Âm Nhạc

Xao xuyến nghe Thanh Duy cover hit dành cho phượt thủ của Phạm Hồng Phước

Tuấn Hà
Chia sẻ

Không chỉ Thanh Duy, hàng loạt sao Việt cùng người yêu nhạc cũng đang tỏ ra thích thú với sáng tác mới nhất của Phạm Hồng Phước.

Dù mới phát hành gần một tuần, ca khúc Việt Nam, đi, hôn và yêu của Phạm Hồng Phước liên tục được khán giả truyền tay nhau và chia sẻ trên mạng xã hội. không những được giới trẻ yêu nhạc đón nhận và đua nhau cover, dân phượt còn sử dụng ca khúc này làm nhạc nền cho những clip ghi lại chuyến hành trình của họ trên khắp các nẻo đường đất nước.

phamhongphuoc1

Việt Nam, đi, hôn và yêu - Sáng tác mới nhất của Phạm Hồng Phước dành riêng cho những người yêu du lịch.

phamhongphuoc2

Phạm Hồng Phước đã mất hơn 3 tháng để sáng tác, thu âm ca khúc này để dành tặng người yêu nhạc. Anh sẽ tiếp tục phát hành MV Việt Nam, đi, hôn và yêu với những cảnh quay ấn tượng vào cuối tháng 7 này.

Việt Nam, đi, hôn và yêu - Phạm Hồng Phước

Một số ca sĩ Thanh Duy, diễn viên Ngọc Thanh Tâm,… đã thể hiện sự yêu thích trước giai điệu tươi vui, ca từ nhẹ nhàng. Các clip cover của họ trên trang cá nhân đều nhận được phản ứng tích cực từ khán giả.

Việt Nam, đi, hôn và yêu - Thanh Duy

Việt Nam, đi, hôn và yêu - Ngọc Thanh Tâm

Việt Nam, đi, hôn và yêu có tiết tấu nhanh, vui tươi, mang hơi hướng đương đại, pha trộn giữa pop và world music cùng các loại nhạc cụ dân tộc. Nếu trước đây, Phạm Hồng Phước chủ yếu chọn sự cô đơn, tình cảm lứa đôi làm chủ đề chính cho các sáng tác thì lần này anh quyết định mang các địa điểm du lịch - văn hóa Việt Nam vào trong ca khúc mới. Anh mong muốn thử thách bản thân ở các thể loại nhạc mới để dễ dàng truyền tải thông điệp về tình yêu quê hương đến khán giả hâm mộ, đặc biệt là những người yêu du lịch, thích đi phượt.

phamhongphuoc4

Việt Nam, đi, hôn và yêu có tiết tấu nhanh, vui tươi, mang hơi hướng đương đại, pha trộn giữa pop và world music cùng các loại nhạc cụ dân tộc.

phamhongphuoc5

Phạm Hồng Phước chia sẻ: “Là một người trẻ, mỗi vùng đất đi qua mang đến cho Phước nhiều xúc cảm. Phước cảm thấy tự hào vô cùng về cảnh đẹp, con người nước Việt chúng ta. Qua ca khúc lần này Phước muốn gửi đến mọi người thông điệp về tình cảm quê hương, niềm tự hào dân tộc. Mong rằng đó sẽ là động lực để tất cả chúng ta rời xa thế giới mạng, xách ba lô lên, đi để mở mang trí óc, khám phá các thắng cảnh nơi mình sinh ra”.

Cùng thưởng thức một số bản cover Việt Nam, đi, hôn và yêu của cộng đồng mạng:

Acoustic version

Acoustic version

https://www.youtube.com/watch?v=oZ852x92foE

Pen tapping version

https://www.youtube.com/watch?v=6cGVNsDiSu4

Ca khúc cũng nhanh chóng được lựa chọn trở thành nhạc nền nhiều video về hành trình của các phượt thủ.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất