Âm Nhạc

Không chạy quảng cáo rầm rộ, người hâm mộ trồng rừng dưới danh nghĩa thành viên RM (BTS) làm quà tặng sinh nhật anh chàng

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đã có những hành động ý nghĩa nhân dịp sinh nhật nhóm trưởng BTS.

Vào ngày sinh nhật của thần tượng Kpop, những người hâm mộ của họ thường tổ chức các dự án chạy quảng cáo, phát ấn phẩm có in hình thần tượng,… để lan truyền rộng rãi tên tuổi của idol. Không giống với một số các dự án quảng cáo rầm rộ trước đây, người hâm mộ của anh chàng trưởng nhóm BTS - RM đã có những hành động vô cùng ý nghĩa. Đó chính là fan của RM (BTS) đã trồng rừng để làm quà sinh nhật cho anh chàng.

rm

Fan của RM (BTS) đã trồng rừng để làm quà sinh nhật cho anh chàng.

Ca khúc Change của RM.

Vào ngày 3 tháng 9, Liên đoàn Phong trào Môi trường Hàn Quốc tiết lộ rằng có khoảng 250 người hâm mộ đã tập trung để xây dựng một khu rừng có tên là “BTS RM Forest No. 1”. Khu rừng được xây dựng để kỷ niệm sinh nhật sắp tới của chàng rapper nhóm BTS. Khu rừng được trồng trước tháp đồng hồ tại công viên Jamsil Hangang. Fan của RM (BTS) đã trồng rừng để làm quà sinh nhật cho anh chàng với số tiền không thua kém gì khi chạy các quảng cáo.

rm3

Anh chàng RM.

rm1

Bảng tên khu rừng.

Đại diện người hâm mộ đã nảy ra ý tưởng “BTS RM Forest No. 1” chia sẻ: “Tôi rất vui khi nhiều người hâm mộ từ Hàn Quốc và nước ngoài đã tham gia vào việc tạo ra khu rừng ý nghĩa này. Vào năm 2020 sắp tới, chúng tôi sẽ tạo ra 'BTS RM Forest No. 2' và cung cấp không khí trong lành cũng như khu vực nghỉ ngơi cho những khách tham quan đến thăm rừng“. Việc fan của RM (BTS) đã trồng rừng để làm quà sinh nhật cho anh chàng đang nhận lại được rất nhiều sự quan tâm.

rm2

Người hâm mộ chụp ảnh lưu niệm tại khu rừng.

Cùng chúc cho các dự án ý nghĩa sắp tới của người hâm mộ anh chàng RM ngày càng thành công nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất