Âm Nhạc

Rihanna tiếp tục hủy diễn sau Grammy, Beyoncé cháy vé tour thế giới

Chia sẻ

Tour diễn vòng quanh thế giới của Rihanna và Beyoncé đang ở trạng thái ‘kẻ khóc, người cười’.

Nghi vấn Rihanna lùi ngày diễn 12 show, hủy 1 show vì… ế vé

Rihanna có vẻ như vừa trải qua một tuần làm việc không may mắn cho lắm.

riri

Sau khi phải hủy diễn vào phút chót tại đêm diễn ở Grammy hôm 15/2 vừa rồi do viêm phế quản, nữ ca sĩ tiếp tục dời lịch diễn tại 8 điểm dừng đầu tiên trong chuyến lưu diễn thế giới ANTI với lý do khâu sản xuất gặp trục trặc. Theo dự kiến ban đầu, ANTI World Tour sẽ bắt đầu vào ngày 26/2 tại San Diego - người đại diện Amanda Silverman xác nhận với tờ USA Today. Tuy lý do được đưa ra là gặp trục trặc trong khâu sản xuất nhưng trong cộng đồng fan hâm mộ của giọng ca Umbrella đang lưu truyền thông tin nguyên nhân thực sự của sự việc này là vì tour diễn quá ế ẩm.

riri4

ANTI sẽ bắt đầu vào ngày 12/ 3 tại Jacksonville, Florida, với 8 điểm dừng đầu tiên tại San Diego, Houston, Austin, Dallas, Atlanta, Phoenix, New Orleans, Oakland và San Jose, California. Riêng đêm diễn tại Calif dời lại đến tháng 5.

Đầu tuần này, Rihanna đã phải hủy bỏ phần trình diễn tại lễ trao giải Grammy để bảo vệ thanh quản của mình. Cô xin lỗi người hâm mộ trên Twitter: “#NAVY mình xin lỗi vì đã không thể có mặt ở đó ….. Cảm ơn Grammy và CBS vì đã thông cảm cho tôi.” (Navy là tên gọi cộng đồng fan của Rihanna).

riri1

Hàng ghế khách mời của Grammy lần thứ 58 đã không có sự góp mặt của Riri (ngoài cùng bên trái).

Hàng ghế khách mời của Grammy lần thứ 58 đã không có sự góp mặt của Riri (ngoài cùng bên trái).

Tour diễn Formation Beyoncé cháy vé, tổ chức thêm ngày diễn

Trong khi đó, ngược lại hoàn toàn với tình trạng ế ẩm của Rihanna, tour diễn của Beyoncé nhanh chóng cháy vé chỉ sau vài ngày mở bán. Nữ ca sĩ 34 tuổi bán sạch vé ở các địa điểm: London, Sunderland, Manchester, Amsterdam, Dublin, Stockholm, Miami, Dallas, Toronto, Chicago, Boston, Philadelphia, Baltimore, Los Angeles, cũng như cả hai buổi biểu diễn tại Citi Field, New York.

bee1

Tiếp sau màn trình diễn ấn tượng tại Super Bowl 50, Beyoncé lại khiến các fan ngạc nhiên với thông báo về tour diễn thế giới Formation. Lượng vé được tiêu thụ đã lên đến con số gần 1 triệu. Tính đến ngày 17/2, các buổi biểu diễn tại London, Sunderland, Manchester, Amsterdam, Dublin & Stockholm cũng như Miami, Dallas, Toronto, Chicago, Boston, Philadelphia, Baltimore, Los Angeles, và cả đêm tại Citi Field ở thành phố New York đều đã hết sạch vé. Do nhu cầu ngày càng tăng nên Beyoncé đã phải mở thêm một đêm diễn thứ hai vào ngày 28/5 tại Soldier Field, Chicago và ngày 3/7 tại sân vận động Wembley, London.

Bee tại Super Bowl cùng Cold Play, Bruno Mars.

Bee tại Super Bowl cùng Cold Play, Bruno Mars.

Nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho các fan của mình, giọng ca 34 tuổi quyết định hợp tác với THX® Ltd để trang bị dàn âm thanh chất lượng tốt nhất cho The Formation World Tour. THX là tổ chức chuyên đánh giá, tối ưu hóa và chứng nhận hệ thống âm thanh được sử dụng tại các buổi hòa nhạc. Với sự kết hợp này, người hâm mộ sẽ có cơ hội được trải nghiệm âm thanh tốt nhất.

bee2

The Formation World Tour là tour diễn solo đầu tiên của Beyonce kể từ Mrs. Carter World Tour năm 2013. Tour diễn kéo dài 2 năm, đi qua 5 châu lục, thu hút tới gần 2 triệu người hâm mộ và đã được giới phê bình thế giới hết lời ca ngợi. Mùa hè năm 2014, Beyonce và Jay Z tiếp tục tổ chức tour diễn On The Run kéo dài 6 tuần tại các sân vận động lớn ở Mỹ. Họ đã kết thúc chuyến lưu diễn ở Paris, Pháp vào tháng 9/2014 với 2 ngày diễn bổ sung, buổi diễn này được HBO ghi hình và thậm chí còn nhận được đề cử cho giải Emmy.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất