Âm Nhạc

'Quái vật nhạc số' Heize chính thức tái xuất với 'Falling Leaves Are Beautiful': Thêm một sản phẩm nặng kí của đường đua KPop tháng 10

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Cô nàng Heize đã để lại ấn tượng tốt cho MV comeback Falling Leaves Are Beautiful.

Trong danh sách những nghệ sĩ, nhóm nhạc sẽ tái xuất đường đua KPop tháng 10, Heize là một trong số những cái tên nổi bật. Cô nàng Heize được biết đến là nghệ sĩ có tư duy âm nhạc mới lạ, phá cách, luôn sáng tạo những cái đặc biệt trong âm nhạc của mình chính vì thế màn comeback của cô rất được mong chờ. Và không để fan chờ đợi thêm, MV Falling Leaves Are Beautiful của Heize chính thức ra mắt vô cùng ấn tượng.

MV Falling Leaves Are Beautiful của Heize chính thức ra mắt.

Theo đó, MV Falling Leaves Are Beautiful của Heize chính thức ra mắt, đánh dấu sự trở lại tiếp theo của cô nàng trong năm 2019. Khác biệt với những lần comeback trước, không còn độc lạ, mới mẻ, với Falling Leaves Are Beautiful thì Heize lựa chọn cho mình concept gần gũi, đơn giản với hình ảnh hằng ngày nhưng vẫn tôn lên nét cá tính riêng. Bối cảnh quay MV cũng được lựa chọn cẩn thận, đẹp mắt phù hợp với phong cách tổng thể của cô nàng Heize và bạn diễn nam.

Bối cảnh đẹp của MV.

Phong cách của Heize gần gũi, đơn giản hơn với lần comeback này.

Heize trong MV.

Không chỉ vậy, MV Falling Leaves Are Beautiful của Heize chính thức ra mắt còn nhận được phản hồi tốt về âm nhạc. Bài hát là bản nhạc kết hợp nhiều tiết tấu thú vị, độc đáo đậm chất Heize. Giọng hát tone trầm của Heize hòa quyện trong chất nhạc lạ nhưng vẫn cứ cuốn hút lạ thường. Những điều ấy hài hòa tạo nên một Falling Leaves Are Beautiful của Heize được lòng khán giả.

Cô nàng Heize.

MV Falling Leaves Are Beautiful của Heize.

Chúc cho Heize sẽ có màn comeback đầy thành công với Falling Leaves Are Beautiful nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất