Âm Nhạc

Lady Gaga hát Quốc ca, Beyonce kết hợp không tưởng cùng Bruno Mars tại Super Bowl

Chia sẻ

Super Bowl Halftime Show 2016 kết thúc để lại nhiều ấn tượng với sự xuất hiện như một tượng đài của Lady Gaga, cùng sự kết hợp điên cuồng bởi Beyoncé, Coldplay và Bruno Mars.

Super Bowl Halftime Show 2016 diễn ra tuyệt vời hơn cả mong đợi, đó là bản hòa ca của những cảm xúc thăng hoa với sự kết hợp không tưởng bởi Coldplay, Beyoncé và Bruno Mars cùng phần trình diễn Quốc ca Mỹ của Lady Gaga có thể xem là hay nhất lịch sử Super Bowl.

Lady Gaga trình diễn Quốc ca và cả khán đài như lặng đi trong không khí trang nghiêm và lắng động. Sức hút của giọng ca “tắc kè bông” này chưa bao giờ là giảm nhiệt khi mà Gaga đánh dấu sự trở lại của mình bằng việc trở thành người nghệ sĩ đầu tiên biểu diễn trên cả ba sân khấu lớn: Super Bowl, Grammy và Oscar trong cùng một năm (2016).

Giọng ca Telephone bước ra với diện mạo cực đẹp.

Giọng ca Telephone bước ra với diện mạo cực đẹp.

Gaga trình diễn Quốc ca Mỹ không thua kém gì những tượng đài âm nhạc trước đó.

Gaga trình diễn Quốc ca Mỹ không thua kém gì những tượng đài âm nhạc trước đó.

https://youtu.be/LNT1clodvCE?t=2m4s

Sân khấu Super Bowl chính thức diễn ra mới bản mashup YellowViva La Vida của Coldplay, fan của nhóm nhạc tràn vào cả sân khấu, tạo nên một không khí mở màn không thể rộn ràng hơn cho show diễn lớn nhất hành tinh này. Coldplay tiếp tục khẳng định vị thế “chủ nhà” của mình với Paradise, Adventure of a Lifetime khi kết thúc bằng một không gian âm nhạc đầy màu sắc với pháo bông, hàng ngàn vũ công trang phục đủ màu.

SANTA CLARA, CA - FEBRUARY 07: Chris Martin of Coldplay performs during the Pepsi Super Bowl 50 Halftime Show at Levi's Stadium on February 7, 2016 in Santa Clara, California. (Photo by Sean M. Haffey/Getty Images)

Chris Martin, giọng ca chính của Coldplay

Pepsi Super Bowl 50 Halftime Show

Tiếp nối chương trình, Bruno Mars xuất hiện với ca khúc đã tạo sóng tạo gió năm vừa qua Uptown Funk khiến cả khán đài không ngừng nóng lên.

Pepsi Super Bowl 50 Halftime Show

4184

Và đỉnh điểm của sự bùng nổ là sự xuất hiện của Beyoncé với ca khúc Formation mà cô nàng chỉ vừa tung ra MV một ngày trước Super Bowl 50. Nữ hoàng xuất hiện với trang phục bodysuit quen thuộc, những vũ đạo tuyệt vời bên cạnh dàn vũ công hùng hậu.

dancing.0

Pepsi Super Bowl 50 Halftime Show

Bey bùng nổ với màn vũ đạo trong Formation

Pepsi Super Bowl 50 Halftime Show

Ngay sau đó là sự kết hợp không tưởng giữa Beyoncé cùng Bruno Mars khi vừa cùng trình diễn FormationUptown Funk trên một sân khấu, vừa có màn song đấu vũ đạo (dance-off battle) đầy mãn nhãn dành cho người hâm mộ.

Beyoncé và Bruno Mars "song đấu vũ đạo" ngay trên sân khấu.

Beyoncé và Bruno Mars “song đấu vũ đạo” ngay trên sân khấu.

Phần trình diễn ấn tượng cuối cùng với sự trở lại của Coldplay, trình diễn Clocks cùng Beyoncé và Bruno Mars, cả sân khấu như lắng động lại trong không khí hồi tưởng lại tất cả 50 phần trình diễn tại Super Bowl Halftime Show qua các năm trên màn hình. Từ Michael Jackson (1993), Diana Ross (1996), The Rolling Stones (2006),… đến Madonna (2012), Beyoncé (2013), Katy Perry (2015).

Màn hình ghi lại những khoảnh khắc đẹp của Super Bowl Halftime Show qua các năm.

Màn hình ghi lại những khoảnh khắc đẹp của Super Bowl Halftime Show qua các năm.

Hòa trong không gian đầy sắc màu từ sân khấu đến khán đài, câu khẩu hiệu mang thông điệp “Believe in love” được giăng lên là cái kết quá đẹp cho thêm một phần trình diễn hoành tráng được lưu vào lịch sử các kì của show diễn lớn nhất hành tinh này.

Pepsi Super Bowl 50 Halftime Show

Cùng xem lại chuỗi phần trình diễn tuyệt đỉnh của Super Bowl 2016

Chia sẻ
Tin mới nhất