Âm Nhạc

4 lý do khiến fan ngóng từng giây MV 'Anh cứ đi đi' của Hari Won

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Người hâm mộ Hari Won như đang 'ngồi trên đống lửa' ngóng MV của siêu hit 'Anh cứ đi đi' bởi 4 lý do này.

Liên tục úp mở, nhá hàng cho MV “bom tấn” sắp ra mắt, Hari Won đang làm fan của mình mòn mỏi chờ đợi hơn bao giờ hết. Và 4 lý do dưới đây chính là điều đã khiến khán giả phải mong ngóng đến vậy.

Hari (14)

Những hình ảnh đẹp “thần thánh” thế này liên tục được tung ra. Hãy cùng tìm hiểu lý do làm cho MV mới từ cô nàng đang rất được mong đợi.

Độ hot không thể kiểm soát 

Sau hơn 1 tháng ra mắt, bản audio Anh cứ đi đi - Hari Won đã cán mốc 45,986,913 lượt nghe trên một trang nhạc trực tuyến. Đây là con số ấn tượng so với nhiều ca khúc hiện tại của Vpop, cũng như đánh dấu một sản phẩm thành công trong sự nghiệp Hari. Bên cạnh đó, “cơn bão” cover dường như vẫn chưa dừng lại. Dù không có một con số thống kê cụ thể nào về những clip cover Anh cứ đi đi, nhưng độ lan truyền và chia sẻ chóng mặt trên các trang mạng xã hội của những clip này là điều mà ai cũng dễ dàng nhận thấy.

Hari

Số lượt nghe “khủng” tính tới thời điểm hiện tại của siêu hit Anh cứ đi đi.

Hari (8)

Ca khúc được nhạc sĩ trẻ Vương Anh Tú “đo ni đóng giày” cho giọng hát của nữ ca sĩ.

“Thì anh cứ đi đi, hãy cứ xa em và đừng ngẫm nghĩ. Hạnh phúc ra sao yêu thương nhường nào chỉ thêm thời gian lãng phí” - Những câu hát này hẳn bạn đã nghe qua, thậm chí thuộc nằm lòng kể cả không phải fan cô nàng. Độ lan tỏa của Anh cứ đi đi được nhận định không thua kém gì “bản hit quốc dân” Sau tất cả đã làm mưa làm gió các BXH Vpop trước đó.

MV sẽ là một câu chuyện “Tình yêu không có lỗi, lỗi ở… bạn thân”

Dĩ nhiên Hari có bị bạn thân của mình phản bội hay không thì còn là bí mật. Nhưng nhân vật nữ thứ 3 chen vào cuộc tình trong MV này đã được bật mí trước đó chính là bạn thân của Hari ngoài đời. Và với những hình ảnh hậu trường liên tục tung ra dưới đây, hẳn sẽ có một chuyện tình “lâm li bi đát” gửi đến khán giả qua MV Anh cứ đi đi.

MVAnhcudidi (13)

Vai nữ thứ 3 chen vào cuộc tình Hari Won là bạn thân ngoài đời của cô nàng.

Hari (21)

Phân cảnh nam chính thân mật với tình mới được hé lộ.

Hari (7)

Hari sẽ tận mắt chứng kiến sự thật cay đắng này trong MV?

Hari (5)

Những hình ảnh buồn bã của cô nàng càng khiến người hâm mộ tò mò hơn.

Những nụ hôn và cảnh giường chiếu thân mật

Không khó để bắt gặp nhiều phân đoạn tình tứ với nam chính - Tuấn Trần đã được Hari Won tiết lộ trong 2 clip hậu trường. Việc Hari dựa vai, e ấp bên ngực trần của mỹ nam hay nằm chung một giường… đang làm không ít fan phải ghen tỵ thay cho Trấn Thành.

Hari (22)

Hari sẽ có một nụ hôn trán tình tứ…

Hari (2)

… e ấp bên mỹ nam khoe body chuẩn…

Hari (16)

… và cảnh “giường chiếu” ngập tràn thế này trong MV?

Hari (17)

Hari (18)

Nam chính chuẩn “soái ca”

Cao trên 1m83, gương mặt Hàn Quốc, body chuẩn và gout ăn mặc thời thượng, đó là những điểm nổi bật của Tuấn Trần - vai nam chính MV. Hari Won đã không chọn nhầm khi mà ở thời điểm MV chưa ra mắt, Tuấn Trần đã kịp để lại một dấu ấn tốt đẹp trong lòng khán giả chỉ qua 2 clip hậu trường được bật mí. 

Và dĩ nhiên trước rất nhiều đề nghị mong Trấn Thành làm nam chính MV Anh cứ đi đi, Hari Won đã chọn một bạn diễn khác, việc làm này của cô khiến nhiều khán giả tò mò muốn biết Hari sẽ yêu “bạn trai mới” thế nào trong MV sắp ra lò của mình.

Hari (1)

Tuấn Trần sở hữu gương mặt “chuẩn Hàn”.

Hari (24)

Chiều cao “khủng”.

Hari (25)

Cùng gout ăn mặc không thể chê vào đâu được.

Kết: MV Anh cứ đi đi sẽ được ra mắt vào ngày 13/7 trên kênh youtube chính thức của Hari Won, hãy cùng chờ xem cô nàng này mang đến một câu chuyện tình buồn như thế nào cho người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất