mà tôi không muốn vụt mất.

Những hình ảnh kháu khỉnh của cậu út nhà Bangtan khi còn nhỏ.

Ra mắt cùng BTS khi mới 16 tuổi, giờ đây, Jungkook đã trở thành một chàng trai trưởng thành. Nhưng trong mắt các thành viên cùng nhóm thì cậu vẫn là em út bé nhỏ luôn được các anh nuôi nấng, yêu thương cưng chiều hết mức. Các thành viên đã thay phiên gửi lời chúc sinh nhật đến maknae thông qua tài khoản Twitter chính thức của BTS.

Tin nhắn từ anh cả Seokjin.

Leader RM không quên đăng kèm ảnh dìm khi chúc mừng sinh nhật em út.

Jimin thì “đầu tư” đến mức quay cả video để gửi những lời chúc đến golden maknae của nhóm.

Ngoài các thành viên, người hâm mộ khắp thế giới cũng đã dành rất nhiều những lời chúc đến Jungkook. Hashtag #HappyBirthdayJungkook mừng sinh nhật anh chàng đã nhanh chóng no.1 trending worldwide trong ngày đặc biệt này. Bên cạnh đó, tên nam ca sĩ cùng những từ khoá liên quan cũng lọt top trending trên toàn thế giới.

5 từ khoá hot nhất trên Twitter vào lúc 2h KST đều thuộc về em út BTS.

Chưa dừng lại ở đó, các fansite của Jungkook cũng đã chuẩn bị rất nhiều dự án “khủng” để biến sinh nhật của thần tượng thành ngày kì diệu và đáng nhớ nhất của tháng 9 với quy mô không chỉ ở Hàn Quốc - quê hương của anh chàng mà còn trên toàn thế giới. Trong đó có cả các event lớn nhỏ ở Việt Nam, để chứng minh rằng Jungkook rất được yêu mến ở Việt Nam.

Một số project lớn mừng sinh nhật Jungkook do các Army tổ chức.

Người hâm mộ khắp trên toàn thế giới đã chuẩn bị rất chu đáo để mức độ phủ sóng của Jungkook gần như ngập tràn ở khắp mọi nơi. Từ xe buýt công cộng cho đến các biển quảng cáo ở tàu điện ngầm, hay trung tâm thương mại đều có hình ảnh, clip chúc mừng sinh nhật chàng golden maknae của BTS. Không thể không kể đến độ chịu chơi của Jungkook China khi đã quyết định dùng 595 màn hình LCD tại 45 trung tâm mua sắm Vincom trên toàn đất nước Việt Nam khắp các thành phố trải dài từ Bắc vào Nam.

Danh sách màn hình LCD trên toàn Việt Nam do Jungkook China tổ chức chiếu clip mừng sinh nhật idol.

Tổng hợp những project các Army tại TP.HCM tổ chức vào dịp đặc biệt này.

Fan ở Hà Nội cũng “chịu chơi” không kém với hàng loạt event dành cho em út BTS.

Từng chi tiết nhỏ đều được các fan chăm chút tỉ mỉ để Jungkook có một sinh nhật ý nghĩa nhất.

Hôm nay, golden maknae của BTS đã chính thức bước sang tuổi 23 rồi. Hãy cùng dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho Jungkook, hãy yêu mến và ủng hộ cậu ấy nhiều hơn. Bởi vì anh chàng chính là điều kì diệu của tháng 9!

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất