Âm Nhạc

Vướng scandal trục lợi nhưng đây là điều Knet phải thừa nhận CEO Pledis làm tốt hơn nhà sản xuất mới của IZ*ONE

Thụy Hân
Chia sẻ

Với những hình ảnh chuẩn bị cho màn comeback gần đây, Knet đã có sự so sánh khi nhà sản xuất của IZ*ONE còn là Pledis Entertainment.

MV Fiesta của IZ*ONE.

Vừa qua, người hâm mộ Kpop không khỏi xôn xao khi Dispatch đã cáo buộc giám đốc điều hành của Pledis Entertainment – Han Sung Soo đã bí mật cho vợ của mình đứng bản quyền 8 bài hát của nhóm nhạc nữ IZ*ONE để trục lợi cá nhân. Không lâu sau đó, Han Sung Soo cũng đã xác nhận vấn đề và gửi lời xin lỗi đến khán giả. Tuy vướng phải scandal trục lợi cá nhân này nhưng không thể phủ nhận những điều tuyệt vời mà CEO Pledis đã làm cho IZ*ONE. Điển hình nhất là mới đây, thông qua các photo teaser comeback, điều mà Knet thừa nhận CEO Pledis làm tốt hơn nhà sản xuất mới của IZ*ONE chính là về khoản đầu tư concept.

Qua loạt ảnh teaser comeback, Knet thừa nhận CEO Pledis làm tốt hơn nhà sản xuất mới của IZ*ONE chính là về khoản đầu tư concept.

Cụ thể, sau khi CEO Pledis Entertainment thông báo tạm ngưng vai trò nhà sản xuất album của IZ*ONE thì công ty thay thế vị trí đó chính là CJ ENM và Swing Ent. Gần đây, để chuẩn bị cho màn comeback tiếp theo trong năm 2020, nhóm IZ*ONE đã tung ra loạt bộ ảnh photo teaser. Concept mà IZ*ONE mang đến lần này trẻ trung pha lẫn sự nữ tính năng động. Tuy nhiên, so sánh lại với các concept đầu tư trước đây, Knet thừa nhận CEO Pledis làm tốt hơn nhà sản xuất mới của IZ*ONE . Cư dân mạng chỉ ra là phong cách thời trang của IZ*ONE có phần “xuống dốc”, thậm chí đã đi ngược lại sự phát triển hình tượng của nhóm đã từng xây dựng trước đây. Nhà sản xuất mới còn bị chỉ trích vì các phụ kiện quần áo của IZ*ONE trong bộ ảnh mới này lại không được đầu tư mà dùng những món đồ giá rẻ.

Những hình ảnh trước đó của IZ*ONE.

Và hình ảnh mới nhất cho màn comeback khiến Knet xôn xao về nhà sản xuất mới của IZ*ONE.

Ngoài ra, cách thiết kế hình ảnh, poster của nhóm IZ*ONE trong lần comeback này do CJ ENM và Swing Ent chịu trách nhiệm lại có phần tiết kiệm quá mức và không được thẩm mỹ. Những hình ảnh mới của IZ*ONE khiến khán giả cảm thấy có phần lỗi thời và không đáng để gọi đó là một bộ ảnh teaser mà chỉ là ảnh shooting cho các cửa hàng online. Từ những điều này, Knet thừa nhận CEO Pledis làm tốt hơn nhà sản xuất mới của IZ*ONE và đây là một số phản ứng về vấn đề:

Những hình ảnh mới của IZ*ONE khiến khán giả cảm thấy có phần lỗi thời.

Knet cho rằng các làm việc team sản xuất mới của IZ*ONE không bằng với CEO Pledis.

Tiết kiệm quá đáng rồi, nghĩ sao mà làm photo teaser kiểu này vậy. Không khác gì shooting cho mấy cửa hàng online. 

– IZ*ONE thì đẹp thiệt đó nhưng concept này chẳng phải dành cho mấy nhóm mới debut sao, IZ*ONE giờ nên vươn đến sự trưởng thành hơn chứ. 

– Cái con gấu bông bay lơ lửng trên tấm poster là sao vậy trời?

– Quả nhiên Pledis và Han Sung Soo vẫn làm tốt hơn, ít ra có sự đầu tư và sáng tạo. 

– Trời ạ IZ*ONE mà cứ tình hình kiểu này hoài là thua chắc. Cái background trắng trơn luôn. 

– Sự tiết kiệm này không thể chấp nhận được luôn. Quần áo rồi cả background, IZ*ONE xứng đáng được đối xử tốt hơn. 

– Cho IZ*ONE quay về với tay Pledis đi, concept sang xịn mịn hơn này nhiều. 

– Hình ảnh lần này tẻ nhạt quá, không có sức hút luôn á mặc dù IZ*ONE rất xinh. 

– Chi tiền vào là mọi thứ sẽ khác hẳn, IZ*ONE lần này toang rồi.

– Quả nhiên CEO Pledis chịu đầu tư hơn rất nhiều, nhìn qua loạt hình ảnh mà thấy một trời một vực. 

Bạn nghĩ sao khi Knet thừa nhận CEO Pledis làm tốt hơn nhà sản xuất mới của IZ*ONE chính là về khoản đầu tư concept?

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất