Âm Nhạc

Mãi không ra nhạc mới, thì ra đây là lý do Iggy Azalea đã 'trú ẩn' bấy lâu nay

Tọa Khang
Chia sẻ

Sau ca khúc gần nhất có tên Lola, dường như Iggy Azalea đã "im hơi lặng tiếng" kể từ đó..

Iggy Azalea chắc chắn là một trong những nữ rapper đình đám nhất làng nhạc Âu Mỹ. Sau những bản hit “làm mưa làm gió” như Fancy (Ft. Charli XCX), Black Widow (Ft. Rita Ora), Problem (Ft. Ariana Grande),… cô nàng đã trở thành một trong những nữ nghệ sĩ được nhắc đến nhiều nhất trong thị trường âm nhạc. Tuy nhiên, sau khi Iggy đã quyết định rời khỏi hãng đĩa cũ và trở thành nghệ sĩ indie, tình hình đã không mấy khả quan đối với cô nàng. Sau những ca khúc như Sally Walker, Started, F*ck It Up (Ft. Kash Doll) và gần đây nhất là Lola (Ft. Alice Chater) được ra mắt vào tháng 11/2019, Iggy dường như đã “im hơi lặng tiếng” kể từ đó. Và mới gần đây, nguyên nhân của sự vắng bóng này đã chính thức được lý giải…

Sau bản hit Fancy (Ft. Charli XCX), sự nghiệp âm nhạc của Iggy Azalea cũng đã “phất lên như diều gặp gió”.

Sau vụ tranh chấp với hãng địa Island Records, Iggy Azalea đã quyết định trở thành một nữ nghệ sĩ indie và tổ chức hãng đĩa của riêng mình: Bad Dreams. Cô đã cho ra mắt khá nhiều sản phẩm nhưng tình hình vẫn không mấy khả quan.

Sau bản hit gần đây nhất – Lola (Ft. Alice Chater), Iggy dường như đã “biệt tích” khỏi làng nhạc Hollywood. Và mới gần đây, lý do đã được lộ diện.

Cụ thể, mới vừa qua, giọng ca Started đã chính thức công khai với thế giới về đứa con đầu lòng của mình trên nền tảng Instagram. Đi sâu hơn, cô nàng đã chia sẻ: “Tôi đang mang thai đứa con trai đầu lòng của tôi. Ban đầu tôi dự định sẽ không chia sẻ điều này với bất kì ai nhưng càng về sau tôi lại càng cảm thấy không thể giữ một bí mật lớn như thế này với mọi người được nữa. Tôi muốn giữ đời sống của con trai tôi được riêng tư nhưng điều nó không có nghĩa là tôi phải giấu giếm tất cả. Tôi yêu nó hơn lời nói.” Ngay lập tức, dòng bày tỏ của Iggy Azalea đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên MXH khắp nơi.

Mới vừa qua, Iggy Azalea đã chính thức công khai với thế giới về đứa con đầu lòng của mình. Thì ra đây là lý do mà nữ nghệ sĩ đã “biệt tăm” khỏi làng nhạc khoảng thời gian vừa qua.

Theo như cô nàng chia sẻ thì cô đã cố gắng giấu đi bí mật này với thế giới nhưng nhận ra rằng điều này thật sự bất khả thi. Chính vì vậy Iggy đã quyết định công khai.

Trong khi làng nhạc vẫn chưa hết phấn chấn về đứa con đầu lòng của Katy Perry thì Iggy đã tiếp tục khiến cho dân mạng phải “đứng ngồi không yên”.

Không thể khác hơn, màn chia sẻ của chủ hit Sally Walker đã thu hút khá nhiều sự chú ý từ dân mạng. Nhiều người đã bình luận cũng như gửi lời chúc đến “bà mẹ bỉm sửa” Iggy và đồng thời, các giọng ca kì cựu khác như Nicki Minaj cũng bị “gọi hồn” tra khảo rằng khi nào mới tới lượt họ tung tin vui như Iggy bởi các fan hâm mộ. Tới hiện tại, sự việc trên vẫn thu hút khá nhiều ý kiến cũng như sự trầm trồ từ dư luận khắp nơi.

Đã có khá nhiều netizen gửi lời chúc đến nữ rapper Iggy Azalea.

Đây thật sự là một tin vui. Iggy là người hạnh phúc nhất thế giới. Con trai của cô ấy chắc chắn sẽ lớn lên mạnh khỏe và hạnh phúc thôi.

Khi nào thì mới tới lượt Nicki đây?” – một dân mạng thắc mắc.

Liệu rằng sau khi Iggy “lâm bồn” thì nữ nghệ sĩ sẽ tiếp tục theo đuổi sự nghiệp âm nhạc của mình?

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất