Âm Nhạc

Rihanna bất ngờ hủy diễn ở Grammy vào phút chót

Chia sẻ

Cô nàng không thể có mắt tại buổi lễ trao giải vì viêm phế quản.

Theo như kịch bản ban đầu, dự kiến Rihanna sẽ đem ca khúc mới nhất Kiss It Better đổ bộ sân khấu Grammy. Tuy nhiên Rihanna quyết định nghe theo lời bác sĩ, rút lui vào phút chót do căn bệnh viêm phế quản.

Barbadian singer Rihanna performs on the stage of the Stade-de-France in Saint-Denis, north of Paris, on June 8, 2013. AFP PHOTO / BERTRAND GUAY

Đại diện của nữ ca sĩ cho biết người bác sĩ riêng đã phải đưa ra một bài kiểm tra nghiêm ngặt trong vòng 48 giờ cho Rihanna bởi cô đang “có nguy cơ xuất huyết dây thanh quản”. Giọng ca Diamond được cho uống thuốc kháng sinh trong ba ngày, tuy nhiên chừng đó cũng không đủ để người hâm mộ được thấy Rihanna trên sân khấu Grammy. Mặc dù rất muốn trình diễn nhưng đến cuối cùng cô quyết định nghe theo chỉ dẫn của bác sĩ.

rihanna2

Trước đó, Rihanna có buổi diễn tập tại Staples Center ở Los Angeles vào ngày 14/2 nhưng không xuất hiện trên thảm đỏ. Theo một nguồn tin đáng tin cậy thì cô nàng đã có một sân khấu diễn tập xuất sắc. Thông tin này càng khiến các fan “tiếc hùi hụi”.

Riri tại buổi tổng duyệt.

Riri tại buổi tổng duyệt.

Riri vừa cho ra mắt album phòng thu thứ tám Anti vào ngày 27/1. Album đã thu về một triệu lượt tải về chỉ trong vòng 15 giờ kể từ khi phát hành. Nữ ca sĩ ​​sẽ bắt đầu tour diễn vòng quanh thế giới Anti vào cuối tháng này.

MV mới nhất từ Rihanna. Hiện các fan đang rất ngóng chờ những MV tiếp theo từ album Anti.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất