Âm Nhạc

Những MV mà chắc chắn các phượt thủ xem rồi sẽ 'cuồng chân' rong ruổi khắp đất nước

Minh Trí
Chia sẻ

Đây là list nhạc mà các phượt thủ không thể bỏ qua!

Vpop có không ít những MV tôn vinh vẻ đẹp phong phú, đa dạng của Việt Nam. Cùng với âm nhạc sôi động và thông điệp ý nghĩa, loạt ca khúc này mang đến nhiều cảm hứng cho khán giả và đặc biệt là các phượt thủ. Không ít ý kiến cho rằng, cảm giác muốn xách ba lô lên và đi ngay khi thưởng thức những sản phẩm âm nhạc này là hoàn toàn có thật. Cùng điểm qua loạt MV Vpop mà phong cảnh Việt Nam hiện lên rực rỡ hơn bao giờ hết.

Việt Nam, đi, hôn và yêu - Phạm Hồng Phước

Sáng tác mới nhất của Phạm Hồng Phước về tình yêu quê hương, đất nước. Ca khúc này đặc biệt bởi thanh âm mang sự giao thoa giữa nhạc cụ hiện đại và truyền thống. Qua đó gửi gắm thông điệp dành cho giới trẻ: Hãy đến những nơi chưa bao giờ đến để hiểu hơn về đất nước, thêm yêu từng “tấc đất, tấc vàng” của dân tộc.

Khán giả đang rất mong chờ MV vào tháng 7 này của Phạm Hồng Phước.

Khán giả đang rất mong chờ MV vào tháng 7 của Phạm Hồng Phước.

?st=3

Album Việt Nam, đi, hôn và yêu là niềm cảm hứng mới cho giới trẻ.

Những chuyến đi dài - Bức Tường

Nằm trong album Đất Việt cùng mốc kỉ niệm 20 năm hoạt động đáng nhớ, Bức Tường một lần nữa khẳng định âm nhạc của họ luôn giàu cảm xúc. Những chuyến đi dài mang đến câu chuyện cuộc sống của cố nhạc sĩ/ca sĩ Trần Lập. Điều quan trọng vẫn là vấp ngã để vượt qua chính mình. Ngay cả khi khó khăn nhất, anh vẫn truyền trọn ngọn lửa ý chí đến thế hệ trẻ.

TranLap1

Người anh cả Rock Việt vẫn bền bỉ trên mọi cung đường.

MV Những chuyến đi dài đầy xúc động.

Nơi ấy - Hà Okio

Dù đã ra mắt được 4 năm nhưng ca khúc Nơi ấy của chàng ca/nhạc sĩ lãng tử Hà Okio vẫn khiến người nghe phải nghẹn lại. Vì “đời là những chuyến đi” và cuộc sống thì luôn cần trải nghiệm. Hãy cứ đi để tận hưởng, để học hỏi và thỏa chí ngao du của bản thân.

HOkio1

Chất lãng tử, phóng khoáng của nhạc sĩ giữa núi rừng Tây Bắc.

Hà Okio mang tinh thần du ca vào MV Nơi ấy.

Đi về phía chân trời - N Tuấn Kiệt ft. Ti Luong

Nếu đã là tín đồ của những cung đường, bạn không thể không quan tâm đến MV phượt nổi tiếng này. Được thực hiện qua đôi bàn tay nghiệp dư nhưng bài hát vẫn hay ở giai điệu, ca từ cũng như hình ảnh chỉn chu trong từng góc máy.

Phuot2

Ngoài hình ảnh đẹp, những khoảnh khắc này cũng đủ khiến cho nhiều bạn trẻ mê mệt.

Phuot

Ekip MV Đi về phía chân trời đã làm được nhiều điều ý nghĩa.

Đưa nhau đi trốn - Đen ft. Linh Cáo

Đưa nhau đi trốn là bài hát phải nhận nhiều luồng ý kiến trái chiều khi trở thành hit Vpop 2015. Ngoài ca từ giản dị, mộc mạc và phần nhiều mang tính khẩu ngữ, không thể phủ nhận nội dung mà Đưa nhau đi trốn truyền tải lại đúng với thực trạng xã hội hiện nay. Khi cuộc sống có quá nhiều áp lực, đến một lúc nào đó hãy buông bỏ mọi thứ, sẵn sàng cho những chuyến đi xa và tự làm mới lại bản thân.

Dén

MV Đưa nhau đi trốn “đình đám” làng nhạc Việt 2015.

MV Đưa nhau đi trốn

Chia sẻ

Bài viết

Minh Trí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất