Âm Nhạc

Heize chính thức ra mắt 'We Don't Talk Together' do Suga (BTS) sản xuất: Độc lạ từ phần nghe lẫn phần nhìn

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Heize chính thức ra mắt We Don't Talk Together do Suga (BTS) sản xuất với hình ảnh vô cùng ấn tượng.

Vừa qua, thông tin cô nàng Heize chính thức xác nhận Suga (BTS) chính là nhà sản xuất cho ca khúc comeback của mình khiến các fan “đứng ngồi không yên”. Chàng Suga được biết đến là nghệ sĩ có tư duy âm nhạc mới lạ, phá cách, luôn sáng tạo những cái đặc biệt trong âm nhạc của mình. Heize sở hữu chất giọng tốt, tính cách âm nhạc cũng chất lừ nên màn kết hợp này đặc biệt khiến fan mong chờ. Và không để người hâm mộ chờ lâu, Heize chính thức ra mắt We Don't Talk Together do Suga (BTS) sản xuất sau bao ngày nhá hàng teaser.

heize3

Heize chính thức ra mắt We Don't Talk Together do Suga (BTS) sản xuất sau bao ngày nhá hàng teaser.

Heize chính thức ra mắt We Don't Talk Together do Suga (BTS) sản xuất sau bao ngày nhá hàng teaser với concept mới lạ. Từ trước đến nay, trong mỗi lần comeback, Heize luôn biến tấu hình ảnh, concept của MV sao cho lạ nhất có thể, và We Don't Talk Together cũng không ngoại lệ. Trong khi người người nhà nhà tìm kiếm nam thần để cùng xuất hiện trong MV của mình thì cô nàng Heize lại lựa chọn “bộ xương” là bạn diễn của mình trong MV. Màu sắc của MV cũng có phần trầm hơn mang đến cảm giác cô đơn.

heize1

Heize cùng “bộ xương” bạn diễn của mình.

Còn riêng về phần âm nhạc, Heize chính thức ra mắt We Don't Talk Together do Suga (BTS) sản xuất khiến fan vô cùng thích thú với giai điệu ấn tượng. Bài hát là bản pop với những tiết tấu thú vị đậm chất Suga và nó cũng đặc biệt vô cùng hợp với Heize. Giọng hát tone trầm của Heize hòa quyện trong chất nhạc lạ do Suga sản xuất đã giúp cho We Don't Talk Together để lại điểm nhấn trong lòng khán giả.

heize5

Cô nàng Heize trong MV mới.

MV We Don't Talk Together do Suga (BTS) sản xuất vừa được Heize cho ra mắt.

Cùng chúc cho Heize sẽ có màn comeback đầy thành công với We Don't Talk Together do Suga (BTS) sản xuất nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất