Âm Nhạc

Netizen tố Black Pink đạo Red Velvet, fan dập tắt chỉ trong ‘một nốt nhạc’

Tâm Đào
Chia sẻ

Ngay cả fan của Red Velvet cũng đứng về phía Black Pink trước cáo buộc này.

Dù mới chỉ ra mắt vào ngày 8/8 nhưng girlgroup thứ hai của nhà YG đã nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận. Bên cạnh những lời khen ngợi về âm nhạc, phong cách cũng như ngoại hình của các thành viên, Black Pink còn bị netizen tố đạo nhái MV One Of These Nights của Red Velvet.

black pink red velvet 4

Những bằng chứng được một cư dân mạng đưa ra để tố Black Pink.

black pink red velvet 5

Từ khoảnh khắc các thành viên ngồi quanh chiếc bàn…

black pink red velvet

Cho tới xe hơi.

black pink red velvet 3

Góc máy từ trên cao.

black pink red velvet 2

black-pink_1470702667_Screenshot_2016-08-08_at_8.13.04_PM

Sự tương đồng giữa 2 MV là khó có thể chối cãi.

MV Boombayah

MV Whistle

MV One Of These Nights

Tuy nhiên, ý kiến có vẻ không nhận được sự đồng thuận của cộng đồng fan 2 nhóm. Ngay cả các fan Red Velvet cũng cho biết họ không thấy có gì nghiêm trọng đến mức phải gọi Black Pink là “đạo nhái”. Thêm vào đó, đạo diễn MV của Black PinkRed Velvet đều là một người nên không tránh khỏi sự tương đồng trong cách dựng.

Ngay cả fan Red Velvet cũng đứng ra bảo vệ Black Pink trước cáo buộc này.

Ngay cả fan Red Velvet cũng đứng ra bảo vệ Black Pink trước cáo buộc này.

Dưới đây là ý kiến của cư dân mạng:

- Tôi là fan của Red Velvet mà còn thấy tức cười và kỳ lạ vì mọi người Black Pink như vậy. Chủ topic này chỉ đưa ra điểm tương đồng giữa 2 bên nghĩa là họ đạo nhái? 2 MV đều do một người đạo diễn nên bố cục có vẻ hơi giống nhau nhưng không phải mấy cảnh này cũng rất hay gặp à? Cảnh ngồi trong xe và ngồi quanh bàn ấy? Cũng không phải đạo nhái bài hát nữa, chỉ là âm hưởng bài hát của họ có nét tương đồng thôi.

- Fan Red Velvet đây, họ có chung đạo diễn MV và cảnh ngồi quanh bàn hay quay đầu lại nhìn có vẻ giống nhau thật nhưng chỉ có thế mà bảo là đạo nhái thì vớ vẩn quá. Cũng gọi là giống nhau vài cảnh đấy nhưng không đến mức đấy đâu.

- Tôi cũng là fan của Red Velvet và thấy khá giống nhưng mấy cảnh này hay gặp lắm nên không thể nói là đạo được. Họ mới chỉ là tân binh debut hôm qua thế mà mọi người đã làm loạn lên. Nếu là fan của họ chắc tôi buồn lắm.

- Mặc dù là fan Red Velvet và thấy có nét hao hao thật nhưng không đến mức phải gọi là đạo gì đâu. Đúng là khó xử khi fan của Red Velvet lại khơi mào ra vụ này.

- Thế này nhé, nhìn hao hao nhau thật nhưng lúc xem MV của họ rồi thì chẳng nghĩ gì đến chuyện đấy đâu.

Chia sẻ

Bài viết

Tâm Đào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất