Âm Nhạc

IZ*ONE giành cúp chiến thắng đầu tiên với 'FIESTA' trên The Show, phần phát biểu của trưởng nhóm Eunbi gây chú ý

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Chắc hẳn các fan đã rất vui mừng khi IZ*ONE giành cúp chiến thắng đầu tiên của FIESTA.

Vừa qua, chương trình âm nhạc The Show đã diễn ra với nhiều tiết mục trình diễn vô cùng ấn tượng của các nhóm nhạc. Không chỉ quan tâm đến các sân khấu trình diễn, đề cử cho ngôi vị quán quân cũng như nhóm nhạc nhận được chiếc cúp tuần này luôn là điều người hâm mộ vô cùng quan tâm. Danh sách đề cử tuần này bao gồm ba cái tên là IZ*ONE, The Boyz và nhóm Dream Catcher. Và không ngại sức mạnh của đối thủ, IZ*ONE giành cúp chiến thắng đầu tiên cho FIESTA trong sự bất ngờ, vui mừng của cả nhóm lẫn người hâm mộ.

IZ*ONE giành cúp chiến thắng đầu tiên cho FIESTA trên The Show.

MV FIESTA của IZ*ONE.

IZ*ONE giành cúp chiến thắng đầu tiên cho FIESTA của tuần này khi vượt qua hai đối thủ “không phải dạng vừa” với số điểm ấn tượng. IZ*ONE đạt được số điểm 8820 cho vị trí No.1, Dreamcatcher về nhì với 3178 và cuối cùng là The Boyz với số điểm 2240. FIESTA đánh dấu màn comeback của nhóm IZ*ONE hậu lùm xùm thao túng phiếu bầu. Người hâm mộ đã lo lắng rằng nhóm sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều từ tin tức xấu ấy đến lần ttrowr lại này. Tuy nhiên IZ*ONE vẫn khẳng định được sức hút cũng như tài năng thực sự của mình thông qua lần trở lại này. Cộng thêm vào đó, giai điệu thịnh hành cùng concept đa dạng đã giúp IZ*ONE giành cúp chiến thắng đầu tiên cho FIESTA.

IZ*ONE chiến thắng với số điểm ấn tượng.

IZ*ONE cùng với cúp chiến thắng mới.

Không chỉ vậy, phần phát biểu của các thành viên sau khi nhận cúp cũng gây chú ý không ít, đặc biệt là trưởng nhóm Eunbi. Ngay khi MC chương trình công bố IZ*ONE là người chiến thắng của tuần này, các thành viên lẫn người hâm mộ đều rất bất ngờ và vui mừng. Center Wonyoung đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến fan và sau đó truyền micro sang Eunbi. Cô nàng đã muốn nói thật nhiều, thế nhưng không kiềm chế được xúc động, Eunbi đã không thể hoàn thành nốt phần phát biểu của mình với những giọt nước mắt vui mừng. Chiến thắng mới này sẽ là động lực rất lớn để IZ*ONE phát triển tiếp tục công việc nghệ thuật của mình trong tương lai.

Trưởng nhóm Eunbi không cầm được nước mắt khi phát biểu.

Nhóm IZ*ONE.

Chiến thắng của IZ*ONE trên The Show.

Một lần nữa xin chúc mừng IZ*ONE giành cúp chiến thắng đầu tiên cho FIESTA!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất