Âm Nhạc

Sau hai ngày ra mắt, MV 'F**k It Up' của Iggy Azalea đạt số view tệ hại, số phận album mới liệu sẽ còn thê thảm cỡ nào?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Màn comeback của Iggy Azalea thật sự... flop ngoài mong đợi.

Ra mắt vào ngày 19/7, MV F**k It Up của Iggy Azalea tưởng chừng sẽ là chiếc phao cứu sinh cho sự nghiệp của nữ rapper này, nhưng trái với kỳ vọng nó lại trở thành quả tạ níu chân Iggy lún mãi vào hố sâu sự nghiệp. Tính tới thời điểm hiện tại, sau 2 ngày ra mắt MV mới của Iggy Azalea đã thu về một lượng view không thể tệ hơn là… 2.6 triệu view. Đây thật sự không phải là một sản phẩm quá tệ bởi đâu đó người ta đã nhìn thấy Iggy Azalea đã quay trở lại đúng với bản chất âm nhạc của mình: một cô nàng ngổ ngáo, bất cần và sang chảnh thời Fancy đình đám. Nhưng bấy nhiêu đó cũng không thể nào giúp nữ rapper này ngoi lên được.

MV mới của Iggy Azalea đã thu về một lượng view không thể tệ hơn là… 2.6 triệu view sau 2 ngày ra mắt.

Còn nhớ thời điểm Iggy Azalea ra mắt hai sản phẩm Sally WalkerStarted, rất nhiều lời khen đã dành cho cô nàng khi mạnh dạn thử sức với những concept mới lạ và độc đáo. Thành tích nhạc số của hai ca khúc trên cũng khiến cho nhiều người tin tưởng vào việc Iggy Azalea đang quay trở lại, cô nàng sẽ lấy lại hào quang từng thuộc về mình. Thế là Iggy tất bật chạy đôn chạy đáo để bắt tay vào thực hiện album mới cho mình, công cuộc tẩy trắng bản thân cũng được cô nàng áp dụng: quyên góp toàn bộ lợi nhuận từ MV Started để ủng hộ cho hội bình đẳng quyền của người chuyển giới. Động thái này của Iggy Azalea đã nhận về vô số lời khen từ khán giả khi mà trong quá khứ, nữ rapper này từng có những lời lẽ miệt thị cộng đồng LGBT.

Công cuộc tẩy trắng bản thân cũng được cô nàng áp dụng: quyên góp toàn bộ lợi nhuận từ MV Started để ủng hộ cho hội bình đẳng quyền của người chuyển giới.

Ngoài ra, scandal bị tung ảnh nóng tràn lan trên mạng xã hội cũng khiến nhiều người ngờ vực rằng Iggy Azalea đang cố tình hâm nóng tên tuổi trước thềm comeback. Cụ thể, phía Iggy Azalea cho biết tài khoản Instagram và Twitter của cô đã bị một kẻ xấu xâm nhập và cố tình tung ra những bức ảnh này để hãm hại và hạ thấp danh dự của cô. Sau sự cố trên, nữ rapper đã liên hệ với những nhà điều hành của hai MXH kể trên để khóa tài khoản đề phòng những trường hợp không hay sẽ tiếp tục diễn ra.

Iggy Azalea đồng thời cũng chia sẻ: “Đây là bộ ảnh tôi chụp cho tạp chí GQMagazine của Úc bởi nhiếp ảnh gia có tên Munoz. Đây đều là những bức ảnh nghệ thuật và không có bất kỳ ý nghĩa “xấu xa” nào khác. Tuy nhiên, sau khi hoàn thành xong bộ ảnh, tôi đã thay đổi ý định và không muốn cho bất kỳ ai trông thấy chúng”. Để đáp trả lại những lời lẽ gay gắt từ anti-fan, Iggy Azalea đã lên tiếng: “Các người cứ đợi đó, tôi sẽ tìm bằng được kẻ đứng sau chuyện này và sẽ đưa hắn ra trước pháp luật”, nhưng tới bây giờ câu chuyện đã bị bỏ ngỏ và chìm vào quên lãng.

Sự cố lộ ảnh nóng cũng không giúp vực dậy tên tuổi của Iggy Azalea.

Như vậy, với hàng loạt những “dự án” ngầm cho màn comeback này, nhưng thứ Iggy Azalea thu lại được là gì? Những con số vô cùng ý ẹ, không hề có bất kỳ sự viral nào trên mạng xã hội, không ai bàn ra tán vào về sản phẩm lần này của Iggy Azalea. Đó là “thành tích” của phần MV, còn album In My Defense đi kèm thì giống như một sản phẩm vô hình. Bây giờ thứ Iggy Azalea cần làm chính là chấp tay cầu nguyện cho những bảng số liệu khá khẩm hơn vào tuần sau. Nhưng thành thật mà nói, fan của Iggy Azalea nên chuẩn bị tinh thần để chia buồn cùng thần tượng của mình là vừa rồi đấy.

Fan của Iggy Azalea nên chuẩn bị tinh thần để chia buồn cùng thần tượng của mình là vừa rồi đấy.

Xem thêm: Iggy Azalea comeback rộn ràng với MV F**k It Up

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất