Âm Nhạc

Lola - MV mới nhất của Iggy Azalea: 'phát súng' khẳng định sự trở lại mạnh mẽ của nữ nghệ sĩ vào làng nhạc USUK

Tọa Khang
Chia sẻ

Một màn comeback quá đỗi thành công. Xin chúc mừng Iggy Azalea!

Mới vừa qua, nữ rapper tài năng Iggy Azalea đã hoàn toàn khuấy đảo cộng đồng các USUK-er với màn comeback đầy sức hút mạnh mẽ của mình với Alice Chater trong MV mới nhất: Lola. Với ý tưởng từ một nhà thương điên đầy u ám, Iggy đã biến hóa nó thành một không gian đầy màu sắc sặc sỡ nhưng vẫn giữ nguyên gốc được sự ma mị ban đầu. Bên cạnh đó, đi kèm với hình ảnh đầy đầu tư chính là âm nhạc cũng xuất sắc không kém: giai điệu bắt tai cùng với câu từ vần nhau vô cùng sắc sảo. Và chỉ trong 6 tiếng đồng hồ ngắn ngủi, Iggy đã thu về hơn nửa triệu lượt xem. Đây là một thành tích khá tốt so với MV gần nhất của cô - F*ck It Up. Xin chúc mừng Iggy Azalea!

Xem ngay MV mới nhất của Iggy Azalea: Lola.

Lấy ý tưởng từ một nhà thương điên đậm chất ma quái, Iggy đã biến hóa nó thành một không gian đầy màu sắc cá tính của riêng mình.

Với sự đồng hành của Alice Chapter, Lola đã được góp thêm sự đa dạng về màu sắc cá tính vào ca khúc và điều đó đã diễn ra khá thành công.

Lola chắc chắn là “phát súng” khẳng định sự trở lại mạnh mẽ của Iggy vào làng nhạc Âu Mỹ.

Không thể khác hơn, sáng tác mới nhất của Iggy đã nhận được khá nhiều sự hưởng ứng tích cực từ cộng đồng dư luận cũng như các fan hâm mộ. Đã có nhiều lời tán dương dành cho sự sáng tạo về mặt hình ảnh cũng như âm thanh đến từ các netizen. Bên cạnh đó, nhiều người còn kêu gọi các nền tảng âm nhạc nhanh chóng đăng tải ca khúc để mọi người có thể lắng nghe theo nó và khiến Lola trở thành ca khúc trụ đầu BXH âm nhạc. Có vẻ như ca khúc đã thành công hơn sức mong đợi của giọng ca Sally Walker.

Ôi ca khúc tuyệt quá! Những video âm nhạc của chị ngày càng tịnh tiến cao hơn về mức độ hay của nó! Thật sự phấn khích cho kỉ nguyên mới của chị” - ý kiến của một fan cho hay.

Chị ơi chúng tôi cần nó trên Itunes và Apple Music của New Zealand để chúng tôi có thể mua và ủng hộ!

Khi nào ca khúc mới xuất hiện trên Itunes để chúng tôi có thể giúp nó đứng đầu BXH đây?

Một sản phẩm quá đỗi thành công. Xin chúc mừng Iggy Azalea!

Hiện tại mức độ bao phủ của Lola vẫn chưa có dấu hiệu nguôi ngoai. Hy vọng rằng sức hút của ca khúc vẫn sẽ duy trì và ngày càng tăng thêm để kỳ vọng của các bạn fan hâm mộ có thể thành hiện thực. Hy vọng rằng Iggy cũng sẽ duy trì được phong độ này và không “bỏ cuộc” như khoảng thời gian vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất