Âm Nhạc

SM bị chỉ trích vì cho Red Velvet 'chiếm sóng' trong tập cuối ‘Hậu duệ mặt trời’

Chia sẻ

Sự xuất hiện của 5 cô gái nhà SM khiến các anh lính và đặc biệt là đại úy Yoo Shi Jin hết sức phấn khích. Nhưng một số người lại không có chung cảm xúc như vậy.

Trong tập cuối của bộ phim đình đám Hậu duệ mặt trời vào tối qua (14/4), girlgroup nhà SM đã có màn xuất hiện đặc biệt. 5 cô gái ghé thăm một trại huấn luyện quân đội và biểu diễn phục vụ các quân nhân. Vẻ trẻ trung, xinh đẹp của Red Velvet khiến các quân nhân có mặt tại khán phòng gần như phát cuồng và hò hét điên loạn. Thậm chí, Suh Dae Young và Yoo Si Jin còn vứt bỏ hình tượng và nhún nhẩy theo giai điệu ca khúc Dumb Dumb mà nhóm biểu diễn.

rv

Red Velvet khiến các quân nhân phát cuồng.

Nhiều người hâm mộ cho rằng sự xuất hiện của Red Velvel có phần liên quan đến anh chàng Onew của SHINee, người đảm nhiệm vai diễn Lee Chi Hoon trong phim vì cả 2 đều là gà dưới trướng SM.

Red Velvet

Red Velvet

Một số khán giả còn cảm thấy khó chịu trước sự xuất hiện này. Họ để lại bình luận như “SM cho họ (nhà sản xuất phim) tiền à?”, “ Quảng cáo tùy tiện quá. Red Velvet còn lên hình nhiều hơn cả cảnh quay biểu cảm của các quân nhân nữa”, “Tôi không hiểu tại sao họ lại bất ngờ xuất hiện vậy nữa đấy. Thật là một kiểu PR girlgroup chụp giật”

Một số khán giả khó chịu trước sự xuất hiện của Red Velvet vì cho rặng SM đang PR cho gà nhà quá lộ liễu.

Một số khán giả khó chịu trước sự xuất hiện của Red Velvet vì cho rằng SM đang PR cho gà nhà quá lộ liễu.

https://www.youtube.com/watch?v=jPuy8I3yPUU

Red Velvet trong tập cuối Hậu duệ mặt trời.

Ngược lại với ý kiến trên, một số khán giả tỏ ra không quan tâm nhiều lắm đến sự hiện diện của Red Velvet, “Jin Goo nhìn tức cười quá, tôi không để tâm lắm đến quảng cáo hay gì đó”, “Nhìn đại úy Yoo hò hét thật buồn cười, phản ứng của cô bạn gái còn buồn cười hơn nữa”

Chia sẻ
Tin mới nhất