Âm Nhạc

Suga (BTS) xác nhận hợp tác sản xuất album comeback của Heize: Cú bắt tay của 2 nhân vật 'cool ngầu' tiêu biểu

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thông tin Suga (BTS) hợp tác cùng Heize khiến các fan vô cùng nóng lòng mong đợi.

Mới đây, cô nàng Heize chính thức tuyên bố rằng Suga (BTS) sẽ là nhà sản xuất cho ca khúc comeback sắp đến của mình khiến fan vô cùng phấn khích. Đại diện công ty quản lý của Heize, Studio Blu cũng đã xác nhận Suga (BTS) hợp tác cùng Heize trong lần comeback này với vai trò nhạc sản xuất âm nhạc cũng như tham gia viết lời.

heize1

Thông tin Suga (BTS) hợp tác cùng Heize khiến các fan vô cùng nóng lòng mong đợi.

Theo đó, Heize sẽ phát hành đĩa đơn kỹ thuật số mới mang tên We Don't Talk Together vào ngày 7 tháng 7. Đặc biệt hơn hết bài hát sẽ được sản xuất bởi anh chàng Suga cùng viết nhạc với Heize và El Capitxn. Cả Heize và Suga đều sẽ tham gia viết lời. Cô nàng Heize được biết đến là nữ ca sĩ solo có giọng ca lạ, gu âm nhạc độc đáo nhưng cũng rất được nhiều người ưa chuộng. Chàng Suga có tư duy âm nhạc mới lạ, phá cách, luôn sáng tạo những cái đặc biệt trong âm nhạc của mình. Chính vì thế màn bắt tay Suga (BTS) hợp tác cùng Heize sẽ là một điều rất đáng mong đợi.

heize

Poster teaser album mới của Heize.

Bản hit Don't Know You của Heize.

Trước đó, Suga đã tạo ra một số bản hit trong quá khứ thông qua sự hợp tác của anh ấy với các nghệ sĩ như Suran, Lee Sora và Epik High. Tất cả đều được đánh giá cao và nhận lại những phản hồi vô cùng tích cực. Chính điều này càng tăng sự trông chờ của fan dành cho sản phẩm Suga (BTS) hợp tác cùng Heize trong thời gian tới.

heize3

Anh chàng Suga.

Ca khúc So Far Away của Suga hợp tác cùng Suran.

Bạn có hào hứng cho sự hợp tác sắp tới giữa Suga và Heize này không? Hãy cùng theo dõi và ủng hộ cho ca khúc sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất