Âm Nhạc

Fan phấn khích khi Suga (BTS) xuất hiện trong tracklist album mới của nữ ca sĩ Halsey

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ đã rất mong chờ sản phẩm lần của Halsey và BTS.

Trong năm 2019, người hâm mộ KPop đã chứng kiến màn kết hợp của nữ ca sĩ US-UK Halsey với nhóm nhạc BTS trong sản phẩm Boy With Luv. Ca khúc nhanh chóng tạo được ấn tượng tốt. Các chàng trai BTS và Halsey cũng đã từng diễn chung ca khúc này ở các chương trình âm nhạc cho thấy màn kết hợp tuyệt vời của cả 2. Và mới đây người hâm mộ đã không khỏi phấn khích khi phát hiện tên thành viên Suga (BTS) xuất hiện trong tracklist album mới của Halsey.

Thành viên Suga (BTS) xuất hiện trong tracklist album mới của Halsey.

Halsey chụp ảnh cùng BTS.

Sân khấu Boy With Luv của BTS và Halsey.

Cụ thể, nữ ca sĩ Halsey vừa đăng tải đoạn video giới thiệu tracklist các bài hát trong album mới của cô sắp đến. Album lần này có tên là Manic và bao gồm 16 ca khúc. Trong đó, các fan đã vô cùng tinh ý nhanh chóng phát hiện tên anh chàng Suga (BTS) xuất hiện trong tracklist album mới của Halsey. Ca khúc nằm ở vị trí số 13 và mang tên Suga Interlude. Halsey cũng gắn thẻ tài khoản Instagram chính thức của BTS trên bài đăng của cô.

Nữ ca sĩ Halsey.

Video tracklist album mới của Halsey.

Tên của Suga trong tracklist.

Việc Suga (BTS) xuất hiện trong tracklist album mới của Halsey khiến các fan vừa thích thú vừa tò mò liệu anh chàng có vai trò gì trong album lần này của nữ ca sĩ. Liệu anh chàng Suga có tham gia vào việc sản xuất ra bài hát này hay tham gia hát cùng Halsey hay không. Hiện tại phía Suga vẫn chưa có lời xác nhận cho vấn đề này nhưng người hâm mộ cũng đã rất mong chờ màn hợp tác này của Suga và Halsey.

Fan mong chờ màn kết hợp mới của Suga và Halsey.

Hãy cùng chờ đợi và ủng cho sản phẩm mới này từ Halsey nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất