Âm Nhạc

Lần đầu hợp tác với Suga (BTS) cho 'ra lò' ca khúc 'We Don't Talk Together' và đây là nhận xét đáng yêu của Heize

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Những chia sẻ gần đây của cô nàng Heize được fan đặc biệt chú ý.

Vừa qua, người hâm mộ KPop đã được dịp chứng kiến màn hợp tác của 2 cá tính âm nhạc độc đáo của KPop là Heize và Suga (BTS) để cho ra mắt ca khúc We Don't Talk Together. Chàng Suga được biết đến là nghệ sĩ có tư duy âm nhạc mới lạ, phá cách, luôn sáng tạo những cái đặc biệt trong âm nhạc của mình. Heize sở hữu chất giọng tốt, tính cách âm nhạc cũng chất lừ nên màn kết hợp này đặc biệt khiến fan vô cùng thích thú. Và mới đây, trên một chương trình radio, Heize chia sẻ về lần đầu tiên hợp tác với Suga (BTS) khiến fan không khỏi trầm trồ.

heize1

Heize chia sẻ về lần đầu tiên hợp tác với Suga (BTS).

MV We don't talk together.

Theo đó, Heize chia sẻ về lần đầu tiên hợp tác với Suga (BTS) khi cô nàng trở thành khách mời cho một chương trình radio phát sóng định kì. Cô nàng chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi làm việc với Suga, nhưng nó thực sự vô cùng thoải mái. Anh ấy thật sự rất tuyệt khi đã cùng nhau tạo ra bài hát ấy. Cảm ơn Min PD thật nhiều“. Min PD chính là nghệ danh của Suga khi anh ấy làm việc như một nhà sản xuất. Nó kết hợp tên cuối cùng của Suga là Min và từ PD (giám đốc sản xuất).

heize3

Heize trên chương trình radio.

Bên cạnh việc Heize chia sẻ về lần đầu tiên hợp tác với Suga (BTS), cô nàng cũng được hỏi về chiếc cúp chiến thắng trên show âm nhạc dù không quảng bá tại đó. Cô ấy trả lời: “Tôi thường không chú ý nhiều đến bảng xếp hạng âm nhạc. Tôi nghĩ rằng thật khó để có được kết quả tốt trên bảng xếp hạng những ngày này và công ty của tôi nói rằng chúng ta cũng không nên quá tham lam, vì vậy tôi không quá bận tâm. Thế nhưng, We Don't Talk Together cuối cùng đã làm rất tốt và được các fan ủng hộ rất nhiều. Tôi rất biết ơn những điều ấy“.

heize

Cô nàng Heize.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ cô nàng Heize trong những hoạt động kế tiếp nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất