Âm Nhạc

IZ*ONE tìm được nhà sản xuất thay chỗ Pledis Ent và có thêm công ty đồng chủ quản mới: 2 cái tên không hề xa lạ

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Không lâu sau khi CEO Pledis Ent thông báo ngưng làm nhà sản xuất, IZ*ONE đã tìm được đội ngũ hợp tác mới.

Vừa qua, nhóm IZ*ONE đã chính thức trở lại với album BLOOM*IZ sau khoảng thời gian lùm xùm tin tức thao túng phiếu bầu. Tuy nhiên, theo cập nhật gần đây, nhà sản xuất album từ trước đến nay cho IZ*ONE là CEO Pledis Entertainment đã tạm ngưng vai trò này trong tương lai. Trong lúc người hâm mộ còn đang hoang mang tình hình sắp đến của nhóm thì mới đây, báo Hàn đưa tin IZ*ONE đã tìm nhà sản xuất mới và có thêm công ty đồng chủ quản.

IZ*ONE đã tìm nhà sản xuất mới và có thêm công ty đồng chủ quản.

MV FIESTA của IZ*ONE.

Theo đó, nhóm IZ*ONE đã tìm nhà sản xuất mới và có thêm công ty đồng chủ quản là 2 cái tên không hề xa lạ. Sau khi CEO Pledis Entertainment thông báo tạm ngưng vai trò nhà sản xuất album của IZ*ONE thì công ty trong tương lai sẽ thay thế vị trí đó chính là CJ ENM. Đơn vị này quá đỗi quen thuộc bởi đó chính là công ty sản xuất loạt seri chương trình của đài Mnet, trong đó có seri Produce 101. Việc CJ ENM sẽ trở thành nhà sản xuất của IZ*ONE trong tương lai cũng đã được không ít fan đoán ra vì dù sao phía đơn vị cũng gắn bó trong quá trình ra đời của IZ*ONE.

CJ ENM sẽ là nhà sản xuất mới của IZ*ONE.

CJ ENM gắn bó với IZ*ONE khi còn tham gia Produce 48.

Bên cạnh nhà sản xuất mới, điều khiến người hâm mộ bất ngờ là nhóm IZ*ONE sẽ có thêm công ty đồng chủ quản mới cùng với Off the Record. Đó chính là Swing Entertainment - công ty chủ quản cũ của Wanna One, X1 (hai nhóm nhạc dự án cũng bước ra từ Produce 101) và hiện tại là Kim Jaehwan. Phía Swing Entertainment cũng đã lên tiếng xác nhận vấn đề. Việc Swing Entertainment sẽ là đồng chủ quản mới của IZ*ONE khiến fan một phần lo lắng, bởi công ty này dính không ít “phốt” về việc bốc lột sức lao động của nghệ sĩ và có những kế hoạch phát triển kém. Fan mong khi IZ*ONE đã tìm nhà sản xuất mới và có thêm công ty đồng chủ quản sẽ có những bước tiến xa hơn và không gặp cản trở nào.

Swing Entertainment - công ty chủ quản cũ của Wanna One, X1 sẽ là đơn vị đồng quản lí mới của IZ*ONE.

Fan mong IZ*ONE sẽ có bước tiến xa hơn trong tương lai.

Hãy cùng theo dõi IZ*ONE trong các hoạt động tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất