Âm Nhạc

Youngjae (cựu thành viên B.A.P): 'Hoạt động nhóm ở Kpop, mọi khuyết điểm luôn được các thành viên che lấp cho nhau'

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Nam idol đã có những chia sẻ đặc biệt trong buổi phỏng vấn độc quyền với SAOstar khi đến Việt Nam lần thứ 2.

Mới đây, Youngjae - cựu thành viên B.A.P đã đến Việt Nam lần thứ 2 để tham dự một lễ trao giải tổ chức vào ngày 5/12. SAOstar đã có buổi gặp gỡ với nam ca sĩ để nghe anh chia sẻ về những cảm xúc khi trở lại Việt Nam cũng như những câu chuyện và khoảng thời gian hoạt động solo sau khi B.A.P tan rã.

Xin chào Youngjae, khi đến với Việt Nam, không biết điều bạn thích nhất ở nơi này là gì?

- Tôi đã đến Việt Nam một lần rồi, và đây là lần thứ hai. Tôi cảm thấy nơi đây rất thân thuộc.

Bạn có cảm xúc như thế nào khi nhận được lời mời tham dự WebTV Asia Awards tại Việt Nam?

- Tôi cảm thấy rất hồi hộp khi sẽ trình diễn trên sân khấu vì đây là lần đầu tiên tôi hát solo. Trong lễ trao giải lần này có rất nhiều người nổi tiếng đến đây cùng tham gia cho nên tôi hi vọng có thể đóng góp một phần công sức của mình vào sự kiện này.

Bạn có kỳ vọng điều gì khi tham gia lễ trao giải này không?

- Lần này có rất nhiều nghệ sĩ đến cùng tham gia. Và việc được gặp mặt họ là một trong những vinh dự của tôi.

Việc chuyển sang hoạt động solo sau sự tan rã đầy tiếc nuối của B.A.P, khó khăn lớn nhất đối với bạn là gì?

- Khi tôi hoạt động theo nhóm, có rất nhiều khiếm khuyết của tôi đã được những thành viên còn lại khoả lấp. Vậy nên, khi hoạt động một mình, tất cả những gì tôi có thể làm là nỗ lực hết sức để khắc phục những khuyết điểm của bản thân.

Dòng nhạc mà B.A.P theo đuổi có hướng mạnh mẽ và gai góc. Vậy còn Youngjae, khi quyết định bắt đầu con đường solo, bạn có định hướng cho mình sẽ đi theo dòng nhạc cố định nào không?

- Tôi không sợ khi phải làm nhạc, sáng tác hay trình diễn một mình. Tôi muốn thể hiện rõ màu sắc của mình qua những bài hát, bản nhạc tôi sáng tác. Tôi sẽ cố gắng hết sức để thể hiện cho mọi người thấy tôi là một người như thế nào và màu sắc âm nhạc của tôi ra sao.

Khoảnh khắc đáng nhớ nhất đối với bạn kể từ khi hoạt động solo là gì?

- Khoảnh khắc mà tôi ghi nhớ nhất là khi tôi phát hành album đầu tiên, rất nhiều người hâm mộ đã ủng hộ nhiệt tình và dành những lời tốt đẹp cho tôi. Tôi rất ấn tượng với điều này.

Điểm khác biệt khi bạn phải làm việc một mình và khi hoạt động cùng B.A.P là gì?

- Khi hoạt động cá nhân, tôi phải làm tất cả mọi thứ một mình. Một trong những điểm khác biệt là như tôi đã nói về việc hoạt động nhóm thì có những khuyết điểm của tôi được các thành viên khác che lấp. Thêm nữa là khi hoạt động cùng nhóm, tất cả các thành viên rất đoàn kết, tạo một nguồn sức mạnh rất lớn cho tôi.

Các thành viên B.A.P đã ủng hộ những hoạt động vừa qua của bạn như thế nào?

- Bây giờ chúng tôi vẫn rất thường gặp nhau, cùng ăn uống chung với nhau, cùng chia sẻ những câu chuyện và mọi người cũng động viên tôi rất nhiều. Mặc dù ai cũng có hoạt động riêng lẻ nhưng mỗi khi tôi có hoạt động, các thành viên đều ủng hộ và cầu mong những kết quả tốt đẹp nhất đến với tôi.

Gần đây các bạn có gặp gỡ nhau không?

- Có, chúng tôi đã gặp nhau thời gian gần đây và có nhiều cuộc trò chuyện rất vui vẻ.

Youngjae trong Forever Love là 1 chàng trai si tình và sẵn sàng làm tất cả vì người mình yêu. Vậy còn Youngjae trong tinh yêu ngoài đời thật thì là một người thế nào, có hết mình giống như thế không?

- Vì đã rất lâu rồi tôi không yêu, nên nếu bây giờ có người yêu thì tôi cũng không biết mình sẽ trở thành một người bạn trai như thế nào nữa.

MV Forever Love - sản phẩm debut solo của Youngjae.

Nhắc đến tình yêu, không biết bạn có thể tiết lộ về mẫu người yêu lí tưởng của mình không, chắc chắn là các fan nữ rất tò mò về điều này?

- Hình mẫu lý tưởng của tôi là người có đôi mắt đẹp. Đôi mắt đẹp sẽ khiến tôi rất thích. Khi nhìn vào một người nào đó thì tôi hay nhìn vào ánh mắt đầu tiên.

Có điều gì ấp ủ hay những dự định nào mà bạn chưa thực hiện được trong năm nay không?

- Trong năm nay, tất cả những mục tiêu mà tôi đặt ra thì gần như đã đạt được hết rồi.

Bây giờ cũng sắp sang năm mới rồi, không biết là mục tiêu trong năm sau của bạn là như thế nào?

- Trong năm tới, tôi hi vọng sẽ ra mắt được nhiều album ấn tượng để gửi đến quý vị khán giả. Và tôi cũng hi vọng có được nhiều buổi trình diễn trước các khán giả.

Cảm ơn Youngjae, chúc bạn sẽ có thật nhiều sức khỏe và gặt hái nhiều thành công trong tương lai!

Clip phỏng vấn Youngjae (cựu thành viên B.A.P)

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Thiết kế

Yến Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất